Netflix sẽ phát hành gấp đôi chương trình thực tế và tạp kỹ Hàn Quốc ngay trong năm nay 2023
11328 Views
10-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ tìm kiếm tình yêu đến chiến đấu với thây ma, Netflix đẩy mạnh việc đưa các chương trình không có kịch bản của Hàn Quốc đến với thế giới trong năm nay 2023.

Chương trình thực tế và tạp kỹ là một trong những loại hình giải trí được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Với danh mục nội dung không có kịch bản ngày càng mở rộng của Netflix, ngày càng có nhiều người hâm mộ nội dung Hàn Quốc và khán giả trên toàn cầu khám phá những tác phẩm độc đáo và cực kỳ sáng tạo trong thể loại này. Năm nay, Netflix sẽ phát hành ít nhất 8 tác phẩm Hàn Quốc không có kịch bản, gấp đôi so với năm ngoái. Cam kết về việc sản xuất và sáng tạo nội dung đã thúc đẩy Netflix đi đầu trong việc chia sẻ các chương trình Hàn Quốc không có kịch bản với khán giả trên khắp thế giới.

Hôm nay, Netflix hé lộ đôi nét về danh mục nội dung không có kịch bản đang ngày càng được mở rộng, với muôn vàn chủ đề như hẹn hò, sức bền thể chất, đấu trí và thây ma. Đồng thời, thành viên sẽ có thể thưởng thức một chương trình mới không có kịch bản mỗi tháng hoặc mỗi hai tháng.

Luật mới, bối cảnh mới, “Địa ngục” mới. Để bắt đầu, chúng tôi tiếp tục sản xuất mùa 3 cho chương trình hẹn hò thực tế đình đám Địa Ngục Độc Thân, với một số thay đổi về luật và địa điểm để khuấy động thêm vô số tình tiết lãng mạn.

SinglesInfernoS3-logo-stacked dark en 01

Vào cuối năm 2020 khi Netflix nhận được lời đề nghị sản xuất Địa ngục độc thân, tại Hàn Quốc vẫn chưa có nhiều các chương trình hẹn hò. Netflix bắt tay vào thay đổi thực trạng này tại Hàn Quốc và cuối cùng đã thu hút được người hâm mộ trên toàn cầu. Mùa đầu tiên của chương trình này trở thành chương trình không có kịch bản đầu tiên của Hàn Quốc lọt vào danh sách Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh trên toàn cầu. Mùa 2 năm nay cũng được lọt vào Top 10 trên toàn cầu trong bốn tuần và thậm chí còn thu được số giờ xem cao hơn.

Một trong những đặc điểm độc đáo của chương trình không có kịch bản của Netflix là, khác với các đài truyền hình phát sóng một tập mỗi tuần, mỗi mùa của Netflix đều đã hoàn tất trước khi phát hành. Việc này tạo điều kiện để mang lại chất lượng cao hơn cũng như cung cấp phụ đề bản địa hóa (và lồng tiếng ở một số quốc gia), nhờ vậy mà người xem tại hơn 190 quốc gia đều có thể thưởng thức các chương trình đó cùng lúc.

Biến tấu mới cho định dạng quen thuộc.Chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò và sinh tồn là những thể loại được yêu thích trên khắp thế giới và Netflix đã tạo dấu ấn có một không hai cho các chương trình của mình. Đối với chương trình mới xoay quanh tình yêu tuổi trẻ, Nineteen to Twenty mang phong cách chương trình thực tế chưa từng thấy trước đây và sẽ gợi lại những ký ức lãng mạn về tuổi trẻ của bạn.

Chương trình siêu khắc nghiệt Thể Chất: 100 hiện đứng thứ 2 trong danh sách Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix, đồng thời cũng nằm trong Top 10 ở 62 quốc gia trên toàn thế giới. Và khán giả chỉ còn hai tuần nữa là tìm ra người chiến thắng! Tiếp đó, khán giả  sẽ được theo dõi chương trình Siren: Survive the Island, trong đó các đội gồm những người phụ nữ mạnh nhất Hàn Quốc với xuất thân (nghề nghiệp) khác nhau sẽ chiến đấu để sinh tồn trên một hòn đảo không người.

ZOO00672

Trong phạm vi cam kết bảo toàn góc nhìn của nhà sáng tạo, chúng tôi có cơ hội làm việc với một số nhà sáng tạo và nhà sản xuất chương trình không có kịch bản hàng đầu tại Hàn Quốc. Jeong Jong Yeon, người tiên phong trong các chương trình sinh tồn của Hàn Quốc ở thể loại đấu trí, chính là đạo diễn/ đằng sau chương trình Kế Hoạch Của Quỷ Dữ mà chúng tôi sắp ra mắt.

Ngoài ra, vì Hàn Quốc cũng nổi tiếng về các tác phẩm thây ma trên Netflix nên chúng tôi quyết định nâng tầm thể loại này với Zombieverse, trong đó các thí sinh chiến đấu để sống sót khi Seoul bị thây ma tấn công. Để bối cảnh trở nên chân thực hơn, chúng tôi đã mời đội ngũ nghệ thuật của Ngôi Trường Xác Sống giúp sức, bên cạnh đó, các thây ma được nhóm biên đạo múa của Vương Triều Xác Sống huấn luyện.

Zombieverse new still

Netflix cũng sẽ ra mắt chương trình không có kịch bản đầu tiên dưới dạng thời lượng ngắn. Với thời lượng nửa giờ và thời gian sản xuất siêu ngắn trong ba tháng, chúng tôi có thể mang đến vô số chủ đề phù hợp và đúng lúc cho các thành viên của mình.

Netflix cam kết sáng tạo chương trình giải trí không thể bỏ lỡ  cho nhiều đối tượng khán giả ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Netflix vô cùng phấn khích khi thấy danh mục tác phẩm không có kịch bản ngày càng mở rộng và thu hút thêm nhiều người hâm mộ mới từ khắp mọi nơi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Hoa hậu Đại sứ vinh quy bái tổ, trao gửi yêu thương

13538 Views
19-09-2025
Chiều ngày 17/9, thôn Văn Lâm – xã Ninh Hải – tỉnh Ninh Bình ngập tràn trong niềm hân hoan khi đón bước chân trở về của Tân Hoa hậu Đại sứ – Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Chu Thị Hồng Hoa. Cuộc thi là sân chơi đặc biệt dành cho những nữ doanh nhân bản lĩnh, tài sắc và giàu lòng nhân ái, khác biệt hoàn toàn với các cuộc thi hoa hậu trẻ vốn hướng tới vẻ đẹp thanh xuân và sự tỏa sáng trên sàn diễn. Trong tà áo dài in họa tiết non nước Tam Cốc – Bích Động, chị trở về như một người con hiếu thảo “vinh quy bái tổ” trước quê hương, mang theo cả niềm tự hào của dòng họ, của làng nghề thêu ren truyền thống hơn 700 năm tuổi và cả mảnh đất Ninh Bình giàu ân tình. Bên cạnh đó, Tân Hoa hậu Đại sứ còn trao yêu thương đến các em có hoàn cảnh khó khăn trường tiểu học Ninh Hải – ngôi trường đã “ươm mầm” tri thức những năm tháng đầu đời của chị.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Tân Hoa hậu Minh Toán trở về quê nhà Ninh Bình, trao xe đạp tiếp bước học sinh khó khăn

14668 Views
17-09-2025
Chiều nay 17/9, trong không khí rộn ràng những ngày đầu năm học mới, Trường THCS Ninh Mỹ (phường Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) trở thành điểm hẹn yêu thương khi đón bước chân của Tân Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 Đoàn Thị Minh Toán. Chị cùng Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương – Tiếp bước đến trường”, trao tặng 34 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em thêm động lực vững bước trên hành trình học tập.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm khu vực, chung kết tại Gia Lai

13885 Views
17-09-2025
Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 – Miss Asian 2025 với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn tầm châu Á” chính thức khởi động tại phố biển Quy Nhơn, đánh dấu mùa thứ 4 của hành trình tôn vinh sắc đẹp gắn liền với trí tuệ và bản lĩnh doanh nhân. Trải qua ba mùa giải thành công, cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc mà còn là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp, sự cống hiến và trách nhiệm xã hội của phụ nữ Việt Nam, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa, thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế.

Chiến sĩ quả cảm: “Em út thép” chinh phục khán giả

13416 Views
15-09-2025
"Chiến sĩ quả cảm" đã mang đến cho khán giả một hình ảnh rất mới về Mono. Tuy là em út nhưng nam ca sĩ luôn hết mình với từng thử thách, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để mang về phần thưởng xứng đáng.

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13514 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.