Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2022 quay trở lại với sự tham gia của 18 nhà thiết kế, thương hiệu danh tiếng
21736 Views
05-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với chủ đề đầy ý nghĩa #TasteOfHeritage (Tạm dịch Cảm Hứng Di Sản), ngoài những bộ sưu tập theo phong cách hiện đại, Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 còn mang tới những bộ sưu tập đặc biệt, được lấy cảm hứng từ các nét văn hóa truyền thống, hứa hẹn trở thành sự kiện thời trang ‘bùng nổ’, mãn nhãn, thỏa lòng mong ước của hàng triệu khán giả.

Trải qua 13 mùa tổ chức thành công rực rỡ, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week do Công ty MultiMedia JSC cùng nhãn hàng nước uống tinh khiết Aquafina phối hợp tổ chức, đang khẳng định được vị thế là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế độc nhất tại Việt Nam. Với sứ mệnh đưa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam, chương trình được giới chuyên gia đánh giá là Tuần lễ Thời trang quốc tế đứng đầu khu vực Đông Nam Á và đứng thứ tư khu vực châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, và Shanghai International Fashion Week. Tiếp nối sự thành công đó, chiều ngày 4/11/2022 tại khách sạn năm sao Melia Hanoi, Công ty MultiMedia JSC đã tổ chức buổi Họp báo công bố sự trở lại của chương Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam tại thủ đô Hà Nội sau ba năm ảnh hưởng của đại dịch, nhằm công bố danh sách những Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang tham gia trình diễn bộ sưu tập trong Chương trình, đồng thời hé lộ những điểm mới hấp dẫn với chủ đề #TasteOfHeritage (Tạm dịch: Cảm Hứng Di Sản) dành cho mùa Thu Đông 2022. Với chủ đề này, ban tổ chức Chương trình Vietnam International Fashion Week mong muốn truyền cảm hứng tới các Nhà thiết kế, thương hiệu Việt trong việc bảo tồn, phát huy vẻ đẹp của những di sản văn hóa Việt Nam và đưa chúng vào trong thời trang dưới góc nhìn sáng tạo đầy nghệ thuật.

Phát biểu tại buổi Họp báo, Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ thú vị về thông điệp #TasteOfHeritage:“Sau những thành công và sự chuyển mình rõ rệt của thời trang Việt Nam trong thời gian qua, chúng tôi tin rằng đây chính là thời điểm để chúng ta khẳng định bản sắc thiết kế riêng để tiếp tục đưa thời trang Việt Nam vươn xa trên thị trường quốc tế với tinh thần ‘hòa nhập không hòa tan’. Từ trước tới nay, thủ đô Hà Nội không chỉ là trái tim của cả nước, mà còn là trung tâm thời trang, văn hóa lớn, là nguồn cảm hứng cho nhiều hoạt động nghệ thuật. Và đó chính là lí do với sự trở lại thủ đô Hà Nội lần này, chúng tôi quyết định lựa chọn chủ đề #TasteOfHeritage để truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế sáng tạo và thổi hồn văn hóa Việt vào trong những thiết kế của mình theo ngôn ngữ thời trang. Hi vọng rằng Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2022 sẽ mang đến khán giả thủ đô nói riêng và giới mộ điệu thời trang nói chung một mùa Thu Đông ngập tràn sắc màu thời trang”

Đặc biệt, lần trở lại thủ đô đầy hào hững lần này, bên cạnh những gương mặt nhà thiết kế quen thuộc như nhà thiết kế Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Hà Linh Thư, Hoàng Minh Hà, v.v, chương trình Vietnam International Fashion Week tiếp tuc nhận được sự quan tâm của nhiều gương mặt nhà thiết kế thương hiệu lớn của miền Bắc như Đức Hùng - chủ nhân của những chiếc áo trần bông cực ấn tượng, nhà thiết kế trẻ tài năng Vũ Việt Hà, Helene Hoài, thương hiệu Áo dài La Sen Vũ, v.v. Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 còn tiếp tục chào đón sự trở lại của các nhà thiết kế quốc tế đến từ Singapore, Philippines, Haiti với những bộ sưu tập thời trang hiện đại. Chương trình Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2022 cũng tiếp tục chứng kiến sự hợp tác, hỗ trợ từ ban tổ chức của Chương trình đối với các tài năng thiết kế trẻ thông qua việc hợp tác với Học viện thiết kế và thời trang London (LCDF) để giới thiệu những thiết kế đặc sắc đến từ các sinh viên xuất sắc. Đặc biệt, sau những nỗ lực chứng minh tài năng, Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã được ban tổ chức Chương trình lựa chọn trở thành nhà thiết kế đảm nhận vai trò mở màn với bộ sưu tập mang tên “Sương” được sản xuất từ nguồn thân thiện môi trường và lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên miền Bắc.

