Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min trở thành đại sứ thương hiệu Ultherapy của Merz Aesthetics, tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp
30284 Views
24-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trở thành đại sứ thương hiệu của Ultherapy®, Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min sẽ đồng hành cùng Merz Aesthetics® để bảo vệ giá trị, tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân. Trong vai trò đại sứ, họ sẽ truyền tải thông điệp về đề cao tính cá nhân và sự độc nhất thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và hoạt động trước công chúng.

Merz Aesthetics®, công ty thẩm mỹ y tế chuyên dụng lớn nhất thế giới, đã ra mắt dàn đại sứ nổi tiếng đầu tiên ở Châu Á Thái Bình Dương cho thương hiệu hàng đầu, Ultherapy®. Được FDA chứng nhận, Ultherapy® là một phương pháp điều trị cá nhân không xâm lấn nhằm nâng và làm săn chắc da một cách tự nhiên.

Theo ông Lawrence Siow, chủ tịch của Merz Aesthetics® khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ, việc hợp tác với các ngôi sao Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min là điều không cần bàn cải. “Không ai hiểu rõ áp lực của tiêu chuẩn sắc đẹp hơn những người nổi tiếng. Giữ sự tự tin và chấp nhận con người độc nhất của bạn là một điều khó khăn khi bạn sống trong ánh đèn sân khấu. Chúng tôi hy vọng rằng câu chuyện của họ về việc vượt qua những áp lực xã hội để nắm lấy cá tính và sự độc đáo của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người ở Châu Á Thái Bình Dương làm điều tương tự.’’

Ông Siow chia sẻ rằng Ultherapy® là lựa chọn điều trị không xâm lấn ưa thích của nhiều người trong khu vực. Liệu pháp cung cấp một lượng năng lượng nhiệt phù hợp ở độ sâu phù hợp của da để kích thích sản xuất collagen và elastin, từ đó giúp bề mặt da được nâng lên và giảm thiểu các nếp nhăn với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu*. Khai thác khả năng trực quan hóa và phương pháp điều trị cá nhân hóa của Ultherapy®, chiến dịch See My Skin, Lift My Way ra đời để khuyến khích mọi người khám phá nét độc đáo của làn da và thể hiện cá tính, sự tự tin và vẻ đẹp của họ.

Tìm kiếm vẻ tự tin vượt ra ngoài mọi khuôn mẫu

Củng cố cho mục tiêu thúc đẩy sự tự tin trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, tại sự kiện này, Merz Aesthetics® cũng đã khởi động chiến dịch Merz Aesthetics Serendipity Journey™ Confidence Beyond The Frame nhằm trao quyền cho mọi người bước ra khỏi những chuẩn mực của xã hội về cái đẹp và bắt đầu hành trình hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Vào năm 2022, Merz Aesthetics® đã ủy quyền cho Merz Aesthetics trong một cuộc khảo sát về Ảnh hưởng của mạng xã hội đến sự tự tin trong Nghiên cứu người tiêu dùng APAC đã nhận được phản hồi hơn 4.000 người tiêu dùng và 380 chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên khắp các nước bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan. Kết quả cho thấy mức độ phổ biến của những bức ảnh 'hoàn hảo' trên mạng xã hội đã dẫn đến những tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế và không thể đạt được. Và điều này đã tác động đáng kể đến sự tự nhận thức và độ tự tin nói chung của mọi người:

  • 80% người được khảo sát tin rằng việc chỉnh sửa ảnh và đăng tải trên mạng xã hội dẫn đến các tiêu chuẩn sắc đẹp không thực tế và không thể đạt được, tuy nhiên 82% vẫn đăng ảnh đã chỉnh sửa của họ lên mạng xã hội.
  • 56% người được khảo sát không đủ tự tin để đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên mạng xã hội.
  • 73% số người được khảo sát lo lắng rằng những người khác sẽ có cảm xúc tiêu cực với họ nếu họ nhìn thấy những bức ảnh chưa chỉnh sửa của mình.
  • 93% người được khảo sát tin rằng các phương pháp điều trị thẩm mỹ sẽ giúp họ cảm thấy tự tin hơn.
  • Theo cuộc khảo sát, một người sẽ dành trung bình 20 phút để chỉnh sửa mỗi bức ảnh trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

“Sự phổ biến của các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa ảnh trên mạng xã hội đã bình thường hóa những bức ảnh ‘hoàn hảo’, tạo ra một tiêu chuẩn về cái đẹp phi thực tế hơn bao giờ hết. Nhưng tôi tin rằng công việc thẩm mỹ không chỉ là đạt được sự hoàn hảo hoặc thay đổi ngoại hình của một người, mà còn trao cho họ cảm giác tự tin vượt ra ngoài vẻ đẹp bên ngoài,” Bác sĩ Loan Huỳnh - chuyên khoa da liễu tại Việt Nam chia sẻ.

“Bỏ qua ảnh hưởng của mạng xã hội, chúng tôi tin rằng mỗi người đều có vẻ đẹp và sự tự tin riêng. Bằng cách khơi dậy sự tự tin, tôn vinh nét độc đáo của bạn và hợp tác với các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy như Merz Aesthetics®, chúng tôi tự tin có thể thách thức những tiêu chuẩn phi thực tế về cái đẹp được lan truyền trên mạng xã hội và thúc đẩy sự tự tin chân thực trên khắp Châu Á Thái Bình Dương,” ông Siow kết luận.

