Mùa cưới mặc gì để sáng thanh lịch đi làm, tối hóa quý cô sang trọng dự tiệc cưới
30465 Views
22-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Làm thế nào để phối đồ dự tiệc vừa xinh vừa lịch sự mà vẫn phù hợp đến văn phòng làm việc vào buổi sáng? Nếu đang băn khoăn về vấn đề này, loạt gợi ý trong bài viết này chắc chắn dành cho bạn!

Ăn mặc đến đám cưới ra sao để có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung, sang trọng nhưng vẫn tận dụng trong các mục đích khác thực sự là bài toán khiến phái đẹp phải suy đi tính lại một cách kỹ lưỡng. Để giúp các nàng vượt qua giai đoạn “bão” đám cưới vào dịp cuối năm, loạt gợi ý outfit trong bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích. Đặc biệt, nhớ ghé qua chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu diễn ra vào mỗi thứ Ba hàng tuần trên Shopee để mua sắm thêm “nhẹ ví” nhé các nàng!

Blazer dáng dài và Quần ống suông

Đây chắc chắn là combo dành cho những cô nàng muốn khoác lên mình vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự, hiện đại nhưng không kém phần phá cách khi phối cùng các phụ kiện tạo điểm nhấn. Hãy tham khảo các set đồ blazer và quần ống suông đồng màu, kết hợp thêm áo hai dây hoặc áo thun với họa tiết độc đáo bên trong để set đồ thêm bắt mắt. Nàng cũng đừng quên mang giày cao gót và xắn nhẹ phần tay áo blazer để không bị nuốt dáng nhé!

Tham khảo áo blazer nữ MARC FASHION với ưu đãi giảm 37% trong chương trình Hàng hiệu giá tốt - Mua là hoàn xu trên Shopee hôm nay.

Blazer dáng ngắn + Chân váy

Với các cô nàng “nấm lùn”, hãy chọn cho mình một chiếc blazer dáng ngắn đi kèm chân váy cao trên đầu gối. Combo trang phục này sẽ giúp nàng ăn gian chiều cao hiệu quả và khoe khéo được vòng eo cũng như đôi chân thon thả. Để tổng thể trông cân đối hơn, giày cao gót là phụ kiện không nên bỏ qua, bởi điều này sẽ giúp nàng tự tin hơn khi tham gia chụp hình nhóm trong tiệc cưới đấy nhé!

Set áo blazer lửng kèm chân váy đính nút thời trang GUMAC giảm từ 430.000 đồng xuống chỉ còn 299.000 đồng.

Nữ tính với đầm dáng dài

Nếu cảm thấy chưa quá tự tin để phối đồ theo kiểu layering thì việc chọn một chiếc đầm dáng dài chính là phương án an toàn nhất. Độ dài quá gối của váy sẽ khéo léo che đi các khuyết điểm thân dưới và giúp nàng thoải mái di chuyển ở mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, để tránh cảm giác nhàm chán, nàng không nên chọn kiểu váy đơn sắc mà hãy cân nhắc các mẫu đầm phối voan bồng bềnh ở cánh tay hoặc có điểm nhấn tại eo, cầu vai để vẻ ngoài trông trẻ trung và nữ tính hơn.

Váy dài tiểu thư Alice có thiết kế ôm eo tôn dáng đi kèm ống tay áo kiểu voan có bo cổ tay hiện giảm 33%, giúp người mua tiết kiệm gần 200.000 đồng.

Phối đồ linh hoạt với bốt da

Để vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể phối đồ đẹp, nàng nên lựa chọn các loại phụ kiện có tính ứng dụng cao và có thể linh hoạt phối kết hợp với nhiều kiểu trang phục. Cụ thể, một đôi bốt da thời trang và có khả năng giữ ấm đặc biệt phù hợp với tiết trời se lạnh cuối năm. Dù là chân váy ngắn, váy dáng dài hay quần ống suông, nàng đều có thể phối với bốt da có màu trung tính.

Với mức giảm sâu 48% trong hôm nay, bạn có thể sở hữu ngay mẫu bốt da mềm Min's Shoes với giá chỉ 260.000 đồng

Để tìm kiếm thêm nhiều sản phẩm thời trang xu hướng và phù hợp với không khí của các buổi tiệc cuối năm, các nàng có thể truy cập vào trang chủ chương trình Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu để tận hưởng các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá đến 50% mỗi ngày cùng nhiều tầng voucher hoàn xu giúp mua sắm thật tiết kiệm.

Trong khuôn khổ chương trình, người dùng được tiếp cận 2 tầng voucher hoàn xu cho đơn hàng thuộc mọi mức giá, bao gồm: Hoàn đến 15.000 Shopee xu cho đơn từ 0 đồng; Hoàn đến 200.000 Shopee xu cho đơn hàng từ 400.000 đồng.

Vừa cập nhật các xu hướng mới, vừa mua sắm cực hời với hàng ngàn deal giảm sâu, đi kèm cơ hội săn mã miễn phí vận chuyển 25.000 đồng trong chương trình Bắt trend - Giá sốc trên Shopee. Đừng quên nhập mã BATTRENDTHANG11 để được giảm thêm 15.000 đồng cho đơn từ 99.000 đồng (ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 24/11/2022 và áp dụng cho sản phẩm nhất định). Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

30758 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

128792 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

34299 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

53052 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

33140 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.