Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025: Kết nối đoàn kết, lan tỏa tích cực
13776 Views
22-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) L’Oréal Việt Nam vừa tổ chức Ngày Cộng đồng L’Oréal Citizen Day thường niên với sự tham gia của hơn 500 nhân viên. Đây là hoạt động tình nguyện toàn cầu, nơi mà hàng nghìn nhân viên của tập đoàn này từ tất cả các quốc gia dành thời gian, kỹ năng và tâm huyết để hỗ trợ các cộng đồng địa phương.Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, Ngày Cộng đồng L’Oréal đã thu hút hơn 5,000 nhân viên trên khắp cả nước tham gia, khẳng định cam kết lâu dài của L’Oréal với trách nhiệm xã hội và tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

“Ngày Cộng đồng L’Oréal là một trong những khoảnh khắc tôi vô cùng tự hào tại L’Oréal. Đây là ngày mà chúng tôi cùng nhau ghi nhớ rằng vẻ đẹp không chỉ là những gì được tạo ra trong phòng thí nghiệm hay từ các các sản phẩm an toàn hiệu quả mà chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng, mà còn là những gì chúng tôi đã xây dựng cùng nhau trong cộng đồng trong suốt 15 năm qua. Ngày Cộng đồng L’Oréal đã trở thành một phần cốt lõi trong bản sắc của chúng tôi bởi đây là ngày chúng tôi cùng nhau thực hiện sứ mệnh không chỉ tạo ra cái đẹp làm lay động thế giới mà còn kiến tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn thông qua cái đẹp”, ông Wagih Ahmed, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam, chia sẻ.

2 nội dung ý nghĩa trong Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025- Ảnh 1.

Ông Wagih Ahmed, Tổng Giám đốc L’Oréal Việt Nam và bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal

Kể từ năm 2009, chương trình L’Oréal Citizen Day đã trao cho mọi nhân viên cơ hội đóng góp vào nhiều hoạt động ý nghĩa như tái sinh rừng và hệ sinh thái, đào tạo kỹ năng cho các nhóm yếu thế, dễ bị tổn thương… Trong 15 năm qua, L’Oréal đã làm mới 8 phòng học tại các điểm trường vùng sâu tại Bến Tre và Bình Phước, xây dựng 3 sân chơi mới cho các điểm trường Tiểu học tại khu vực này, xây dựng 4 căn nhà tình nghĩa cho đồng bào khó khăn, phục hồi 5ha rừng ngập mặn Cần Giờ và tái tạo hệ sinh thái rừng Nam Cát Tiên từ năm 2022 đến nay.

Ngày Công đồng L’Oréal (Citizen Day) là cơ hội hàng năm để công ty đưa giá trị của mình vào hành động. Đây là dịp để xây dựng một tương lai tốt đẹp cho cộng đồng bằng sự tham gia của toàn bộ đội ngũ nhân viên để sẵn sàng tạo nên những thay đổi thực sự và hữu hình cho cộng đồng. Năm nay, L’Oréal tập trung vào 2 nhiệm vụ chính là chống biến đổi khí hậu thông qua tái tạo đa dạng sinh học và hệ sinh thái rừng tại Vườn Quốc gia Cát Tiên, một địa điểm quan trọng thuộc khu Dự trữ Sinh quyển UNESCO và hỗ trợ thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình huấn luyện kỹ năng mềm theo hình thái hoạt động giáo dục - giải trí cho 230 trẻ em nghèo, trẻ đường phố trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

2 nội dung ý nghĩa trong Ngày Cộng đồng L’Oréal 2025- Ảnh 2.

Trồng cây tại Vườn Quốc gia Cát Tiên

Trên toàn cầu, Ngày Cộng đồng L’Oréal tiếp tục mở rộng phạm vi và tác động, phản ánh chiến lược phát triển bền vững và gắn kết xã hội toàn cầu của L’Oréal - L’Oréal Vì Tương lai (L’Oréal For The Future), trong đó lồng ghép trách nhiệm môi trường và hòa nhập xã hội vào trọng tâm sứ mệnh của công ty.

“Điều làm nên sự đặc biệt của Ngày Cộng đồng L’Oréal chính là năng lượng, sự hào phóng và tinh thần cống hiến của đội ngũ nhân viên. Bằng việc tình nguyện dành thời gian và kỹ năng của mình, họ đã chứng minh rằng vẻ đẹp không chỉ đến từ sản phẩm làm đẹp mà còn đến từ những hành động cải thiện cuộc sống con người”, bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại & Phát triển bền vững L’Oréal, chia sẻ.

Ngày Cộng đồng L’Oréal hàng năm là một thể hiện sống động khi mục tiêu phát triển doanh nghiệp hòa quyện cùng mục tiêu lợi ích của cộng đồng, chúng ta có thể tạo nên những điều phi thường. Ngày cộng đồng L’Oréal, là ngày của sự kết nối, của tinh thần đoàn kết và của sức mạnh thầm lặng đến từ một sứ mệnh chung của tập đoàn để “tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới".

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: L'Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13316 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13872 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

14017 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14229 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

14052 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.