Mỹ phẩm chăm sóc da, tóc thuần chay thuần tự nhiên Herbario từ thảo dược được quý cô thành thị lựa chọn
35098 Views
29-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được chiết xuất từ thảo mộc đạt độ an toàn, lành tính cao, các dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc của Herbario đang được ưa chuộng hiện nay.

Herbario là thương hiệu sản phẩm chăm sóc da và tóc có thành phần thảo mộc thiên nhiên được nghiên cứu, điều chế với công thức chuyên biệt, phù hợp với đặc tính cơ thể của người Việt. Là sản phẩm “thuần chay” nên các dòng mỹ phẩm của Herbario không thử nghiệm trên động vật, có độ an toàn, lành tính cao. Herbario - Vẻ đẹp thuần tự nhiên - 100% thuần chay.

Các dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện nay phải kể đến như Bộ Dầu gội, Dầu xả, Kem ủ tóc, Serum mọc tóc, Nước xịt dưỡng tóc từ Vỏ bưởi và Bồ kết, Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt thuần chay từ Rau má và Diếp cá giúp kiềm dầu, sạch mụn bao gồm Nước tẩy trang, Sữa rửa mặt, Mặt nạ, Tinh chất dưỡng da và Xịt khoáng, Bộ sản phẩm chăm sóc da thuần chay với thành phần chính từ Hoa đậu biếc bao gồm Sữa rửa mặt, Serum, Toner, Xịt khoáng và Mặt nạ dưỡng da giúp cấp ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da, giúp ngăn ngừa lão hóa.

Chị Lê Thị Liên - CEO Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Lido - Thương Hiệu Mỹ Phẩm Herbario chia sẻ: “Mình nhận thấy các loại thảo mộc ở Việt Nam như Rau má, Diếp cá, Vỏ bưởi… có rất nhiều công dụng và được nhiều công ty mỹ phẩm nước ngoài nghiên cứu và bào chế. Vậy thì ở Việt Nam mình cũng có thể sản xuất những dòng sản phẩm chất lượng có thành phần thảo mộc như vậy cho người phụ nữ Việt. Đó là ý tưởng hình thành và cũng như mục tiêu mà Herbario luôn hướng đến trên hành trình chăm sóc sức khoẻ làn da, mái tóc của chị em phụ nữ.”

Tận dùng nguồn nguyên liệu sẵn có từ thảo mộc miền nhiệt đới Việt Nam, phương châm của Herbario là tạo ra những dòng mỹ phẩm thuần chay mang lại hiệu quả cho người tiêu dùng, có giá thành phù hợp. Herbario ra đời với một lý do đơn giản là làm đẹp cho người Việt từ chính những nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc.

Được đánh giá là dòng mỹ phẩm nội địa Việt đạt chất lượng cao, các sản phẩm của Herbario có khả năng nuôi dưỡng từ bên trong, tập trung cải thiện các vấn đề trên da và tóc mà nhiều người đang gặp phải. Qua đó, tăng cường sức khỏe, đề kháng của mái tóc và làn da trước những sự tác động từ môi trường bên ngoài.

Với mục tiêu mang lại vẻ đẹp rạng ngời và lưu giữ nét thanh xuân cho chị em phụ nữ, mỹ phẩm Herbario luôn muốn gửi gắm đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, hiệu quả, an toàn, thân thiện và giá thành tiết kiệm. Ngoài ra, các sản phẩm được nghiên cứu, điều chế và sản phẩm theo công nghệ hiện đại với trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo các chỉ số chất lượng theo đúng quy định của Bộ y tế, cam kết sản phẩm không chứa chất độc hại, chất tẩy, chất cấm như Corticoid, Paraben. Sau gần năm năm ra mắt, với sự nghiên cứu và phát triển không ngừng, Herbario đã ghi dấu ấn riêng của mình tại thị trường mỹ phẩm vô cùng đa dạng, góp phần nâng tầm nét đẹp phụ nữ Việt. Herbario tự hào khi được khách hàng đánh giá là một trong những dòng mỹ phẩm trên thị trường hiện nay có sự kết hợp yếu tố nông nghiệp và thảo dược Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27011 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27569 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29570 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

28252 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39698 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.