My Lê hội ngộ chị em The Face Việt Nam 2016 tại show thời trang của Lan Khuê
11368 Views
07-09-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vừa qua, My Lê quay lại sàn diễn trong show thời trang Aluminium kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của siêu mẫu Lan Khuê – huấn luyện viên của mình tại The Face Vietnam 2016.

Sau thời gian lui về hậu trường, dành thời gian đào tạo catwalk cho các bé người mẫu nhí Starkids, My Lê đã có màn tái xuất sàn diễn thời trang khi nhận được lời mời từ siêu mẫu Lan Khuê khi cô ra mắt bộ sưu tập đầu tiên với vai trò là nhà thiết kế.

My Lê hội ngộ và gửi lời chúc mừng “cô giáo cũ” Lan Khuê. Cô diện bộ trang phục do chính Lan Khuê thiết kế và trình diễn tại chương trình.

Trong hậu trường, My Lê gặp lại Chúng Huyền Thanh và Pông Chuẩn. Chúng Huyền Thanh cũng chính là người bạn cùng thi The Face Việt Nam 2016 với cô, người cũng vừa mới quay trở lại tham gia The New Mentor 2023. Pông Chuẩn hiện đang là thành viên team Lan Khuê tại The New Mentor 2023.

My Lê vui vẻ trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng người mẫu đàn em Trần Bảo Ngọc – thành viên team Lan Khuê tại New Mentor 2023.

Khi được hỏi về ý định quay trở lại tham dự một cuộc thi về người mẫu hoặc hoa hậu để hâm nóng tên tuổi, người đẹp Quảng Nam mỉm cười cho biết bản thân vẫn luôn trong quá trình rèn luyện, trau dồi hoàn thiện hơn mỗi ngày, nếu cơ hội phù hợp đến và khi sẵn sàng thì cô sẽ nắm bắt.

My Lê chụp ảnh cùng đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc.

Sải bước trên sàn diễn, My Lê trình diễn một thiết kế váy cưới đến từ thương hiệu Hachic – Nhà thiết kế Trà Linh.

Sau The Face Việt Nam, ngoài nhận lời đi diễn cawalk và chụp ảnh thời trang, My Lê còn thành công khi bước sang lĩnh vực đào tạo người mẫu nhí và thử sức làm nhà thiết kế trang phục cho các bé. Tất cả đều là những trải nghiệm quý giá để My Lê tự tin bước tới những chặng đường tiếp theo trong lĩnh vực thời trang mà cô đam mê theo đuổi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

23116 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25541 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31252 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36180 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27714 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.