Nàng Dâu Thời Nay: Nàng dâu bóc phốt mẹ chồng chiều chuộng quá mức ngay trên sóng truyền hình
5978 Views
19-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được mẹ chồng cưng chiều con dâu hết mực  đến nỗi cô nàng đành phải “bóc phốt” ngay tại chương trình truyền hình Nàng Dâu Thời Nay.

Tập 33 chương trình Nàng Dâu Thời Nay lên sóng lúc 19 giờ 15 thứ Năm ngày 18/8 trên kênh THVL1 với sự tham gia của hai gia đình có các tên gọi hết sức thân thương là “Sóng biển” và “Ấm áp”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “Sóng biển” có sự góp mặt của anh chồng Trần Khánh (diễn viên), nàng dâu Phan Nguyệt (quản lý spa) và mẹ chồng Nam Phương (nội trợ). Còn gia đình “Ấm áp” có sự tham gia của nàng dâu Phương Uyên (nhân viên văn phòng), mẹ chồng Phương Dung (buôn bán) và chồng là anh Văn Vũ (tài xế).

Có mặt trong chương trình Nàng dâu thời nay tuần này, khác với các gia đình trước đây, gia đình “Sóng biển” được mẹ chồng Nam Phương đăng ký tham gia sân chơi này. Mẹ Phương chia sẻ: “Tôi tình cờ xem chương trình và tôi thấy hay quá. Tôi thấy con dâu tôi cũng có nhiều đức tính tốt và tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm của mẹ con tôi”.

MC Kim Tử Long nhanh trí nhận ra: “À có nghĩa là hôm nay mẹ đến với chương trình để kể tốt về con dâu?” Mẹ chồng Nam Phương cũng không ngần ngại tiết lộ mục đích lên hẳn sóng truyền hình để khoe khoang cô con dâu tài sắc vẹn toàn Phan Nguyệt.

Về phía gia đình “Ấm áp”, nàng dâu Phương Uyên bối rối khi nhận được câu hỏi khó của MC Kim Tử Long: “Trong ba năm làm dâu, em có nghĩ rằng mẹ chồng thương em?” Nàng dâu cũng thú thật: “Lúc đầu em nghĩ … không. Về sau, ở chung được một thời gian em mới cảm nhận được tình thương của mẹ.”

Sau khi lắng nghe những chia sẻ của cả hai gia đình, MC Kim Tử Long dẫn dắt các đội chơi đến với các thử thách vô cùng cam go và khó nhằn liên quan đến mọi lĩnh vực trong cuộc sống như kiến thức, ẩm thực,…

Đáng tiếc, sau hai vòng thi đấu, đội phải dừng cuộc chơi là gia đình “Sóng biến”. Nàng dâu Phan Nguyệt cũng nhân cơ hội này để gửi lời đặc biệt đến mẹ chồng Nam Phương: “Mẹ cưng con quá, nhiều khi con sai mẹ cũng du di, mẹ không nói gì. Con hy vọng sau này mẹ sẽ chia sẻ thẳng với con về những vấn đề đó, con cũng cần có sự góp ý của mẹ để có thể tốt hơn.”

Đến với vòng chơi cuối cùng của Nàng Dâu Thời Nay, gia đình “Ấm áp” thể hiện độ ăn ý đến bất ngờ. Trước các câu hỏi đa dạng như món ăn yêu thích hay con vật đáng sợ, cả gia đình đều đưa ra các đáp án “thịt kho không màu” khiến khán giả ngỡ ngàng. Nhưng với một câu hỏi hết sức phổ biến về màu sắc yêu thích vợ, anh chồng Văn Vũ và mẹ lại không thể trả lời chính xác.

Mặc dù không giành được điểm số tối đa, tuy nhiên gia đình “Ấm áp” vẫn rất xuất sắc đem về phần thưởng trị giá tám triệu đồng và thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại chương trình Nàng Dâu Thời Nay.

Đón xem chương trình Nàng Dâu Thời Nay phát sóng vào lúc 19 giờ 15 thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

19686 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

25058 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13702 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29577 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31760 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.