Năm mới 2023, du khách quốc tế có thể du lịch đến Hong Kong mà không cần bất cứ biện pháp kiểm soát nào
9508 Views
03-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chính quyền Hồng Kông chính thức thông báo dỡ bỏ tất cả các yêu cầu xét nghiệm PCR bắt buộc đối với du khách quốc tế khi đến Hồng Kông, cũng như dỡ bỏ Thẻ Vắc-xin và các biện pháp khác khi du khách đến các khu vực đã được chỉ định. Năm mới 2023, Hồng Kông đã sẵn sàng mang đến những trải nghiệm mới và đa dạng cho du khách quốc tế.

Từ ngày 29/12/2022, Chính quyền Hồng Kông chính thức thông báo dỡ bỏ tất cả các yêu cầu xét nghiệm PCR bắt buộc đối với du khách quốc tế khi đến Hồng Kông, cũng như dỡ bỏ Thẻ Vắc-xin và các biện pháp khác khi du khách đến các khu vực đã được chỉ định.

Tiến sĩ Pang Yiu-kai, Chủ tịch Hội đồng Tổng cục Du lịch Hồng Kông (HKTB) chia sẻ: “Các chính sách mới này đánh dấu cho sự hồi sinh du lịch và mở cửa hoàn toàn để đón du khách của ngành du lịch Hồng Kông. Giờ đây, khi đến với Hồng Kông, du khách có thể trải nghiệm đa dạng các dịch vụ, hoạt động tại thành phố này. Chúng tôi tin rằng cột mốc này sẽ thu hút du khách trên thế giới quay trở lại Hồng Kông. Và bắt kịp tốc độ phát triển của các thị trường du lịch khác trên thế giới, Tổng cục Du lịch Hồng Kông sẽ đẩy mạnh các chiến lược quảng bá du lịch trên toàn thế giới để duy trì vị thế như là một điểm đến du lịch hàng đầu thế giới”.

Trong những năm gần đây, nhiều điểm du lịch, bảo tàng và khách sạn cao cấp tại Hồng Kông đã được mở cửa trở lại hoặc nâng cấp để mang đến những trải nghiệm đa dạng cho du khách. Ngoài ra, khi đến xứ Cảng thơm, du khách cũng không thể bỏ qua nền ẩm thực đa dạng cùng những sự kiện quanh năm và các hoạt động ngoài trời tuyệt vời.

Du khách khi đến Hồng Kông chỉ cần xuất trình kết quả xét nghiệm PCR trong vòng 48 giờ âm tính hoặc kết quả xét nghiệm kháng nguyên nhanh (RAT) trong vòng 24 giờ trước chuyến bay đến Hồng Kông.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

19344 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26831 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26366 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội

29486 Views
08-03-2024
Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Bản đồ thưởng ngoạn không gian nghệ thuật dọc cảng Victoria tại Hồng Kông mùa Xuân 2024

27023 Views
29-02-2024
Nếu bạn đang mong chờ các sự kiện mới hay sự trở lại của các triển lãm hàng đầu, hãy trải nghiệm không gian nghệ thuật độc đáo ở hai phía của cảng Victoria (Hồng Kông) trong tháng Ba 2024 này và cùng đón chờ một loạt các hoạt động khác trong năm nay.