Loạt phim và chương trình giải trí mới sẽ đổ bộ trên Netflix Việt Nam tháng Hai năm 2023
12693 Views
28-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không khí ngọt ngào của tháng Hai cũng là dấu hiệu mùa Valentine, dịp lễ tình nhân lãng mạn sắp đến. Để tận hưởng bầu không khí ấm áp bên cạnh người thương thì những tựa phim hài, lãng mạn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để giải trí. Từ những hương vị ngây ngô của những rung động đầu tiên đến các sắc thái sâu sắc trong tình yêu đều có thể được tìm thấy trong kho phim Netflix tháng Hai này! 

Một trong những loại “gia vị” ngọt ngào được lựa chọn nhiều nhất cho mùa lễ hội Valentine chắc chắn phải kể đến thể loại hài-lãng mạn. Đơn cử như mối tình oan gia trái ngược trong loạt phim Hàn Ghét mà vẫn yêu: Mùa 1 (Love to Hate You) hay chuyện tình chớm nở giữa cặp bạn thân trong Chỗ em hay chỗ anh? (Your Place or Mine). Ngoài ra, kho phim tháng 2 còn khiến khán giả ngây ngất với những cung bậc cảm xúc sâu lắng trong tựa phim Nhật thơ mộng, Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa (We Made a Beautiful Bouquet) hay rung động cùng loạt phim Hàn tình cảm kinh điển như Vẻ đẹp đích thực (True Beauty)Mr. Queen.

Bên cạnh đó, trong tháng Hai này khán giả còn phải đắm chìm trong mạch phim hấp dẫn đến từ các thương hiệu phim nổi bật. Đầu tiên phải kể đến tựa phim Việt kinh dị tâm linh bí ẩn về một trong những loại bùa ngải đáng sợ của vùng Đông Nam Á, Đảo Độc Đắc - Tử Mẫu Thiên Linh Cái (Kumanthong 2: Jackpot Island). Ngoài ra, đừng quên “chú ý” đến xung quanh vì giờ đây Kẻ đeo bám: Mùa 4 (You: Season 4 Part 1) đã chính thức quay lại với nhiều rắc rối hơn. Cuối cùng, còn phải kể đến phần ngoại truyện hài hước với lời giải tài ba của chàng thám tử vạn người mê trong Thám tử lừng danh Conan – Hanzawa chàng hung thủ số nhọ: Mùa 1 (Detective Conan: The Culprit Hanzawa).

Hội mọt phim thích hóng drama nhớ lưu lại lịch chiếu của loạt siêu phẩm hài độc lạ như Freeridge: Mùa 1 (Freeridge), Gia đình Upshaw: Phần 3 (The Upshaws: Part 3) hay phim hành động hài đình đám Knight and Day (Chuyện tình sát thủ). Ngoài ra, bạn cũng có thể đổi gió với thể loại loạt phim hành động, giật gân như Công viên kỷ Jura III (Jurassic Park III), Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) hay Xác ướp (The Mummy).

 

Bên cạnh đó, khán giả hãy sẵn sàng lật mở những bí ẩn đen tối của kỳ án Vụ sát hại nhà Murdaugh: Bê bối tại South Carolina: Mùa 1 (Murdaugh Murders: A Southern Scandal)  hay khám phá những cuộc đời đầy ly kỳ của Bill Russell: Huyền thoại (Bill Russell Legend)Gunther – Chú chó triệu phú: Loạt phim truyền hình ngắn (Gunther's Millions).

 

Chưa dừng lại, làng anime của Netflix tháng Hai cũng có nhiều tựa phim thú vị không thể bỏ lỡ! Một trong số đó có thể kể đến loạt phim giả tưởng hấp dẫn MAKE MY DAY: Mùa 1 (MAKE MY DAY) hay thương hiệu quen thuộc, Sứ mệnh thần chết (Bleach: The Rescue) đang chờ đợi khán giả với nhiều tình tiết lôi cuốn. Hội phụ huynh cũng không cần phải lo lắng vì khán giả nhí của Netflix cũng có thể thưởng thức loạt phim vô cùng thú vị trong LEGO Friends: Heartlake Stories: Limited Series hay Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của James và Max: Mùa 2 ​​(Oddballs: Season 2)

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng hòa mình vào một mùa phim ngập tràn cảm xúc của Netflix tháng Hai này chưa?

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19351 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22811 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17039 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31336 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31912 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.