Miss Fitness Vietnam 2022: Minh Tú hóa nữ hoàng thân thiện, Thúy Vân - Kỳ Duyên đối đầu
6777 Views
07-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tập Hai chương trình thực tế Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 có phần bùng nổ bởi cuộc đấu trí giữa ba Mentor: Minh Tú, Kỳ Duyên và Thúy Vân.

Trong tập Một Chương trình thực tế Miss Fitness Vietnam 2022, sau màn đấu trí, bộ ba Mentor Minh Tú - Kỳ Duyên - Thúy Vân đã chọn được cho mình những chiến binh xuất sắc nhất.

Sang tập hai, đội hình của bộ ba Mentor đã có những giờ phút thư giãn tại Minera Hot Springs Binh Chau và chính thức bước vào loạt thử thách theo đội đầu tiên tại Tổ hợp Du lịch Nghỉ Dưỡng Giải trí NovaWorld Ho Tram.

Thử thách được đề ra trong tập hai dành cho ba đội gồm có: Thử thách Chinh phục - kiểm tra sự bền bỉ, dẻo dai và Thử thách Bứt phá - kiểm tra kỹ năng chuyên môn để tìm kiếm thí sinh xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.

Thử thách Chinh phục diễn ra tại công viên giải trí Tropicana Park thuộc Novaworld Ho Tram - “thiên đường nhiệt đới” đậm nét văn hóa Polynesia. Ba đội vượt qua bốn trạm thử thách vận động liên hoàn dưới nước gồm đu dây vượt qua cầu phao, chèo thuyền đôi, lặn biển và chạy nước rút. Các thí sinh đã thực hiện thử thách đua tiếp sức theo đội dưới sự hướng dẫn của 3 Mentor.

Điểm gay cấn trong thử thách này chính là màn “đấu khẩu” không khoan nhượng giữa Mentor Thúy Vân và Mentor Kỳ Duyên khi đội Thúy Vân và Minh Tú bị phát hiện phạm luật trong thử thách vượt cầu phao. Ngay lập tức, Mentor Kỳ Duyên thẳng thắn yêu cầu Ban Tổ chức phải hủy kết quả của hai đội còn lại. “Đàn chị” Thúy Vân vì muốn bảo vệ kết quả của đội mà không ngần ngại đối đầu đàn em bằng loạt lý lẽ.

Cuối cùng, đội Thúy Vân quyết định thực hiện lại Thử thách Chinh phục một lần nữa. Yếu tố thực tế của chương trình được gia tăng khốc liệt hơn khi thời tiết bất ngờ trở nên xấu đi vì mưa. Thúy Vân đã bật khóc vì chứng kiến các thành viên đội mình thực hiện thành công loạt thử thách liên hoàn dưới nước đúng luật đấu đã đề ra. Khép lại thử thách “quyết chiến vì màu cờ sắc áo” này, ban tổ chức quyết định trao phần thắng cho cả hai đội Thúy Vân và Kỳ Duyên.

Ngay sau Thử thách Chinh phục là phần thi Bứt phá. Trong phần thi này, Top 42 thí sinh xuất sắc nhất thực hiện một bộ hình theo nhóm với tối đa là 15 sản phẩm trong thời gian 30 phút. Các thí sinh phải thể hiện được phong cách sống tích cực và lành mạnh của một Hoa hậu Thể thao.

Kết thúc phần thi, đội Thúy Vân một lần nữa xuất sắc giành chiến thắng trước hai đội còn lại. Như vậy, với chiến thắng trong thử thách Bứt phá: Mentor Thúy Vân đã bảo toàn được số lượng “chiến binh” đội mình. Đồng thời, Thúy Vân cũng được quyền loại thành viên của hai đội còn lại trong Vòng đánh giá và loại thí sinh.

Minh Tú và Kỳ Duyên phải chọn ra những thí sinh bước vào vòng nguy hiểm gồm Lê Thị Mận, Hoài Sang, Trà My (đội Minh Tú) và Mỹ Nhi, Kỳ Duyên, Hồng Trang (đội  Kỳ Duyên). Nắm "quyền sinh sát" trong tay, Á hậu Quốc tế Thúy Vân quyết định giữ lại Hoài Sang, Kỳ Duyên, Mỹ Nhi và Hồng Chang; đồng thời loại hai thí sinh là Trà My và Lê Thị Mận.

Như vậy, đường đua đến với ngôi vị Hoa hậu Thể thao - Miss Fitness Vietnam 2022 chỉ còn lại 40 “chiến binh” tiếp tục chinh phục vương miện Hoa hậu đầu tiên của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 | Tập Hai Full HD

Những thử thách thú vị nào đang chờ đợi các thí sinh trong tập phát sóng tiếp theo? Đội của Huấn luyện viên nào sẽ “lật ngược được thế cờ” và giành được thế “thượng phong”? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 3 của chương trình thực tế Cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 vào 19 giờ ngày 13/7 trên nền tảng Facebook, TikTok và 20h00 trên nền tảng Youtube của chương trình.

Đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam 2022 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 31/7/2022 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 và kênh TikTok chính thức của cuộc thi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

9572 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28142 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30689 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34308 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33088 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.