Nathan Lee chơi lớn khi thuê chuyên cơ riêng tung hoành khắp Thái Lan suốt 2 tháng
6701 Views
19-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nổi tiếng trong showbiz với lối sống phong lưu, xa hoa đáng ngưỡng mộ, mới đây Nathan Lee tiếp tục chia sẻ loạt khoảnh khắc “đời thường” của anh tại Thái Lan.

Suốt hơn hai tháng qua, Nathan Lee đã chuyển đến sinh sống tại Thái Lan trong một căn hộ sang trọng nằm trong một khách sạn năm sao của Thủ đô Bangkok. Không chỉ ở tại Bangkok, Nathan Lee vẫn không quên đam mê du lịch của anh khi thường xuyên lui đến loạt địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt đẹp của “xứ sở chùa vàng” như Koh Samui, Koh Phi Phi, Phuket...

Được biết, để giữ được sự riêng tư tối đa khi ở Thái Lan, Nathan Lee đã không ngần ngại thuê hẳn chuyên cơ riêng để đưa đón anh đến mọi địa điểm một cách thuận tiện nhất. Chưa dừng lại ở đó, ở bất kì khu nghỉ dưỡng sang trọng nào Nathan Lee dừng chân, anh đều chi mạnh tay để bao trọn toàn bộ khu vực để có thể tự do tận hưởng mọi dịch vụ đẳng cấp xứng tầm với mình. Ở mỗi địa điểm nghỉ dưỡng, Nathan Lee cũng không quên lưu lại loạt khoảnh khắc để chia sẻ cùng người hâm mộ. Đáng chú ý là loạt hình ảnh anh chàng khoe body “chuẩn chỉnh” khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Người yêu mến Nathan Lee có thể thấy anh đang thực sự tận hưởng cuộc sống và không khỏi hạnh phúc lây cùng thần tượng.

Một nguồn tin cho biết, Nathan Lee không chỉ đơn thuần nghỉ dưỡng trong chuyến đi Thái Lan dài ngày lần này mà anh vẫn đang trong quá trình tất bật chuẩn bị cho loạt dự án nghệ thuật sẽ được ra mắt trong năm nay. Trong dịp Tết Songkran truyền thống của Thái Lan vừa qua, Nathan Lee đã xuất hiện cùng với loạt nhà sản xuất âm nhạc, DJ hàng đầu Thái Lan cũng như loạt người mẫu quốc tế, từ thông tin này, không ít người hâm mộ đoán rằng nam ca sĩ Yêu Thương Quay Về chuẩn bị có những sản phẩm kết hợp với các ekip quốc tế. 

Trước đó, Nathan Lee cho biết anh sẽ không còn ở tại Việt Nam thường xuyên nữa do bản thân cảm thấy không còn phù hợp. Điều này làm đông đảo người hâm mộ Nathan Lee tiếc nuối tuy nhiên vẫn tôn trọng quyết định của thần tượng. Bù lại, Nathan Lee đã sẵn sàng để gửi đến cho công chúng nói chung và người hâm mộ nói riêng những sản phẩm âm nhạc chất lượng, các dự án nghệ thuật được đầu tư chỉn chu, như một tuyên bố mạnh mẽ của anh trên con đường làm nghề. Nathan Lee đang ngày càng vững vàng trên con đường trở thành một nghệ sĩ quốc tế, hứa hẹn loạt sản phẩm bùng nổ đang chờ đợi khán giả trong năm 2022 sau cú mở màn với Yêu Thương Quay Về.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

18645 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25193 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29521 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35714 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27450 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.