Miss Cosmo 2024: Đã có 82 quốc gia giữ bản quyền và 24 đại diện các nước được công bố
12274 Views
21-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn)Miss Cosmo 2024 – Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế sẽ diễn chính thức diễn ra từ giữa tháng 9/2024 đến đầu tháng 10/2024. Hiện tại, đã có 82 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận nắm bản quyền tham gia, đồng thời đã có 24 đại diện được công bố.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, hành trình chinh phục vương miện Miss Cosmo 2024 sẽ chính thức bước vào giai đoạn bùng nổ, hứa hẹn là một trong những sự kiện văn hóa đặc sắc dành cho cộng đồng hâm mộ sắc đẹp Việt Nam và Quốc tế đáng chờ đợi trong kỷ nguyên nhan sắc mới. Sức nóng của cuộc thi ngày càng tăng cao liên tục khi đã có đến 82 quốc gia và vùng lãnh thổ xác nhận nắm bản quyền tham gia, đồng thời đã có 24 đại diện được công bố với nhan sắc và thành tích ấn tượng.

Tuy tổ chức mùa đầu tiên nhưng Miss Cosmo 2024 nhận được sự ủng hộ và tham gia của 82 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, là một trong số ít những cuộc thi sắc đẹp lập kỷ lục về số lượng thí sinh dự thi lớn ngay từ lần tổ chức đầu tiên. Điều đó cho thấy uy tín của tổ chức Miss Cosmo và sự tin tưởng nhất định của các quốc gia dành cho Tổ chức Miss Cosmo, bước đầu tạo nên bức tranh nhan sắc, văn hóa đa dạng.

Bản đồ thế giới của Miss Cosmo 2024 hiện đã phủ sóng khắp các châu lục, từ châu Á – Thái Bình Dương, châu Âu, châu Mỹ cho đến châu Phi. Dù là “tân binh” trong thị trường sắc đẹp nhiều biến động nhưng Miss Cosmo vẫn nhận được sự ủng hộ của những dải sash mạnh nhất trên thế giới như Venezuela, Philippines, Thái Lan, Colombia, Brazil, Peru… Đại diện được cử đến dự thi cũng được các tổ chức sở hữu bản quyền uy tín lựa chọn kỹ càng, khiến người hâm mộ hài lòng và háo hức chờ đợi cuộc thi.

Ngoài danh sách 82 quốc gia đã được công bố, các nước giữ bản quyền tiếp theo sẽ được Tổ chức Miss Cosmo tiếp tục công bố trong thời gian tới.

Hiện tại, đã có 24 đại diện được công bố, gồm: Lilia Gzraryan – Armenia, Lydia Caisley – Australia, Farzana Yasmin Ananna – Bangladesh, Hazel Holters – Bolivia, In Leakena – Cambodia, Dominique Doucette – Canada, María Alejandra Salazar – Colombia, Boue Danielle – Côte D’Ivoire, Konstantina Sotiriou – Greece, Britthany Marroquín – Honduras, Ketut Permata Juliastrid Sari – Indonesia, Saranya – Malaysia, Serena Darder Aguilar – Netherlands, Anniqa Jamal Iqbal – Pakistan, Romina Lozano Saldana – Peru, Ma. Ahtisa Manalo – Philippines, Mayram Ly – Senegal, Lebohang Raputsoe – South Africa, Mook Karnruethai Tassabut – Thailand, Anastasiia Panova – Ukraine, London Tucker – US Virgin Islands, Bui Thi Xuan Hanh – VietNam, Ruvimbo Tafadzwa Njomboro – Zimbabwe, Cristielli Monize Camargo – Brazil.

Trong 24 thí sinh đã được công bố, trong đó các đại diện đến từ Châu Á như Philippines, Cambodia, Thailand, Vietnam,… nhận được sự quan tâm và lượng tương tác khủng trên mạng xã hội, trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn sắc đẹp ở trong và ngoài nước.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Miss Cosmo Viet Nam
RELATED NEWS

Street Woman Fighter Việt Nam – Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố: MAYonair khiến đội trưởng ức chế vì yếu kém

15574 Views
14-09-2024
"Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố" chính thức bước vào vòng loại trừ. Các nhóm nhảy đều thi đấu hết mình để chinh phục giám khảo và người xem.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh mang gần 100 bộ trang phục đến cuộc thi

15670 Views
13-09-2024
Tập 6 của Vietnam Road to Miss Cosmo 2024 với chủ đề “Cosmo Stage” là quá trình Xuân Hạnh soạn hành lý và chuẩn bị trang phục mang đến cuộc thi.

Sao nhập ngũ 2024: Phương Anh Đào òa khóc, Thùy Tiên gào thét

18161 Views
12-09-2024
Tập 6 Sao nhập ngũ 2024: Gót hồng trên lửa đạn ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực cùng muôn vẻ biểu cảm của 8 nghệ sĩ khi đối mặt với các nhiệm vụ khó: Gác đêm, leo dây ngang. Thử thách hội thao leo dây ngang qua hồ nước khiến Phương Anh Đào, Thùy Tiên cùng những đồng đội của mình hoang mang.

Miss Cosmo 2024: Xuân Hạnh diện áo yếm, khoe vai trần gợi cảm giữa cảnh sắc thiên nhiên Ninh Bình

18390 Views
11-09-2024
Bộ ảnh Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh diện trang phục dân tộc, thả dáng giữa khung cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thơ ở Ninh Bình gây ấn tượng với người hâm mộ.

Vietnam Road To Miss Cosmo 2024: Mẹ Hoa hậu Xuân Hạnh nghẹn lòng chứng kiến sự trưởng thành và nghị lực của con gái

17673 Views
10-09-2024
Với chủ đề “Về nhà ăn cơm”, tập 5 Vietnam Road To Miss Cosmo 2024 kể lại chuyến về thăm Ninh Bình của Hoa hậu Bùi Xuân Hạnh sau hơn nửa năm kể từ chuyến Homecoming hậu đăng quang.