Nàng Dâu Thời Nay: Kim Tử Long ngưỡng mộ trước thông điệp nhân văn các bà mẹ gửi gắm trong từng bức tranh thủ công
4175 Views
30-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kim Tử Long vô cùng khó xử khi đứng giữa làm trọng tài trong cuộc đối đầu của hai gia đình tài giỏi trong phần thi làm tranh bằng thủ công. 

Tập 39 chương trình Nàng dâu thời nay lên sóng lúc 19h15 thứ Năm ngày 29/09 trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình hết sức dễ thương “3 miền” và “4.0”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “3 miền” có sự góp mặt của nàng dâu đến từ miền Trung – chị Thanh Thanh (31 tuổi, kinh doanh bán hàng online), anh chồng miền Bắc - Hoài Trung (35 tuổi, bất động sản) và mẹ chồng Phương Ngọc là người miền Nam (57 tuổi). Chia sẻ với MC Kim Tử Long, nàng dâu tiết lộ mẹ Ngọc rất yêu đời và cực kỳ thích tham gia các chương trình truyền hình cùng con cái để được trải nghiệm, cũng như gắn kết các thành viên trong gia đình.

Đối đầu với đội “3 miền” là đội “4.0”, có sự tham gia của nàng dâu Tuyết Trinh (22 tuổi, kinh doanh bán hàng online), mẹ chồng Minh Nguyệt (47 tuổi, giáo viên) và chồng là anh Anh Minh (22 tuổi, thiết kế lĩnh vực kiến trúc).

Với trò chơi “Dùng giấy màu xếp thành bức tranh” như đang trong lớp học mỹ thuật, cả hai đội chơi vô cùng lúng túng bắt đầu các công đoạn đầu tiên cắt tỉa giấy màu thành các bông hoa. Đội “4.0” xuất sắc hoàn thành bức tranh thủ công sớm với thông điệp ý nghĩa: “Một bông hoa đỏ tượng trưng cho tình yêu to lớn của ba mẹ dành cho con, bông hoa xanh thể hiện tia hy vọng, niềm tin vào tương lai tươi sáng của các con.”

Bức tranh của gia đình “3 miền” cũng mang ý nghĩa không kém gia đình “4.0” qua lời chia sẻ của mẹ Ngọc: “Bông hoa lớn nhất tượng trưng cho mối tình nở hoa của ba mẹ, hai bông hoa nhỏ ngay bên cạnh tượng trưng cho gia đình nhỏ của các con. Còn những bông hoa nhỏ nhất là niềm hy vọng của bản thân mình, hy vọng là sẽ có thật nhiều con, nhiều cháu như trong bức tranh này. Đây là một bức tranh gia đình sum hợp, đầy đủ hạnh phúc.”

Cả hai gia đình đều thể hiện những ý nghĩa nhân văn riêng qua những bức tranh thủ công và bất phân thắng bại khiến MC Kim Tử Long phải thú nhận: “Thật khó xử”. Kết quả cuối cùng của vòng thi này là chia đều điểm số cho cả hai đội chơi xuất sắc ngày hôm nay. Và với chiến thắng có được từ vòng thi kiến thức trước, gia đình “4.0” có cơ hội tiếp tục ở vòng sau và giành lấy giải thưởng cao nhất của chương trình.

Bước vào vòng thi “Chung một mái nhà”, đôi vợ chồng trẻ Tuyết Trinh – Anh Minh của gia đình “4.0” sẽ phải trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến mẹ Nguyệt. Các thành viên của gia đình “4.0” xuất sắc trùng khớp được 3 đáp án liên tiếp nhưng không may mắn đã hết thời gian thi đấu và chỉ giành được giải thưởng 6 triệu đồng. Dù vậy, gia đình “4.0” cũng rất vui với những khoảnh khắc vui nhộn tại chương trình Nàng dâu thời nay.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16959 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31811 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26689 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26613 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29702 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.