Mùa cưới mặc gì để sáng thanh lịch đi làm, tối hóa quý cô sang trọng dự tiệc cưới
30564 Views
22-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Làm thế nào để phối đồ dự tiệc vừa xinh vừa lịch sự mà vẫn phù hợp đến văn phòng làm việc vào buổi sáng? Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, loạt gợi ý trong bài viết này chắc chắn dành cho bạn!

Ăn mặc đến đám cưới ra sao để có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, sang trọng nhưng vẫn tận dụng trong các mục đích khác thực sự là bài toán khiến phái đẹp phải suy đi tính lại một cách kỹ lưỡng. Để giúp các nàng vượt qua giai đoạn “bão” đám cưới vào dịp cuối năm, loạt gợi ý outfit trong bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích. Đặc biệt, nhớ ghé qua chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu diễn ra vào mỗi thứ Ba hàng tuần trên Shopee để mua sắm thêm “nhẹ ví” nhé các nàng!

Blazer dáng dài và Quần ống suông

Đây chắc chắn là combo dành cho những cô nàng muốn khoác lên mình vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự, hiện đại nhưng không kém phần phá cách khi phối cùng các phụ kiện tạo điểm nhấn. Hãy tham khảo các set đồ blazer và quần ống suông đồng màu, kết hợp thêm áo hai dây hoặc áo thun với họa tiết độc đáo bên trong để set đồ thêm bắt mắt. Nàng cũng đừng quên mang giày cao gót và xắn nhẹ phần tay áo blazer để không bị nuốt dáng nhé!

Tham khảo áo blazer nữ MARC FASHION với ưu đãi giảm 37% trong chương trình Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu trên Shopee hôm nay.

Blazer dáng ngắn + Chân váy

Với các cô nàng “nấm lùn”, hãy chọn cho mình một chiếc blazer dáng ngắn đi kèm chân váy cao trên đầu gối. Combo trang phục này sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả và khoe khéo được vòng eo cũng như đôi chân thon thả. Để tổng thể trông cân đối hơn, giày cao gót là phụ kiện không nên bỏ qua, bởi điều này sẽ giúp nàng tự tin hơn khi tham gia chụp hình nhóm trong tiệc cưới đấy nhé!

Set áo blazer lửng kèm chân váy đính nút thời trang GUMAC giảm từ 430.000 đồng xuống chỉ còn 299.000 đồng.

Nữ tính với đầm dáng dài

Nếu cảm thấy chưa quá tự tin để phối đồ theo kiểu layering thì việc chọn một chiếc đầm dáng dài chính là phương án an toàn nhất. Độ dài quá gối của váy sẽ khéo léo che đi các khuyết điểm thân dưới và giúp nàng thoải mái di chuyển ở mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, để tránh cảm giác nhàm chán, nàng không nên chọn kiểu váy đơn sắc mà hãy cân nhắc các mẫu đầm phối voan bồng bềnh ở cánh tay hoặc có điểm nhấn tại eo, cầu vai để vẻ ngoài trông trẻ trung và nữ tính hơn.

Váy dài tiểu thư Alice có thiết kế ôm eo tôn dáng đi kèm ống tay áo kiểu voan có bo cổ tay hiện giảm 33%, giúp người mua tiết kiệm gần 200.000 đồng.

Phối đồ linh hoạt với bốt da

Để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể phối đồ đẹp, nàng nên lựa chọn các loại phụ kiện có tính ứng dụng cao và có thể linh hoạt phối kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Cụ thể, một đôi bốt da thời trang và có khả năng giữ ấm đặc biệt phù hợp với tiết trời se lạnh cuối năm. Dù là chân váy ngắn, váy dáng dài hay quần ống suông, nàng đều có thể phối với bốt da có màu trung tính.

