Mẫu ảnh 9X Hà Thành được báo chí Thái Lan ca ngợi vì nhan sắc không tuổi
15190 Views
27-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mẫu ảnh Việt khiến báo Thái Lan trầm trồ vì nhan sắc, khen ngợi là “Ngọc nữ lookbook không tuổi”. Mẫu ảnh Việt Nam có tên Chi Hoàng với gương mặt và thần thái cực kỳ giống những ngôi sao hạng A của showbiz Thái Lan như Mai Davika, Engfa, Looknam Orntara,...

Báo điện tử Thái Lan Bangkok Today vừa đăng tải thông tin và hình ảnh của một mẫu ảnh Việt Nam có tên Chi Hoàng với gương mặt và thần thái cực kỳ giống những ngôi sao hạng A của showbiz Thái Lan như Mai Davika, Engfa, Looknam Orntara,...  vào ngày 26.8.2023.

Trong bài báo với tiêu đề: "Gương mặt điện ảnh của “Ngọc nữ lookbook không tuổi Việt Nam” có thần thái không kém sao hạng A Thái”, Bangkok Today dành cho nàng mẫu ảnh sinh năm 1992 đến từ Hà Nội những mỹ từ như “ngọc nữ lookbook không tuổi” hay “biểu tượng lookbook 9X”. Bài báo nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng Thái Lan và trở thành bài báo được đọc nhiều thứ 2 trên Bangkok Today trong thời điểm 24h sau khi đăng tải.

Trang báo nổi tiếng không chỉ dành dành cho nàng mẫu ảnh 9x những mỹ từ về gương mặt, vóc dáng mà mà còn ưu ái nhận định gương mặt và biểu cảm của Chi Hoàng có nhiều nét tương đồng với các sao hạng A Thái, đặc biệt là trong những shoot mới nhất vừa  được cô đăng tải trên trang cá nhân facebook.

Bangkok Today cũng cho biết cô nàng là “mẫu ảnh kiêm founder của một thương hiệu thẩm mỹ hạng sang Việt Nam, có thành tích ấn tượng với 10 năm trong nghề và từng làm mẫu ảnh cho trên 100 thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam”. Vừa tạo dựng được tên tuổi trong làng mẫu ảnh lại thành công trong công việc kinh doanh, hotgirl 9X thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sang chảnh, với hàng hiệu và những chuyến du lịch xa trên mạng xã hội.

Trước Chi Hoàng, nhiều mẫu ảnh Việt cũng phủ sóng hình ảnh rộng rãi và được báo giới nước bạn săn lùng với nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng như: Elly Trần, Khả Ngân, Jun Vũ, Chi Pu,...

Được biết, Chi Hoàng sinh năm 1992 tại Hà Nội. 9x  này từng theo học nhiều học khóa diễn xuất có uy tín  tại Việt Nam, như Autumn Meeting (Gặp gỡ mùa thu), A.C.T academy của Kathy Uyên. “Với tôi, ống kính là cơ hội để diễn tả, biểu đạt những nét cảm xúc khác nhau, trở thành những nhân vật đầy màu sắc”, cô nói.

Hy vọng với sự yêu mến của truyền thông quốc tế, Chi Hoàng sẽ có thêm những bước tiến mới trong sự nghiệp và đi sâu hơn vào đời sống showbiz để trở thành cái tên tạo được chú ý trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Leader TikTok Vietnam Gavin Nguyễn: “Làm Talent đã khó, làm Leader còn khó hơn”

24566 Views
15-04-2024
Leader 9X của TikTok Vietnam là gương mặt quen thuộc, truyền nhiều thông điệp tích cực cho giới trẻ.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

26674 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX tại CGV có gì khiến giới trẻ thành thị mê mẩn?

47022 Views
02-02-2024
Những năm gần đây, sự bùng nổ của các rạp IMAX và 4DX tại Việt Nam là không thể bàn cãi. Chính vì thế, việc 2 siêu công nghệ IMAX Laser và Ultra 4DX mới ra mắt tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng khán giả yêu điện ảnh.

Trải nghiệm dịch vụ cho thuê truyện độc quyền chỉ có tại ứng dụng giải trí POPS

28416 Views
19-01-2024
Ứng dụng giải trí POPS mang đến trải nghiệm đọc tiện lợi và tính năng mới cho thuê truyện độc đáo. Trong đợt này, POPS giới thiệu đến người dùng hai gói thuê căn bản: Gói đầu tiên chỉ với chi phí 9k, cho phép thuê 10 chương truyện để đọc trong vòng 3 ngày. Gói thuê thứ hai cho phép người thuê mở 30 chương truyện để đọc trong 30 ngày với mức giá thuê chỉ 1k/chương.

WeChoice Awards 2023 chính thức công bố các hạng mục bình chọn sau hơn 10.000 đề cử từ cộng đồng

28939 Views
19-01-2024
Quay trở lại với chủ đề Dám đam mê Dám rực rỡ, WeChoice Awards 2023 mang đến cộng đồng những hạng mục giải thưởng chính thức phong phú ở nhiều lĩnh vực. Riêng hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng, với 23 con người, 23 câu chuyện chính là 23 mảnh ghép đầy màu sắc trong năm 2023.