Mãn nhãn với bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2022 mang đậm cảm hứng xê dịch chuyển mùa
12835 Views
14-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) H&M giới thiệu Bộ sưu tập Mùa Xuân 2022, gói gọn cảm hứng về chủ nghĩa xê dịch trong thời điểm chuyển giao mùa mới. Bộ sưu tập mang đến một tinh thần tươi mới, duyên dáng và hiện đại, những kiểu dáng thướt thanhững chi tiết đan móc và họa tiết mềm mại đã tạo nên cảm giác lãng mạng đầy mơ mộng.

Bộ sưu tập Mùa Xuân từ H&M bao gồm những mẫu trang phục cần có phù hợp với tiết trời chuyển giao mùa mới và được làm từ những chất liệu bền vững hơn. Cái đẹp được thể hiện xuyên suốt bộ sưu tập qua chất liệu lụa, chi tiết móc đan lãng mạn và đầy vẻ nữ tính. Kiểu dáng thướt tha và chi tiết điệu đà ở tay áo cũng làm tăng thêm sự thơ mộng cho tổng thể bộ sưu tập. Các tông màu tinh tế, đằm thắm như màu xám và màu be kết hợp những điểm nhấn màu sắc như cam và xanh rễ cây làm tăng thêm sự duyên dáng nhưng không kém phần nổi bật cho Bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Mùa xuân SS22 mang đến sự yêu kiều, yểu điệu cho tủ quần áo của bạn. Với những kiểu tay phồng và chi tiết móc dan, bộ sưu tập này mang một tinh thần nữ tính đầy mê hoặc mà chúng tôi hy vọng khách hàng của mình cũng yêu thích như chúng tôi.” Eliana Masgalos, Nhà thiết kế ý tưởng tại H&M cho biết

Bộ sưu tập được làm từ các vật liệu có nguồn gốc bền vững là sự nối tiếp những nỗ lực của H&M trong việc đạt được mục tiêu sử dụng 100% vật liệu tái chế hoặc các vật liệu có nguồn gốc bền vững khác vào năm 2030.

Các sản phẩm chính bao gồm áo móc đan màu cam bằng 100% polyester tái chế, váy len cùng màu được làm từ 100% vải cotton tái chế và chiếc váy dài màu xám xanh điểm xuyết sắc cam mềm mại được làm từ 76% Tencel Lyocell và 24% Polyamide tái chế. Những thiết kế như chân váy móc đan, quần lụa dài đắp ren cũng là những sản phẩm nổi bật có trong Bộ sưu tập lần này. Tất cả các sản phẩm thuộc Bô sưu tập đều được làm từ các vật liệu có nguồn gốc bền vững hơn bao hồm Viscose bền vững (ECOVERO), Polyester tái chế, Polyamide tái chế và vải bông hữu cơ.

Bộ sưu tập hiện đã có mặt tại các cửa hàng H&M Việt Nam với những thiết kế nổi bật và bắt mắt sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến đi sắp tới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

20940 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38445 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

23159 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.

Tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển với bộ sưu tập mùa xuân 2024 Kendall và những người bạn

30829 Views
16-03-2024
Chiến dịch tôn vinh phong cách Classic American Cool kinh điển của Tommy Hilfiger trong mùa mới cùng sự xuất hiện của siêu mẫu, doanh nhân Kendall Jenner cùng năm người bạn thân thiết.

Garmin ra mắt dòng đồng hồ nhỏ gọn Lily 2 với nhiều cải tiến, giá từ 6,9 triệu đồng

31652 Views
14-03-2024
Garmin Việt Nam vừa chính thức trình làng dòng đồng hồ thông minh thời trang Garmin Lily 2 series với hai phiên bản Lily 2 và Lily 2 Classic, hứa hẹn sẽ chinh phục cô gái thành thị yêu thời trang và công nghệ với loạt tính năng mới hỗ trợ theo dõi sức khỏe, tinh thần và kết nối nổi trội...