Với mức giảm sâu 48% trong hôm nay, bạn có thể sở hữu ngay mẫu bốt da mềm Min's Shoes với giá chỉ 260.000 đồng

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm thời trang xu hướng và phù hợp với không khí của các buổi tiệc cuối năm, các nàng có thể truy cập vào trang chủ chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu để tận hưởng các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá đến 50% mỗi ngày cùng nhiều tầng voucher hoàn xu giúp mua sắm thật tiết kiệm.

Trong khuôn khổ chương trình, người dùng được tiếp cận 2 tầng voucher hoàn xu cho đơn hàng thuộc mọi mức giá, bao gồm: Hoàn đến 15.000 Shopee xu cho đơn từ 0 đồng; Hoàn đến 200.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 400.000 đồng.

Vừa cập nhật các xu hướng mới, vừa mua sắm cực hời với hàng ngàn deal giảm sâu, đi kèm cơ hội săn mã miễn phí vận chuyển 25.000 đồng trong chương trình Bắt trend - Giá sốc trên Shopee. Đừng quên nhập mã BATTRENDTHANG11 để được giảm thêm 15.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng (ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 24/11/2022 và áp dụng cho sản phẩm nhất định). Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Sheraton Can Tho Hotel kết hợp cùng Chef Long Nguyễn giới thiệu bộ sưu tập 3 lễ hộp Chúc Nguyệt Viên 2024

21481 Views
23-07-2024
Mùa trăng 2024 năm nay, Sheraton Cần Thơ kết hợp cùng Chef Long Nguyễn – bậc thầy bánh ngọt đứng sau chiếc cupcake “Decadence D’or” trị giá $750 đắt nhất thế giới vào năm 2009, mang đến Bộ sưu tập bánh Trung thu Cung Chúc Nguyệt Viên 2024 với tám hương vị tuyệt hảo vừa phá cách vừa thân quen.

Mang chất hương MEMO PARIS vào xe hơi của bạn với nến thơm và máy khuếch tán hương

32259 Views
18-07-2024
Phát triển dựa trên việc xây dựng nền tảng vững chắc với các chế tác hương nổi tiếng, MEMO PARIS dần trở thành một biểu tượng phong cách sống khi khai thác sức cuốn hút từ các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp, trong đó, phải kể đến hai sản phẩm nổi bật nhất - nến thơm và máy khuếch tán hương dành cho ô tô.

Onitsuka Tiger kỷ niệm 75 năm thành lập với loạt sự kiện hoành tráng tại Pháp và Nhật

28118 Views
16-07-2024
Được thành lập từ năm 1949 bởi Kihachiro Onitsuka với tên gọi ban đầu là Onitsuka Shokai, năm nay, thương hiệu Onitsuka Tiger sẽ đón chào cột mốc kỷ niệm tròn 75 năm. Để kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, Onitsuka Tiger sẽ tổ chức loạt sự kiện tại những địa điểm nổi tiếng trên thế giới, bao gồm đại lộ Champs-Élysées tại Thủ đô Paris (Pháp) và thủ đô Tokyo (Nhật Bản).

Pullman Saigon Centre Hotel ra mắt lễ hộp Tinh Khôi Bạch Liên 2024

23089 Views
15-07-2024
Tết Trung thu năm nay, khách sạn Pullman Saigon Centre giới thiệu hộp bánh Trung Thu Tinh Khôi Bạch Liên, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của hoa sen dưới ánh trăng, một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

The Reverie Saigon giới thiệu bộ sưu tập trung thu Dạ Nguyệt Viên 2024 tinh xảo với nghệ thuật khảm thủ công Ý

22844 Views
15-07-2024
Trăng tròn sum họp, kể chuyện phương Đông cùng The Reverie Saigon với bộ sưu tập bánh trung thu “Dạ Nguyệt Viên", được thiết kế dành riêng cho mùa trung thu năm nay. Bộ sưu tập gồm 3 hộp bánh khác nhau với 8 vị bánh mang âm hưởng vừa truyền thống vừa hiện đại, cùng 5 lời chúc ý nghĩa mà The Reverie Saigon muốn gửi đến mọi gia đình.