Michael Kors Gorgeous! và chất hương lan tỏa vẻ lộng lẫy khoáng đạt của phụ nữ thành thị
25771 Views
15-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Michael Kors Gorgeous! – mùi hương mang đến cảm giác tươi mới, rạng rỡ và tràn đầy sức sống như đang tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Hương thơm là sự hòa quyện tinh tế giữa hương hoa – hổ phách, gỗ ấm áp và trái cây nhiệt đới, tạo nên một tổng thể đầy cuốn hút

Giữ mãi cảm giác rạng rỡ của một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng bằng hương thơm của hoa trắng mộng mơ, khiến mọi thứ trở nên thật lộng lẫy. Michael Kors Gorgeous! là hiện thân của sự thanh lịch và quyến rũ. Kéo dài cảm giác thư thái sang trọng của một kỳ nghỉ dưỡng xa hoa với một chút nước hoa Michael Kors Gorgeous – hương hoa trắng mộng mơ khiến mọi thứ trở nên lộng lẫy hơn.

Nét đẹp tinh tế và quyến rũ trong từng giọt hương, mang lại sự tự tin và nổi bật cho phái đẹp

Michael Kors Gorgeous! – Ngọt ngào và lôi cuốn

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa cỏ phương Đông và gỗ ấm áp, tạo nên vẻ đẹp không thể cưỡng lại

Lấy cảm hứng từ những bó hoa trắng tinh khôi, kiêu sa theo một cách hoàn toàn hiện đại, Gorgeous! được tái hiện một cách hoàn toàn mới mẻ, kết hợp hài hòa với hương thuốc lá và nốt hương gỗ mạnh mẽ. Những cảm xúc thú vị xoay quanh các nguyên liệu chính là sự miêu tả chân thực cho “lạc quan” và “thanh lịch”, hai phẩm chất song hành của người phụ nữ đến từ thế giới Michael Kors.

Hương thơm của Michael Kors Gorgeous! mang đến sự thanh lịch và sang trọng, cho bạn tỏa sáng rạng rỡ mỗi ngày

Michael Kors Gorgeous! là sự kết hợp tinh tế giữa hương hoa cỏ và gỗ, tạo nên một hương thơm hài hòa và đầy cuốn hút. Các thành phần hương hoa cỏ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tươi mới, trong khi hương gỗ thêm phần ấm áp và sâu lắng. Một sự kết hợp đầy mê hoặc và thời thượng, toát lên một phong thái tự tin hoàn toàn mới mẻ. Mùi hương là sự hòa quyện của sự lạc quan đến từ đóa hoa trắng tinh khôi phảng phất chút hương thuốc lá, toát lên vẻ sang trọng và lộng lẫy được nhấn mạnh bởi hương gỗ nồng nàn.

Hương hoa nhài Sambac kiêu sa, hoa huệ thanh lịch, hoa ngọc lan tây dịu nhẹ và hoa cam hòa quyện tạo nên một tổng thể rực rỡ, trong khi hương thuốc lá độc đáo bao bọc bó hoa với sự ấm áp đầy lôi cuốn. Cuối cùng, hương gỗ tuyết tùng và tinh dầu gỗ Guaiac làm nền cho toàn bộ mùi hương, mang lại cảm giác mạnh mẽ và phóng khoáng.

Mùi hương hoa cỏ nữ tính và quyến rũ được ví như một bó hoa lộng lẫy, mang đến sự tự tin và thu hút mọi ánh nhìn

Michael Kors Gorgeous! là biểu tượng của sự sang trọng và quyến rũ. Dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại, tự tin và yêu thích sự hoàn mỹ, Gorgeous! mang lại cảm giác của một kỳ nghỉ dưỡng xa hoa, nơi mọi khoảnh khắc đều có thể trở nên hoàn mỹ hơn.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa Michael Kors tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Michael Kors Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Anna Sui Sundae bộ ba mùi hương sắc màu ngọt ngào như ly kem lạnh hoa quả!

30401 Views
16-10-2024
Lấy cảm hứng từ các khía cạnh khác nhau của những nàng thơ, Sundae - bộ sưu tập hương đầu tiên từ Anna Sui - với ba cá tính, ba màu sắc, cùng nhau được thể hiện thông qua những mùi hương đặc sắc: Pretty Pink, Mellow Yellow, và Violet Vibe.

Lancôme Génifique Ultimate mới mang đến một cuộc cách mạng của khoa học phục hồi da

13764 Views
11-10-2024
Dựa trên 27 năm nghiên cứu chuyên sâu, Génifique Ultimate ứng dụng thành công Beta-Glucan-CM, một hoạt chất quyền năng trong y học, đã được chứng minh lâm sàng là có khả năng tăng cường khả năng tự phục hồi và đẩy nhanh tốc độ tái tạo của da. Công thức độc đáo này mang đến hiệu quả vượt trội, giúp phục hồi tối ưu vùng da có khuyết điểm chỉ trong vòng một tuần.

Nốt hương Red Leather, hiên bản hương nam tính mới từ Ferragamo cho quý ông thành thị

22989 Views
03-10-2024
Là biểu tượng của sự tự do cùng nét lịch lãm cuốn hút, Ferragamo Red Leather là minh chứng cho hình ảnh người đàn ông hiện đại, gợi cảm và đầy phá cách.

Initio Parfums Privés và hiệu ứng cuốn hút ma lực của Hedione và Heliotropin

25355 Views
26-09-2024
Trong lĩnh vực nước hoa xa xỉ, Initio Parfums Privés là người tiên phong cho lĩnh nước hoa chức năng, mở rộng ranh giới của nghệ thuật khứu giác với những sáng tạo quyến rũ của mình. Một trong những bộ sưu tập quyến rũ nhất của thương hiệu là Carnal Blends Collection, một loạt các mùi hương được kết hợp với sự cuốn hút của Hedione và Heliotropin.

Parfums de Marly tái hiện sự huy hoàng của thời kỳ hoàng kim của nước hoa Pháp

21016 Views
24-09-2024
Parfums de Marly đã lựa chọn tái tạo lại sự huy hoàng của thời kỳ hoàng kim trong ngành nước hoa thế kỷ XVIII, nơi triều đình của Vua Pháp, được các vương quốc châu Âu khác gọi là “triều đình nước hoa”.