Lý Nhã Kỳ được quốc tế khen ngợi gu thời trang và phong thái vương giả tại Liên hoan phim Cannes
4660 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lý Nhã Kỳ tiếp tục giữ phong độ và tăng độ lửa trên thảm đỏ, khiến cho khán giả và giới truyền thông quốc tế choáng ngợp bởi sự đa phong cách, cân được mọi thể loại.

Ngày thứ tư lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, kết hợp trang sức kim cương gồm hoa tai 27.000 Euro, vòng 49.000 Euro, nhẫn 13.000 Euro. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 30 tôn vinh đường cong bằng những nếp xếp gợi cảm. Phần ngực áo đính kết cầu kì từ những dây đá kim loại tạo nên nét hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy tái hiện hình ảnh hào nhoáng của những minh tinh điện ảnh diễm lệ. 

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ phù hợp với mọi phong cách, ở style nào cô cũng ghi điểm tuyệt đối với sự chín muồi trong nhan sắc, sexy, huyền bí và quyền lực. Điểm lợi thế của Lý Nhã Kỳ là không trộn lẫn với ai bởi cô sở hữu đôi mắt biết nói, phong thái vương giả.

Không phụ lòng khán giả quê nhà, giới truyền thông, mỗi một ngày Lý Nhã Kỳ đều biến hóa đẳng cấp, được giới truyền thông săn đón, công chúng nước ngoài cũng chờ đón cô. Thật bất ngờ khi nhiều người luôn đứng ở ngoài sảnh khách sạn chờ đón Lý Nhã Kỳ để chụp hình. Có khán giả Việt Nam ở Pháp đi từ Paris và một số thành phố khác đến Liên hoan phim Cannes mong gặp Lý Nhã Kỳ. Do lịch làm việc bận rộn nên cô chưa thể dành thời gian giao lưu khán giả quê nhà.

Phong độ nhất thời đẳng cấp mãi mãi. Trong bốn ngày qua, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ nâng cao hơn ở tầm mới tại Liên hoan phim Cannes, một trong những Liên hoan phim lớn nhất hành tinh. Lý Nhã Kỳ có tên chính thức trên Getty Images, hãng thông tấn tạo ra folder riêng, ghi nhận tổng hợp hình ảnh Lý Nhã Kỳ ở Liên hoan phim như các nghệ sĩ quốc tế khác. Độ phủ sóng của Lý Nhã Kỳ trên truyền thông quốc tế ngày càng được lan tỏa rộng hơn. Tạp chí Lifestyle của Ấn Độ cũng đăng tải thông tin về Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là trang Instagram dành cho celebrity chuyên về thời trang quốc tế, được nhiều ngôi sao quốc tế follow là fashion_celeb_critics. Lý Nhã Kỳ là ngôi sao Việt Nam duy nhất được trang có hơn 70 ngàn follow đăng tải ảnh, ghi rõ thông tin, sánh ngang với các ngôi sao quốc tế. "@lynhaky artist là một bất ngờ tại Cannes năm nay, cô ấy trông thật lộng lẫy và mang phong thái vương giả trên thảm đỏ khi mặc (từ trái qua phải) váy của @hathanhviet, @ dolong2304 và @lethanhhoa_official. Tất cả đều đến từ các nhà thiết kế Việt Nam, đầy mộng mơ và nổi bật", fashion_celeb_critics viết.

Hiện tại có thể nói rằng đẳng cấp Lý Nhã Kỳ có được là do thành quả lao động rất rõ ở đấu trường quốc tế của mình. Cô chưa bao giờ là nghệ sĩ vô danh ở thế giới, cô im lặng nhưng làm được những điều lớn lao. Chúng ta càng thấy những năm về sau Lý Nhã Kỳ càng lúc càng tỏa sáng, bản lĩnh. Đặc biệt hơn cô đã chinh phục và gây thương nhớ với nhiều nhiếp ảnh gia. Những khoảnh khắc thần thánh của Lý Nhã Kỳ luôn tỏa sáng và được bạn bè quốc tế yêu mến. Khả năng ngoại giao của Lý Nhã Kỳ ở thế giới luôn được bạn bè nước ngoài yêu quý và sẵn sàng bay qua  Vn thăm Lý Nhã Kỳ. Điển hình như người mẫu diễn viên Mỹ Larsen Thompson. Chân dài 21 tuổi ngỏ lời mời Lý Nhã Kỳ tháng Sáu qua  LA, Mỹ thăm cô, và Cô ấy cũng hào hứng hẹn bay đến Việt Nam du lịch, thăm Lý Nhã Kỳ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ thêm một tuổi mới, nhan sắc càng mặn mà, phong độ vững chắc

13362 Views
17-07-2025
Hằng năm, công chúng luôn mong chờ xem "mỹ nhân không tuổi" này sẽ làm gì để đánh dấu cột mốc của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đằng sau những bộ ảnh lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa, điều thực sự đáng nói về Lý Nhã Kỳ chính là hành trình lột xác, sự chín chắn trong tư duy, trưởng thành trong sự nghiệp và những thành công vang dội đã giúp cô định vị bản thân là một biểu tượng đa tài của làng giải trí Việt.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13784 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Từ ánh đèn dầu tuổi thơ đến những công trình rực sáng tương lai: Hành trình của Hoa hậu Nhân ái Vicky Kim

14443 Views
13-07-2025
“Tôi từng nằm dưới mái dầu dột nát, chập chờn ánh đèn dầu mỗi đêm mưa. Nhưng tôi chưa bao giờ để giấc mơ của mình tắt cùng ngọn lửa đó”. Giữa chốn công trường ồn ã sắt thép, nắng gió và bụi bặm, có một người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn, đội mũ bảo hộ, đi ủng công trình, đang kiểm tra từng chi tiết thiết kế. Ít ai biết, người phụ nữ ấy chính là Nguyễn Thị Kim Ngọc – Vicky Kim – CEO của Kim Luxury và Kim Group, đồng thời là Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025.

Lý Nhã Kỳ biến hóa với vest, phá vỡ mọi quy tắc để nâng tầm đẳng cấp nơi công sở

14336 Views
02-07-2025
Lý Nhã Kỳ không chỉ là một nữ doanh nhân, nhà ngoại giao tài ba mà còn là một biểu tượng thời trang, luôn biết cách biến hóa phong cách để khẳng định đẳng cấp và sự tinh tế. Mới đây, cô lại một lần nữa khiến giới mộ điệu trầm trồ khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang ấn tượng với vest, chứng minh rằng trang phục công sở không hề cứng nhắc hay nhàm chán.

Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn vẻ đẹp nhân văn vượt lên ánh đèn sân khấu trong đêm nhạc tri ân nghệ sĩ lão thành

14435 Views
27-06-2025
Hoa hậu Nhân ái Hằng Nguyễn - người đẹp đăng quang tại cuộc thi Miss Diva Businesswoman Vietnam International Global 2025 cùng thương hiệu Lam Spa – Dưỡng sinh Biên Hòa và dự án “Dưỡng sinh từ tâm” tài trợ đêm nhạc “Khúc tình tri ân” tại TP.HCM đầy ấm áp và cảm xúc, nhằm gây quỹ trao tặng quà cho các nghệ sĩ lão thành tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè.