Netflix chuyển thể anime PLUTO dựa trên hiện tượng manga đình đám của Naoki Urasawa và Takashi Nagasaki
12824 Views
15-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thông báo phát hành loạt phim hoạt hình PLUTO, Netflix hé lộ đoạn phim về dự án đáng kỳ vọng và xác nhận dàn diễn viên lồng tiếng Nhật.

Mới đây, Netflix vừa thông báo ra mắt tựa anime dựa trên manga PLUTO, được sản xuất bởi GENCO, với phần sản xuất đồ họa bởi M2STUDIO và dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay. Tựa manga Pluto được nhiều người khen ngợi là một kiệt tác, bộ truyện này dựa trên tiểu thuyết The Greatest Robot on Earth của Osamu Tezuka từ năm 1964 và được nhào nặn bởi Naoki Urasawa (20th Century Boys, Yawara!, Master Keaton) và đồng tác giả lâu năm Takashi Nagasaki. 

Chuyện phim đầy gay cấn lấy bối cảnh một thế giới tân tương lai nơi con người và người máy thông minh cùng chung sống. Bộ truyện này được công nhận rộng rãi trên toàn cầu với nhiều giải thưởng, bao gồm Giải Văn hóa Tezuka Osamu cao quý. Ngoài ra, bản chuyển thể sân khấu năm 2015 của PLUTO trở lại vào năm 2018 theo yêu cầu của khán giả và đã đi lưu diễn ở Nhật Bản và Châu Âu.

Tác giả Naoki Urasawa chia sẻ: “Tôi rất quý trọng nỗ lực của mọi người vì đã chấp nhận thử thách khi chuyển thể một tựa anime dựa trên PLUTO. Tôi rất vui mừng về sự ra mắt của series phim này để nhận được tình cảm của khán giả. Tôi hy vọng rằng hơn bao giờ hết, thông điệp của Osamu Tezuka sẽ lan tỏa đến được với thế giới.” Đồng tác giả Takashi Nagasaki cho biết thêm: “PLUTO kế thừa triết lý của Tezuka và không những truyền tải thông điệp về phản đối chiến tranh, mà còn nhắc nhở chúng ta rằng cả hai bên đều phải trải qua đau khổ… nhưng câu trả lời duy nhất đến cuối vẫn chính là hòa bình.”  Macoto Tezka, phụ trách giám sát, con trai của tác giả manga Osamu Tezuka quá cố cho biết thêm: “Loạt phim hoạt hình PLUTO thật sự là một cái tên rất đáng mong đợi và ngoài việc đây là tác phẩm cuối cùng của Urasawa, đây cũng là một anime mới của Tezuka. Tôi rất nóng lòng muốn xem thế hệ anime mới này sẽ ra sao.”

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

24200 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

34749 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

32139 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

20650 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

25224 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.