Với thông điệp #TasteOfHeritage, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 - Vietnam International Fashion Week F/W 2022 sẽ chào đón sự góp mặt của 18 Nhà thiết kế, Thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế, bao gồm: Nhà thiết kế Đức Hùng, Hoàng Hải, Hà Linh Thư, Adrian Anh Tuấn - Thương hiệu Valenciani, Hoàng Minh Hà, Vũ Việt Hà, Helene Hoai, Thảo Nguyễn - Thương hiệu Happy Clothing, Hoàng Quyên - Thương hiệu Tiny Ink. Thương hiệu thời trang Tracy Studio, Thương hiệu thời trang Metiseko, Vũ Lan Anh - Thương hiệu áo dài La Sen Vũ, Thương hiệu thời trang Jang Hana. Học viện thiết kế và thời trang London (LCDF), Thương hiệu Paul & Shark (Italy), Nhà thiết kế Priyo Oktaviano (Indonesia), Nhà thiết kế Fredrick Lee (Singapore), Nhà thiết kế Jovana Benoit - Thương hiệu Jovana Louis (Haiti)

Cùng với đó, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 -  Vietnam International Fashion Week F/W 2022 còn tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành quý báu của các đối tác trong và ngoài nước. Đặc biệt, với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, chương trình Vietnam International Fashion Week F/W 2022 tự hào được trở thành đối tác của Tập đoàn Meta - đơn vị sở hữu những nền tảng mạng xã hội thông dụng nhất hiện nay như Facebook, Instagram, Reels. Với sự hợp tác này, mọi thông tin, hình ảnh của Vietnam International Fashion Week F/W 2022 sẽ có cơ hội được tiếp cận rộng rãi tới hàng triệu người dùng mạng xã hội khắp toàn cầu. Điều này minh chứng cho uy tín và chất lượng của Chương trình, cũng như sự quan tâm và đồng lòng của mọi đơn vị, tổ chức trong nỗ lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam.

Các Đối tác, Đơn vị tài trợ, đồng hành cùng Vietnam International Fashion Week F/W 2022 bao gồm: Đại sứ quán Italy tại Việt Nam, Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina thuộc Tập đoàn Suntory PepsiCo Vietnam, Tập đoàn Meta – Tập đoàn sở hữu các nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook, Instagram, Reels, Hiệp hội Bông Mỹ (Cotton USA), Công ty thời trang và mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), Tạp chí Harper’s Bazaar, Hiệp hội Các nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD), Trung tâm thương mại The Garden, Thương hiệu nội thất cao cấp Phố Xinh, Thương hiệu Viva House of Wine, Học viện trang điểm Tina Lê, Công ty cổ phần Faslink, Thương hiệu hoa tươi S Florist, Học viện thiết kế và thời trang London, Học viện đào tạo hình ảnh iMageCoach, Học viện quản lý và đào tạo người mẫu beU Models

Với chủ đề #TasteOfHeritage - Cảm Hứng Thiết Kế, chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022 - Vietnam International Fashion Week F/W 2022 đang dần nóng hơn bao giờ hết. Chương trình chính thức diễn ra từ ngày 23 - 27/11/2022 với nhiều hoạt động bên lề thú vị như hoạt động chụp hình The Best Street Style được tổ chức tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza, cùng các show diễn thời trang được tổ chức tại Cung Thể Thao Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội. 

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

8560 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14921 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

39613 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

59003 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

38442 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.