Manulife Việt Nam cùng MoMo ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến cho giới trẻ thành thị
10921 Views
08-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Manulife Việt Nam chính thức hợp tác với siêu ứng dụng MoMo để triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trực tuyến và giải pháp thanh toán cho khách hàng, đồng thời thể hiện cam kết của Công ty trong việc tạo điều kiện để các giải pháp tài chính trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người.

Sự hợp tác này đánh dấu bước ngoặt cho Manulife Việt Nam trong việc trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên cung cấp giải pháp bảo hiểm sức khỏe thông qua nền tảng MoMo, giúp hơn 31 triệu người dùng MoMo có thể tiếp cận được sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện mang tên Max - Sống Khỏe.

Được tích hợp hoàn toàn vào nền tảng và hệ sinh thái của MoMo, người dùng có thể dễ dàng mua Max - Sống Khỏe trong vòng chưa đầy một phút thông qua quy trình đơn giản gồm ba bước là đăng ký, thanh toán và phát hành hợp đồng.

Bên cạnh đó, hơn 1,5 triệu khách hàng của Manulife Việt Nam sẽ có thêm lựa chọn để thuận tiện thanh toán phí bảo hiểm và đặt lịch nhắc nhở thời hạn đóng phí bảo hiểm của họ thông qua MoMo.

Bằng cách thích ứng với những thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng và nắm bắt xu thế số hóa đang gia tăng, Manulife Việt Nam hy vọng sẽ thúc đẩy một nền kinh tế hòa nhập và công bằng, nơi mà tất cả mọi người đều có cơ hội để sử dụng các dịch vụ tài chính của chúng tôi”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết.

“Sự hợp tác với MoMo là một minh chứng điển hình về cách mà chúng tôi tối ưu hóa công nghệ để không chỉ thu hẹp nhu cầu bảo vệ sức khỏe chưa được đáp ứng mà còn tìm ra những cách thức mới để nâng cao và đơn giản hóa trải nghiệm khách hàng thông qua các giải pháp số hóa”, ông Sang nói thêm.

Sự phát triển của thị trường ví điện tử là một trong những động lực lớn thúc đẩy Việt Nam tiến tới một xã hội không tiền mặt. Đồng thời thông qua hợp tác với MoMo, đã có hơn 50.000 đối tác kinh doanh trên cả nước chấp nhận hình thức thanh toán không tiền mặt này.

Là công ty khởi nghiệp Việt Nam, đạt được vị thế kỳ lân công nghệ, MoMo đang góp phần thay đổi thói quen thanh toán của người tiêu dùng và định hình lại nền kinh tế số của đất nước thông qua việc tập trung vào dịch vụ tài chính số.

“MoMo rất vinh hạnh khi trở thành đối tác chiến lược của Manulife Việt Nam. Thông qua hợp tác này, MoMo mong muốn không chỉ là nền tảng công nghệ giúp Manulife Việt Nam tiếp cận khách hàng tiềm năng  dễ dàng hơn, mà còn cùng các đối tác chia sẻ sứ mệnh “bình dân hóa” dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm cho người Việt và hướng tới xã hội không tiền mặt tại Việt Nam”, ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc cấp cao, phụ trách Đơn vị Kinh doanh Dịch vụ Tài chính của MoMo chia sẻ.

Là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuyên biệt, Max - Sống Khỏe cung cấp ba chương trình bảo hiểm cạnh tranh với mức phí định kỳ không đổi chỉ từ 560.000 VNĐ/năm. Hợp đồng sẽ có hiệu lực trong suốt ba năm kể từ khi kích hoạt với hạn mức bảo hiểm cao dao động từ một tỷ đồng.

Đặc biệt, khách hàng của Max - Sống Khỏe được cung cấp các quyền lợi nội trú và ngoại trú trong mạng lưới thanh toán trực tiếp của gần 300 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Nhân dịp này, Manulife Việt Nam cũng triển khai chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 1.000.000 VNĐ/hợp đồng dành cho khách hàng mua sản phẩm Max - Sống Khỏe trên MoMo. Đồng thời, MoMo mang đến ưu đãi nhận hoàn tiền ngay 20% cho người dùng mua sản phẩm bảo hiểm này trên MoMo.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam

RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13348 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13433 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13457 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13877 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13697 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.