Lựa chọn Dubai cho kỳ nghỉ xa xỉ dịp Giáng sinh và tân niên 2023
13121 Views
01-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dubai vẫn luôn được nhắc đến như một điểm đến độc nhất khi nhắc về một mùa lễ hội xa xỉ. Thành phố tương lai này không chỉ được biết đến với trải nghiệm mua sắm bất tận cùng những thương hiệu cao cấp, siêu quần thể nhân tạo độc đáo, thiết kế mang tính biểu tượng, bãi biển trải dài mà còn hơn cả thế.  

Trái lại với lầm tưởng Dubai là một thành phố với thời tiết khác nghiệt quanh năm, “Hãy chờ đến mùa đông.” là câu nói quen thuộc mà mỗi người dân địa phương ở đây đều buột miệng cho lời khuyên khi ai đấy phàn nàn về nhiệt độ thời tiết, bởi vào mùa lễ hội Giáng sinh, và Tân Niên, nhiệt độ chỉ rơi vào khoảng 18 đến 25 độ. Chẳng khác gì cái se lạnh của mùa thu các tỉnh phía bắc Việt Nam. Thời tiết tuyệt hảo để dạo chơi, khám phá và bơi lội, trong khi chỉ cần khoác thêm một chiếc cardigan hoặc áo khoác mỏng nhẹ.

Thiên đường mua sắm, chính xác, Dubai vẫn luôn thu hút các tín đồ thời trang hơn hai thập kỉ nay với dịch miễn thuế trong hơn 65 trung tâm thương mại. Dubai Mall là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới với hơn 1200 cửa hàng bao gồm những tên tuổi hàng đầu nước Mỹ như Bloomingdales đến những thương hiệu danh giá từ Pháp đến Ý Galeries Lafayette, Valentino, Prada, Hermes. Đó là chưa kể đến chuỗi cửa hiệu Gold Souk với hơn 380 hàng trang sức.

Du khách khi mua sắm còn có thể cân nhắc một địa điểm để càn quét khác mang tên Mall of the Emirates, nổi tiếng với sân trượt băng ngay giữa sa mạc. Trung tâm thương mại này cũng không thua kém khi thuyết phục sự xuất hiện của những tên tuổi đình đàm bổ sung vào danh sách cửa hàng của mình như: AllSaints, Balenciaga and Harvey Nichols. Từ rạp chiếu phim bom tấn đẳng cấp thế giới VOX đến nhà hàng Michelin Akira Back, hơn thế, trượt băng cùng những chú chim cánh cụt tại Ski Dubai sẽ mang đến những trải nghiệm bất ngờ khó quên.

Điểm đặc biệt tại trung tâm thương mại ở Dubai, tất các địa điểm mua sắm đều cung cấp dịch vụ VIP, điều mà bạn có thể đặt một người hộ tá để mang vác túi đồ trong quá trình mua sắm hay vận chuyển đến địa điểm khách sạn mà bạn mong muốn.

Tiểu vương quốc này có rất nhiều trò giải trí và hấp dẫn, từ cổ điển đến hiện đại bậc nhất. Bạn có thể dành cả buổi sáng trên một con abra cổ đại băng qua con lạch đến khám phá tòa nhà cao nhất thế giới, Burj Khalifa vào buổi chiều, tiếp đó, hãy thử nghĩ đến việc ăn tối bên cạnh một đài phun nước trên đảo nhân tạo Palm Jumeirah. Ngắm nhìn hơn 150 triệu bông hoa được điêu khắc thành các loài động vật và những hình thù tuyệt vời tại Dubai Miracle Garden và tung tăng trên những đụn cát trong Desert Safari đầy kích thích.

Dubai được mệnh danh là Thành phố Vàng, vì bạn có thể mua kim loại quý theo gam tại đây. Đây là nơi lý tưởng để đầu tư vào những món đồ thủ công cho người thân yêu, và sự hào nhoáng của Khu chợ vàng Deira’s Gold Souk không thể không choáng ngợp bạn từ những bước chân đầu tiên. .

Giáng sinh và Năm mới là thời điểm tuyệt vời để tham quan thành phố vì không nơi nào khác có lễ kỷ niệm ấn tượng như vậy. Từ những màn trình diễn ánh sáng được chiếu lên tòa tháp Burj Khalifa cao chót vót cho đến màn pháo hoa phi thường thắp sáng bầu trời Burj Al Arab và Palm Jumeirah, các màn trình diễn đều vô cùng ngoạn mục. Các buổi hòa nhạc, bữa tối và chương trình giải trí trực tiếp được tổ chức tại hàng trăm địa điểm trên khắp thành phố, với những góc nhìn tuyệt vời về bầu trời lúc nửa đêm.

Ở gần các điểm tham quan như Nhà hát Opera Dubai và Đài phun nước Dubai, sự lựa chọn chỗ ở hoàn hảo đáng cân nhắc có thể kể đến như Anantara Downtown Dubai Hotel, chỉ cách Sân bay Quốc tế Dubai 20 phút lái xe. Cơ ngơi xa hoa này nằm giữa những tòa nhà chọc trời cao ngất với hồ bơi ngoài trời rộng lớn nhìn ra Burj Khalifa. Gần đây đã được trao tặng danh hiệu Khách sạn sang trọng hàng đầu trong thành phố của Dubai bởi Giải thưởng Du lịch Thế giới vào tháng 10 năm 2022, nơi đây tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo cho kỳ nghỉ Giáng sinh hoặc Năm mới tại thành phố lấp lánh. Đặt trước để nhận khoản tiết kiệm tuyệt vời lên tới 15% bao gồm bữa sáng thịnh soạn mỗi sáng. Bữa ăn hấp dẫn đang chờ đợi tại ba nhà hàng đặc trưng, ​​trong khi các phòng rộng rãi với lối trang trí hiện đại được thiết kế dành cho những vị khách muốn khám phá thành phố. Các phòng và dãy phòng nhìn ra Burj Khalifa đều có sẵn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

18109 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

18087 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

18229 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

18031 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Singapore tiếp tục được vinh danh là Quốc gia Châu Á hạnh phúc nhất thế giới trong năm thứ hai

9200 Views
16-04-2024
Singapore một lần nữa được vinh danh là quốc gia hạnh phúc nhất ở châu Á, theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới của Liên Hợp Quốc. Bên cạnh đó, tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, biển quảng cáo 3D "Made in Singapore" sẽ được trình chiếu trong vòng 1 tháng từ ngày 10 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5 năm 2024 nhằm giới thiệu một loạt các khoảnh khắc "Made in Singapore".