Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng hướng tới một tương lai bền vững
11713 Views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7.000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng.

Chiến dịch tiếp theo, Mỗi Email Một Rừng Cây được phát động từ ngày 12/6/2022 đến cuối tháng 9/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.

Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22.000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình, để đóng góp 2.200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En, Tỉnh Thanh Hóa.

Việc Manulife Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số hóa cho thấy nỗ lực của công ty đối với mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quy trình vận hành cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.

“Chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững chắc cho tương lai của khách hàng và cộng đồng,” ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết. 

Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99 - 123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

“Sự hợp tác với Manulife Việt Nam trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA chia sẻ. “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife Việt Nam, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.

Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến khích khách hàng cùng rồng rừng tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

HEINEKEN Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Bà Rịa - Vũng Tàu

7513 Views
25-09-2022
Nhà máy Vũng Tàu còn được xem là trung tâm sáng tạo của HEINEKEN Việt Nam. Từ khi trở thành một phần của HEINEKEN Việt Nam, Vũng Tàu đã sản xuất thành công bảy sản phẩm mới, tất cả đều là sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trong đó có Strongbow, Tiger Platinum, Edelweiss và Heineken 0.0.

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn và thú vị trên khắp Đảo quốc

10707 Views
22-09-2022
Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.

Trải nghiệm Singapore qua lăng kính âm nhạc cùng Charlie Puth

10526 Views
20-09-2022
Tổng cục Du lịch Singapore đã hợp tác cùng hãng Warner Music Singapore đưa ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Charlie Puth đến Singapore với những góc nhìn mới mẻ về các trải nghiệm du lịch tại Đảo quốc.

Khu Công nghệ cao TP.HCM tổ chức Diễn đàn cách tân công nghiệp 2022 với khoảng 200 doanh nghiệp tham gia

7738 Views
19-09-2022
Diễn đàn cách tân công nghiệp - Industry Innovation Forum 2022 do Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM chủ trì tổ chức ngày 20/9/2022 dự kiến có khoảng 200 doanh nghiệp, tập đoàn, hiệp hội tham gia thảo luận và kết nối về đổi mới sáng tạo trong các ngành công nghiệp tại Việt Nam.

Chuỗi thử thách độc lạ với Đầu cọp khổng lồ, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất

6287 Views
19-09-2022
Tiger Arena sẽ ghi dấu chuỗi kỷ lục chưa từng có tại Việt Nam như Đầu cọp khổng lồ nhất, Zipline giữa lòng thành phố dài nhất và Đường high-rope cao nhất. Hơn thế nữa, Tiger Arena còn là sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi bản lĩnh hàng đầu trong làng chinh phục thử thách tại Việt Nam.