Manulife Việt Nam cùng khách hàng trồng rừng hướng tới một tương lai bền vững
13145 Views
27-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thực hiện cam kết tham gia chống biến đổi khí hậu, Manulife Việt Nam đã phối hợp cùng Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tiếp tục mang đến những chiến dịch sáng tạo đồng hành cùng khách hàng nhằm thúc đẩy một tương lai bền vững cho người dân Việt Nam.

Cùng với Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã giúp trồng được hơn 7.000 cây phủ xanh hơn 7 héc-ta rừng trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng.

Chiến dịch tiếp theo, Mỗi Email Một Rừng Cây được phát động từ ngày 12/6/2022 đến cuối tháng 9/2022, khuyến khích khách hàng của Manulife Việt Nam nhận các thông tin và liên lạc thông qua hình thức số hóa, thay thế cho hình thức thư giấy truyền thống.

Cụ thể, Manulife dự kiến chuyển đổi 22.000 khách hàng đăng ký mới và cập nhật địa chỉ email trong thời gian chương trình, để đóng góp 2.200 cây gỗ bản địa tại Vườn Quốc gia Bến En, Tỉnh Thanh Hóa.

Việc Manulife Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số hóa cho thấy nỗ lực của công ty đối với mục tiêu giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quy trình vận hành cũng như đẩy mạnh việc sử dụng các giải pháp thân thiện với môi trường để chống lại biến đổi khí hậu.

“Chúng tôi luôn lưu tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu trong mọi quyết định kinh doanh, bao gồm cả cách chúng tôi quản lý vận hành doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng. Triết lý kinh doanh của chúng tôi hướng đến những mục tiêu lâu dài và việc đưa ra những quyết định kinh doanh mang tính bền vững không chỉ là điều đúng đắn cần phải làm mà còn giúp mang tới những giá trị vững chắc cho tương lai của khách hàng và cộng đồng,” ông Naren Baliga, Trưởng khối Nghiệp vụ của Manulife Việt Nam cho biết. 

Theo như Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên GAIA, mỗi héc ta rừng mới trồng có thể hấp thụ từ 99 - 123.2 tấn CO2 mỗi năm. Chương trình trồng rừng đặc biệt của Manulife sẽ không chỉ giúp giảm tác động của biến đổi khí hậu mà còn nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

“Sự hợp tác với Manulife Việt Nam trong chuỗi chương trình khuyến khích khách hàng cùng trồng rừng là bước tiến đáng tự hào trên hành trình giảm thiểu phát thải khí nhà kính và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường ở Việt Nam”, bà Đỗ Thị Thanh Huyền, Nhà sáng lập Trung tâm bảo tồn thiên nhiên GAIA chia sẻ. “Thật đáng khích lệ khi những doanh nghiệp như Manulife Việt Nam, đã và đang ngày càng chủ động lựa chọn những mô hình kinh doanh bền vững, chuyển trọng tâm tới các sáng kiến chuyển đổi số trong ngành bảo hiểm nhân thọ”.

Kể từ năm 2017, Manulife Việt Nam đã có những đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng công nghệ và năng lực số hóa. Những giải pháp trực tuyến như ePayment, eClaims, ePOS, ePolicy, MaxX D, ManulifeMOVE và cổng thông tin dịch vụ khách hàng ManuConnect đã mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và tư vấn viên.

Khách hàng tham gia vào chương trình có thể theo dõi tiến trình trồng và sự phát triển của cây trong vòng bốn năm tới. Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến khích khách hàng cùng rồng rừng tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Manulife Viet Nam
RELATED NEWS

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13289 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13450 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13515 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13740 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13465 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.