Hiểu hơn về Ultherapy® hoặc Ulthera®

Ultherapy® là phương pháp điều trị không xâm lấn đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận để nâng da ở cổ, trên lông mày và dưới cằm cũng như cải thiện các đường nhăn và nếp nhăn ở vùng ngực. Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm cường độ cao với màn hình trực quan cho phép hiển thị các độ sâu dưới da và cho phép người thực hiện quan sát được mức năng lượng tác động (MFU-V), Ultherapy® có thể nhìn thấy sâu bên trong các lớp da và cho phép tùy chỉnh phương hướng điều trị. Dấu CE (CE0344) chỉ định sử dụng cho Hệ thống Ulthera® bao gồm điêu khắc da liễu không xâm lấn và nâng hạ bì ở mặt trên, mặt dưới, cổ và ngực. Cho đến nay, hơn 2 triệu phương pháp điều trị Ultherapy® đã được thực hiện trên toàn thế giới.

Hiểu hơn về Merz Aesthetics Serendipity Journey™ (MASJ)

Merz Aesthetics Serendipity Journey™ được ra mắt vào năm 2018 với mục tiêu tiếp tục khuyến khích mọi người trên khắp Châu Á Thái Bình Dương khám phá, nâng cao và nắm bắt sự độc đáo và cá tính của riêng họ. Được đại diện bởi những nhà lãnh đạo có tư tưởng thành công và có ảnh hưởng từ các lĩnh vực khác nhau, MASJ Squad trao quyền cho cộng đồng bằng cách chia sẻ những câu chuyện về cách họ vượt qua những khó khăn cá nhân và chấp nhận cá tính của mình mà không tuân theo các tiêu chuẩn hoàn hảo của xã hội. MASJ tiếp tục hành trình truyền cảm hứng cho nhiều người để tạo ra định nghĩa về cái đẹp của riêng họ.

Hiểu hơn về Merz Aesthetics®

Merz Aesthetics® là một doanh nghiệp thẩm mỹ y tế có lịch sử lâu đời trong việc hỗ trợ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân và nhân viên tự tin sống mỗi ngày. Mục đích của thương hiệu là giúp mọi người trên khắp thế giới nhìn, cảm nhận và sống đúng với những phiên bản tốt nhất mà chính họ tự định nghĩa. Merz Aesthetics® đã được chứng minh lâm sàng và dẫn đầu danh mục, danh mục sản phẩm bao gồm thuốc tiêm, thiết bị và phương pháp điều trị chăm sóc da được thiết kế để đáp ứng nhu cầu riêng của từng bệnh nhân với tiêu chuẩn cao về an toàn và hiệu quả. Thuộc sở hữu của một gia đình trong hơn 112 năm, Merz Aesthetics® được biết đến với việc xây dựng mối quan hệ độc đáo với những khách hàng cảm thấy như gia đình. Trụ sở chính toàn cầu của Merz Aesthetics® ở Raleigh, N.C., Hoa Kỳ, với sự hiện diện thương mại tại 36 quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là một phần của Tập đoàn Merz, được thành lập vào năm 1908 và có trụ sở tại Frankfurt, Đức.

Hiểu hơn về Bác sĩ Loan Huỳnh

Bác sĩ Loan Huỳnh là bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Việt Nam với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành y. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM năm 2011, cô tiếp tục theo học và tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Da liễu tại Viện Da liễu Bangkok vào năm 2013. Hiện tại, cô đang là Giám đốc Điều trị và Đổi mới tại Tập đoàn Shynh.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Merz Aesthetics
RELATED NEWS

NINGNING sẽ hợp tác cùng Maybelline New York trên hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân

13685 Views
26-02-2025
Maybelline New York vừa công bố sẽ chọn ca sĩ NINGNING (Ninh Nghệ Trác), trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng tại khu vực Bắc Á và Đông Nam Á. Sự hợp tác này sẽ là hành trình tôn vinh dấu ấn cá nhân của nữ ca sĩ Trung Quốc và định hình xu hướng làm đẹp tại Bắc Á và Đông Nam Á.

MEMO PARIS Marfa với hành trình hương kiêu hãnh từ vùng đất sa mạc

13696 Views
22-02-2025
Marfa, vùng đất huyền bí nằm sâu trong lòng Texas, không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn chạm vào từng giác quan, khơi gợi trong lòng Stylist Khúc Mạnh Quân về vẻ đẹp hoang sơ và sự quyến rũ khó cưỡng của vùng đất này.

Creed Millésime Impérial tựa khúc khải hoàn lấp lánh ánh dương rực rỡ của ngày mới

12728 Views
22-02-2025
Được tạo ra từ sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác truyền thống và tư duy sáng tạo độc đáo, Creed Millésime Impérial không chỉ đơn thuần là một mùi hương mà còn là một trải nghiệm đầy cảm xúc, mang đến cho người sử dụng một phần hồn của thiên nhiên kỳ diệu.

Waldencast Việt Nam ra mắt sản phẩm Obagi Medical BHA Toner công thức cải tiến, mang đến giải pháp chăm sóc da khoa học

13769 Views
17-02-2025
Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh. Với công thức cải tiến, Obagi tiếp tục khẳng định cam kết chăm sóc da chuẩn khoa học cho phụ nữ Việt Nam.

L’Oréal tăng cường đầu tư và hỗ trợ các nhà khởi nghiệp ngành công nghệ làm đẹp

14000 Views
11-02-2025
L’Oréal chính thức khởi động Cuộc thi Big Bang - Những Cải tiến ngành Công nghệ làm đẹp năm 2025 dành cho các nhà khởi nghiệp thuộc các quốc gia ở khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Bắc Phi (SAPMENA). Năm nay cuộc thi sẽ có thêm chủ đề mới "Khoa học trong ngành Làm đẹp" với quy mô mở rộng đến Úc và New Zealand.