Manulife Việt Nam ra mắt bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm đơn giản và tiện lợi
7540 Views
26-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Manulife Việt Nam tiếp tục hành trình chuyển đổi số hóa thông qua việc cho ra mắt bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm với sự đơn giản và tiện lợi hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng cũng như cam kêt phát triển bền vững của công ty.

Với thế mạnh về số hóa của Manulife Việt Nam, khách hàng giờ đây sẽ được cung cấp thêm bộ thông tin cơ bản dài một trang của bộ hợp đồng bảo hiểm với trải nghiệm mới thú vị hơn.

Sự cải tiến về hình thức này nhằm khuyến khích khách hàng tăng cường tương tác với các giải pháp số hóa hiện có, đồng thời cung cấp một phiên bản thu nhỏ của bộ hợp đồng giấy nặng nề trước đây.

Khách hàng sau đó có thể sử dụng các thiết bị thông minh để truy cập bản đầy đủ của hợp đồng điện tử (ePolicy) một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng ManuConnect – trang quản lý thông tin bảo hiểm trực tuyến để kiểm tra và tự quản lý các hợp đồng của họ. Cổng thông tin này cũng đóng vai trò như một trung tâm lưu trữ và quản lý tất cả các hợp đồng của khách hàng với Manulife.

Được thiết kế dựa trên những phản hồi ghi nhận được từ khách hàng lẫn đội ngũ tư vấn viên, bộ thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm được đơn giản hóa cho thấy sự thay đổi về nhu cầu của người tiêu dùng xung quanh các mối quan tâm về sự bền vững, thân thiện với môi trường và tính tiện lợi của việc ứng dụng số hóa.

“Giúp khách hàng nắm bắt tư duy số hóa là trọng tâm của quá trình chuyển đổi ở Manulife Việt Nam trong năm năm qua. Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp ở mọi điểm tiếp xúc cho khách hàng, bao gồm cả bộ Thông tin cơ bản về hợp đồng Bảo hiểm mới của chúng tôi”, ông Naren Baliga, Giám đốc Khối Nghiệp vụ tại Manulife Việt Nam cho biết.

“Thay đổi thói quen xung quanh việc chúng ta phụ thuộc vào giấy tờ là không dễ dàng, từ cả góc độ doanh nghiệp lẫn khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi chuyển đổi số mà chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ góp phần tạo ra một thay đổi có ý nghĩa đối với môi trường. Đó là chiến thắng mà tất cả chúng ta đều có thể đạt được", ông Naren nói thêm.

Bảo vệ hệ sinh thái số hóa và dữ liệu khách hàng cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Manulife Vietnam. Điều này thể hiện qua việc công ty đã không ngừng đầu tư vào các trang thiết bị công nghệ hàng đầu để giảm thiểu các lo ngại về gian lận và an ninh mạng.

Giải pháp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến (eClaims) của Manulife Vietnam, nơi cho phép khách hàng gửi yêu cầu trực tuyến chỉ trong vòng một phút cũng đã được nâng cấp trong thời gian gần đây. Manulife đã hợp tác với nhà cung cấp công nghệ AI và phân tích dữ liệu hàng đầu để tích hợp tính năng phát hiện gian lận trong thời gian thực vào nền tảng hiện có. Việc bổ sung công nghệ AI cho phép công ty bảo hiểm chủ động dự đoán và phát hiện các gian lận tiềm ẩn trong quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam tiếp tục duy trì cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về quyền riêng tư và bảo mật đối với thông tin của khách hàng. Cổng ManuConnect được bảo vệ bởi các hệ thống an ninh chặt chẽ cấp độ quốc gia và toàn cầu, được thiết lập bởi các giao thức và công nghệ tối cao để đảm bảo an toàn thông tin.

Theo chương trình Lan tỏa sức ảnh hưởng của Manulife vừa được công bố, Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam

RELATED NEWS

Công bố danh sách Những Điểm Đến Thân Thiện Nhất Việt Nam năm 2024

18563 Views
21-02-2024
Những điểm đến thân thiện nhất Việt Nam: Hội An, Quảng Nam; Phong Nha, Quảng Bình và Ninh Binh là 3 điểm đến đứng đầu về độ hiếu khách tại Việt Nam trong năm 2024. Hà Nội là thành phố có nhiều cơ sở lưu trú được trao chứng nhận nhất Việt Nam, theo sau đó là Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt, Lâm Đồng. Khách sạn là loại hình cơ sở lưu trú dẫn đầu về tính thân thiện với du khách tại Việt Nam, vị trị thứ hai và thứ 3 thuộc về mô hình căn hộ và homestay.

Singapore tiếp tục và sẽ bổ sung thêm hàng loạt tiện ích và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới

20589 Views
20-02-2024
Singapore tiếp tục bổ sung thêm một loạt tiện ích và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới, cùng với nhiều dự án nâng cấp và phát triển để tiếp nâng tục nâng cao vị thế là một điểm đến hàng đầu về cả giải trí và kinh doanh. Ngay trong quý I/2024, Singapore đã được công nhận trên toàn thế giới như một điểm đến du lịch hàng đầu, và được vinh danh trong nhiều hạng mục của các bảng xếp hạng khác nhau.

Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên khai trương 1 phần công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World và nhận thêm 6 kỷ lục Việt Nam

33149 Views
10-02-2024
Tập đoàn Suối Tiên ra mắt siêu công viên chuyên đề Sơn Tiên Amazing World; đồng thời, công bố Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên đạt thêm 6 kỷ lục Việt Nam mới, nâng số kỷ lục lên tổng số 11 chỉ trong hai năm hoạt động.

Châu Á rộn ràng đón năm rồng

36911 Views
06-02-2024
Là một sinh vật hư cấu tượng trưng cho sức mạnh, sự cao quý, may mắn và thành công, con rồng chiếm một vị trí trang trọng trong văn hóa phương Đông, với những phẩm chất không gì sánh bằng.

Agoda tăng gấp 4 quỹ cho chương trình bảo tồn động vật hoang dã tại Đông Nam Á

17298 Views
29-01-2024
Agoda công bố ra mắt Chương trình Ưu đãi Sinh thái lần thứ ba tại Diễn đàn Du lịch ASEAN. Mở rộng Quan hệ đối tác với WWF và Cam kết 1 triệu USD cho Bảo tồn Động vật hoang dã.