Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min trở thành đại sứ thương hiệu Ultherapy của Merz Aesthetics, tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp
29758 Views
24-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trở thành đại sứ thương hiệu của Ultherapy®, Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min sẽ đồng hành cùng Merz Aesthetics® để bảo vệ giá trị, tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân. Trong vai trò đại sứ, họ sẽ truyền tải thông điệp về đề cao tính cá nhân và sự độc nhất thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và hoạt động trước công chúng.

Merz Aesthetics®, công ty thẩm mỹ y tế chuyên dụng lớn nhất thế giới, đã ra mắt dàn đại sứ nổi tiếng đầu tiên ở Châu Á Thái Bình Dương cho thương hiệu hàng đầu, Ultherapy®. Được FDA chứng nhận, Ultherapy® là một phương pháp điều trị cá nhân không xâm lấn nhằm nâng và làm săn chắc da một cách tự nhiên.

Theo ông Lawrence Siow, chủ tịch của Merz Aesthetics® khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ, việc hợp tác với các ngôi sao Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min là điều không cần bàn cải. “Không ai hiểu rõ áp lực của tiêu chuẩn sắc đẹp hơn những người nổi tiếng. Giữ sự tự tin và chấp nhận con người độc nhất của bạn là một điều khó khăn khi bạn sống trong ánh đèn sân khấu. Chúng tôi hy vọng rằng câu chuyện của họ về việc vượt qua những áp lực xã hội để nắm lấy cá tính và sự độc đáo của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người ở Châu Á Thái Bình Dương làm điều tương tự.’’

Ông Siow chia sẻ rằng Ultherapy® là lựa chọn điều trị không xâm lấn ưa thích của nhiều người trong khu vực. Liệu pháp cung cấp một lượng năng lượng nhiệt phù hợp ở độ sâu phù hợp của da để kích thích sản xuất collagen và elastin, từ đó giúp bề mặt da được nâng lên và giảm thiểu các nếp nhăn với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu*. Khai thác khả năng trực quan hóa và phương pháp điều trị cá nhân hóa của Ultherapy®, chiến dịch See My Skin, Lift My Way ra đời để khuyến khích mọi người khám phá nét độc đáo của làn da và thể hiện cá tính, sự tự tin và vẻ đẹp của họ.

Tìm kiếm vẻ tự tin vượt ra ngoài mọi khuôn mẫu

Củng cố cho mục tiêu thúc đẩy sự tự tin trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, tại sự kiện này, Merz Aesthetics® cũng đã khởi động chiến dịch Merz Aesthetics Serendipity Journey™ Confidence Beyond The Frame nhằm trao quyền cho mọi người bước ra khỏi những chuẩn mực của xã hội về cái đẹp và bắt đầu hành trình hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Vào năm 2022, Merz Aesthetics® đã ủy quyền cho Merz Aesthetics trong một cuộc khảo sát về Ảnh hưởng của mạng xã hội đến sự tự tin trong Nghiên cứu người tiêu dùng APAC đã nhận được phản hồi hơn 4.000 người tiêu dùng và 380 chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên khắp các nước bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan. Kết quả cho thấy mức độ phổ biến của những bức ảnh 'hoàn hảo' trên mạng xã hội đã dẫn đến những tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế và không thể đạt được. Và điều này đã tác động đáng kể đến sự tự nhận thức và độ tự tin nói chung của mọi người:

  • 80% người được khảo sát tin rằng việc chỉnh sửa ảnh và đăng tải trên mạng xã hội dẫn đến các tiêu chuẩn sắc đẹp không thực tế và không thể đạt được, tuy nhiên 82% vẫn đăng ảnh đã chỉnh sửa của họ lên mạng xã hội.
  • 56% người được khảo sát không đủ tự tin để đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên mạng xã hội.
  • 73% số người được khảo sát lo lắng rằng những người khác sẽ có cảm xúc tiêu cực với họ nếu họ nhìn thấy những bức ảnh chưa chỉnh sửa của mình.
  • 93% người được khảo sát tin rằng các phương pháp điều trị thẩm mỹ sẽ giúp họ cảm thấy tự tin hơn.
  • Theo cuộc khảo sát, một người sẽ dành trung bình 20 phút để chỉnh sửa mỗi bức ảnh trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

“Sự phổ biến của các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa ảnh trên mạng xã hội đã bình thường hóa những bức ảnh ‘hoàn hảo’, tạo ra một tiêu chuẩn về cái đẹp phi thực tế hơn bao giờ hết. Nhưng tôi tin rằng công việc thẩm mỹ không chỉ là đạt được sự hoàn hảo hoặc thay đổi ngoại hình của một người, mà còn trao cho họ cảm giác tự tin vượt ra ngoài vẻ đẹp bên ngoài,” Bác sĩ Loan Huỳnh - chuyên khoa da liễu tại Việt Nam chia sẻ.

