Ma. Ahtisa Manalo sẽ đại diện Philippines tham gia Miss Cosmo 2024
22134 Views
25-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Sau Việt Nam, Honduras, Indonesia và Australia, Philippines là quốc gia tiếp theo công bố đại diện đến với Miss Cosmo 2024, người được chọn chính là Ma. Ahtisa Manalo. Cô là gương mặt quen thuộc với các fan sắc đẹp của Philippines cũng như quốc tế khi từng đạt danh hiệu cao ở đấu trường nhan sắc thế giới. Việc Ahtisa Manalo tiếp tục nhận sash và vương miện Miss Cosmo Philippines - Hoa Hậu Hoàn Vũ Philippines 2024 hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp ở trong và ngoài nước.

Ma. Ahtisa Manalo sinh năm 1997, đến từ Quezon - một thị trấn được biết đến với các nhà thờ và là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines. Ahtisa tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tại Quỹ Đại học Manuel S. Enverga. Hiện cô đang là một nữ doanh nhân tham gia kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Ahtisa có sở thích bơi lội, đọc sách và đi du lịch khám phá những vùng đất mới ở trên thế giới.

Ahtisa Manalo sở hữu chiều cao 1,73m với thân hình quyến rũ cùng nhan sắc nổi bật. Người đẹp được mệnh danh là "búp bê sống" của Philippines. Năm 2018, Ahtisa từng tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas - Hoa hậu Philippines 2018 và đạt danh hiệu Á hậu 2. Sau đó, cô đại diện Philippines tham dự cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2028 tại Nhật Bản. Với ngoại hình ngọt ngào được đánh giá hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss International, Ahtisa Manalo đã giành được vị trí Á hậu 1.

Năm 2024, Ahtisa Manalo tiếp tục viết tiếp giấc mơ chạm tay đến vương miện khi ghi danh cuộc thi Miss Universe Philippines 2024. Mỹ nhân 27 tuổi được đông đảo khán giả yêu thích và đánh giá cao. Chung cuộc, Ahtisa đạt danh hiệu Á hậu 2, đồng thời được trao sash và vương miện Miss Cosmo Philippines 2024.

Ngay sau khi nhận danh hiệu mới, Ahtisa đã đăng tải bài viết trên trang cá nhân kèm theo dòng chú thích "Miss Cosmo International Philippines 2024". Người đẹp thể hiện sự quyết tâm và sẵn sàng để đến với cuộc thi Miss Cosmo 2024. Dưới bài viết của đại diện Philippines, nhiều fan Việt để lại bình luận thể hiện sự yêu mến nồng nhiệt dành cho Ahtisa và chào đón cô đến Việt Nam.

Bài đăng của Ahtisa còn nhận được lượng tương tác khủng và sự đồng lòng ủng hộ từ khán giả quê nhà Philippines. Nhiều diễn đàn sắc đẹp lớn trong nước nhanh chóng đăng tải thông tin Ahtisa Manalo chuẩn bị đến Việt Nam tham dự Miss Cosmo 2024. Đa số bày tỏ sự yêu thích và cổ vũ Ahtisa Manalo tại cuộc thi quốc tế lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thương hiệu và Pháp luật
RELATED NEWS

Công bố Street Woman Fighter Việt Nam - Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Giám khảo Hari Won nói gì khi bị phản ứng trái chiều?

31188 Views
17-07-2024
Tại buổi lễ công bố, Hari Won thắng thắn nói về những tranh cãi xung quanh việc cô ngồi ghế giám khảo Nữ hoàng vũ đạo đường phố. Nữ nghệ sĩ thừa nhận vũ đạo của bản thân không thể ngang tầm với các giám khảo khác như Diệp Lâm Anh hay nghệ sĩ Wootae. Cô cho biết, ban tổ chức mong muốn cô sẽ tìm kiếm các tố chất ngôi sao, các khía cạnh khác ở các đội thi bên cạnh chuyên môn nhảy múa.

Đảo Thiên Đường: Nam nhân mới xuất hiện khiến Thảo Nhi Lê, Hari Won hốt hoảng

21136 Views
13-07-2024
Cú “quay xe” bất ngờ của hai chàng trai Michael Trương và Cheon Minuk trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò đã trở thành tâm điểm bàn tán ở tập 2 Đảo Thiên Đường, lên sóng tối 13/7. Tiếp tục diễn biến tại tập 2 Đảo Thiên Đường, ban bình luận gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Thảo Nhi Lê và Văn Mai Hương đã có những tranh cãi nảy lửa.

Đón chờ đêm thời trang Hello Cosmo From Vietnam kết hợp với Lê Thanh Hòa, Long Kan tổ chức tại Tràng An, Ninh Bình

24209 Views
09-07-2024
Tổ chức Miss Cosmo sẽ kết hợp với NTK Lê Thanh Hoà và đạo diễn Long Kan gửi lời chào đầu tiên của nước chủ nhà Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua Fashion Show “Hello Cosmo From Vietnam” dự kiến diễn ra vào giữa tháng 9/2024 tại khu Quần thể Di sản Thế giới Tràng An, Ninh Bình. NTK Lê Thanh Hoà sẽ mang đến bộ sưu tập LE THANH HOA FALL - WINTER 24, tạo ra dòng chảy văn hóa giao hòa quyện cùng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan.

Đảo Thiên Đường: Hà An Huy được khen tinh tế vì hành động đặc biệt

26101 Views
06-07-2024
Tập 1 chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng tối 6/7, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Dàn nghệ sĩ bình luận như đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won,… đã dành những lời khen ngợi cho tập đầu tiên của Đảo Thiên Đường.

Đảo Thiên Đường - Paradise Island: Reality show hợp tác Việt - Hàn tôn trọng chân thật nhưng cũng kiểm duyệt chặt chẽ

31452 Views
03-07-2024
Tại buổi họp báo Đảo Thiên Đường - Paradise Island, bà Huỳnh Thành Tuyền - Giám đốc điều hành công ty Cát Tiên Sa cho biết dù chú trọng yếu tố chân thật, tự nhiên của người chơi nhưng để nhằm tránh những ồn ào, nhà sản xuất ràng buộc người chơi bằng các hợp đồng và sẽ có hướng xử lý phù hợp nếu sự cố xảy ra.