Loạt trợ thủ makeup sang, xịn mà cô gái thành thị không thể bỏ qua
20988 Views
26-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngoài việc chăm chỉ thực hành, sự hỗ trợ của các công cụ trang điểm tiện lợi sẽ giúp chị em đẩy nhanh quá trình hoàn thiện kỹ năng make-up.

Cọ che khuyết điểm môi

Nếu từng theo dõi clip hướng dẫn của các chuyên gia trang điểm, bạn sẽ nhận ra tất cả đều dùng cọ để tán son thay vì thoa trực tiếp lên môi. Điều này giúp lớp son đều màu và bám chặt lên môi, đồng thời che đi khuyết điểm rãnh môi thiếu thẩm mỹ. Đặc biệt, vào những ngày đôi môi khô khốc do thiếu nước hoặc thời tiết thất thường đến mức son dưỡng không thể “cứu vãn”, việc thủ sẵn trong túi trang điểm một chiếc cọ môi che khuyết điểm đa năng lại càng trở nên cần thiết.

Ngoài ra, nàng còn có thể tận dụng bút cọ này để tán kem che khuyết điểm một cách mỏng mịn và tự nhiên. Mua ngay sản phẩm này với ưu đãi giảm 50% trong chương trình Bắt Trend Giá Sốc trên Shopee hôm nay.

Bút kẻ mắt hai đầu tiện lợi

Đánh kem nền kỹ lưỡng nhưng lại bỏ qua phần make-up mắt là lỗi sơ đẳng mà những người mới tập tành trang điểm hay mắc phải, đa phần là do ngại kẻ mascara vì lo lắng làm hỏng. Tuy nhiên, có một giải pháp dễ hơn là sử dụng bút hai đầu gom gồm phần chì kẻ và phần nhũ mắt. Với đầu chì siêu mảnh dễ đi nét, nàng có thể dễ dàng kẻ được đường eyeliner sắc bén, trong khi đầu nhũ mắt vừa có thể dùng để tán bầu mắt vừa linh hoạt sử dụng làm highlight cho phần gò má, đầu mũi và chính giữa cằm vô cùng tiện lợi.

Vào những lúc gấp gáp, nàng còn có thể tận dụng đầu chì làm kẻ viền môi để “chữa cháy”, nhưng cần lưu ý dùng màu son trùng với màu chì để tổng thể trông tự nhiên. Tham khảo sản phẩm bút kẻ hai đầu Novo hiện giảm sâu 48% trên Shopee.

Khuôn vẽ eyeliner một phút

Vào những lúc thời gian có hạn nhưng yêu cầu các nàng phải “tút tát” nhanh, một sản phẩm như khuôn dán eyeliner kẻ mắt tiện lợi và có thể tái sử dụng nhiều lần chính là “cứu cánh”. Điều này không chỉ giúp chị em có đôi mắt sắc nét và quyến rũ hơn, mà còn tiết kiệm tối đa thời gian dành cho việc trang điểm. Với ba khuôn kẻ và tổng cộng 24 mẫu, chị em tha hồ sáng tạo các dáng eyeliner khác nhau để lớp make-up thêm sinh động.

Chỉ cần 1 phút bạn sẽ có đôi mắt đẹp lung linh nhờ vào bộ 24 khuôn dán eyeliner với giá chỉ 19.000 đồng trên Shopee. Với “vũ khí bí mật” này, ngay cả những cô nàng vụng về nhất cũng có thể kẻ được những đường eyeliner ấn tượng.

Kẹp mi tạo hiệu ứng mắt to tròn

Nếu phải lựa chọn giữa kẹp mi và mascara, bạn hãy ưu tiên chọn một cây kẹp mi chất lượng. Bởi để có được hàng lông mi cong vút tự nhiên, tạo được hiệu ứng mắt sâu và to tròn, kẹp mi mới là thứ bạn cần dùng đến đầu tiên. Điều cần lưu ý ở đây là hãy thao tác nhẹ nhàng, chính xác để tránh tình trạng gãy và đồng thời giữ được nếp cong của lông mi lâu hơn.

Nhỏ gọn và nhẹ tênh, nàng có thể mang “trợ thủ” này đi muôn nơi và yên tâm vì lúc nào hàng mi cũng cong vút tự nhiên. Đáng nói hơn, chị em chỉ mất 8.500 đồng để có ngay chiếc kẹp mi hữu ích này trong chương trình Bắt Trend Giá Sốc.

Bên cạnh các sản phẩm được gợi ý, chương trình Bắt Trend Giá Sốc kéo dài từ nay đến hết 30.10 trên ứng dụng Shopee còn mang đến người dùng danh mục sản phẩm “hot hit” trải rộng trên toàn ngành hàng với mức giá tốt nhất.

Săn ngay hàng loạt sản phẩm hot hit với mức giá độc quyền và voucher freeship 25.000 đồng mỗi ngày với chương trình Bắt Trend Giá Sốc

Truy cập ứng dụng Shopee ngay hôm nay hoặc khám phá ngay tại đây.

Cùng chào đón sự trở lại của 11/11 Siêu Sale, Sự kiện mua sắm với ưu đãi miễn phí vận chuyển lớn nhất năm trên Shopee. Từ ngày 26/10 đến ngày 12/11, chương trình mang đến chuỗi trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với cơ hội thu thập voucher lên đến 1.5 triệu đồng, nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khác cho đơn từ 0 đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Việt Nam
RELATED NEWS

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

15923 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27097 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27652 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29618 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28302 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.