“Bỏ qua ảnh hưởng của mạng xã hội, chúng tôi tin rằng mỗi người đều có vẻ đẹp và sự tự tin riêng. Bằng cách khơi dậy sự tự tin, tôn vinh nét độc đáo của bạn và hợp tác với các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy như Merz Aesthetics®, chúng tôi tự tin có thể thách thức những tiêu chuẩn phi thực tế về cái đẹp được lan truyền trên mạng xã hội và thúc đẩy sự tự tin chân thực trên khắp Châu Á Thái Bình Dương,” ông Siow kết luận.

Hiểu hơn về Ultherapy® hoặc Ulthera®

Ultherapy® là phương pháp điều trị không xâm lấn đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận để nâng da ở cổ, trên lông mày và dưới cằm cũng như cải thiện các đường nhăn và nếp nhăn ở vùng ngực. Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm cường độ cao với màn hình trực quan cho phép hiển thị các độ sâu dưới da và cho phép người thực hiện quan sát được mức năng lượng tác động (MFU-V), Ultherapy® có thể nhìn thấy sâu bên trong các lớp da và cho phép tùy chỉnh phương hướng điều trị. Dấu CE (CE0344) chỉ định sử dụng cho Hệ thống Ulthera® bao gồm điêu khắc da liễu không xâm lấn và nâng hạ bì ở mặt trên, mặt dưới, cổ và ngực. Cho đến nay, hơn 2 triệu phương pháp điều trị Ultherapy® đã được thực hiện trên toàn thế giới.

Hiểu hơn về Merz Aesthetics Serendipity Journey™ (MASJ)

Merz Aesthetics Serendipity Journey™ được ra mắt vào năm 2018 với mục tiêu tiếp tục khuyến khích mọi người trên khắp Châu Á Thái Bình Dương khám phá, nâng cao và nắm bắt sự độc đáo và cá tính của riêng họ. Được đại diện bởi những nhà lãnh đạo có tư tưởng thành công và có ảnh hưởng từ các lĩnh vực khác nhau, MASJ Squad trao quyền cho cộng đồng bằng cách chia sẻ những câu chuyện về cách họ vượt qua những khó khăn cá nhân và chấp nhận cá tính của mình mà không tuân theo các tiêu chuẩn hoàn hảo của xã hội. MASJ tiếp tục hành trình truyền cảm hứng cho nhiều người để tạo ra định nghĩa về cái đẹp của riêng họ.

Hiểu hơn về Merz Aesthetics®

Merz Aesthetics® là một doanh nghiệp thẩm mỹ y tế có lịch sử lâu đời trong việc hỗ trợ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân và nhân viên tự tin sống mỗi ngày. Mục đích của thương hiệu là giúp mọi người trên khắp thế giới nhìn, cảm nhận và sống đúng với những phiên bản tốt nhất mà chính họ tự định nghĩa. Merz Aesthetics® đã được chứng minh lâm sàng và dẫn đầu danh mục, danh mục sản phẩm bao gồm thuốc tiêm, thiết bị và phương pháp điều trị chăm sóc da được thiết kế để đáp ứng nhu cầu riêng của từng bệnh nhân với tiêu chuẩn cao về an toàn và hiệu quả. Thuộc sở hữu của một gia đình trong hơn 112 năm, Merz Aesthetics® được biết đến với việc xây dựng mối quan hệ độc đáo với những khách hàng cảm thấy như gia đình. Trụ sở chính toàn cầu của Merz Aesthetics® ở Raleigh, N.C., Hoa Kỳ, với sự hiện diện thương mại tại 36 quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là một phần của Tập đoàn Merz, được thành lập vào năm 1908 và có trụ sở tại Frankfurt, Đức.

Hiểu hơn về Bác sĩ Loan Huỳnh

Bác sĩ Loan Huỳnh là bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Việt Nam với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành y. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM năm 2011, cô tiếp tục theo học và tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Da liễu tại Viện Da liễu Bangkok vào năm 2013. Hiện tại, cô đang là Giám đốc Điều trị và Đổi mới tại Tập đoàn Shynh.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Merz Aesthetics
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

20150 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40275 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47927 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36498 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30892 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.