Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu lần 9 với hành trình Sài Gòn đa tầng đối nghịch cùng Renaissance Riverside Hotel Saigon
16732 Views
20-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để chào mừng năm thứ 9 của chương trình Ngày Khám phá Toàn cầu, các khách sạn Renaissance sẽ giới thiệu những hành trình khám phá không theo kịch bản, trong đó nổi bật là chương trình Tận hưởng buổi tối tại Renaissance. 

Bắt nguồn từ tinh thần khám phá những sự độc đáo của khu vực, Renaissance Hotels – một trong 30 thương hiệu khách sạn của tập đoàn Marriott Bonvoy toàn cầu, chính thức công bố loạt sự kiện thường niên Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu - Global Day of Discovery, diễn ra vào ngày 18 tháng 5 năm 2023. Trong ngày này, hơn 170 khách sạn mang thương hiệu Renaissance trên toàn cầu sẽ cùng nhau mang đến những trải nghiệm nâng cao cho khách lưu trú, nhằm nhấn mạnh sự độc đáo trong cách mà thương hiệu tạo ra để có thể mang đến các khám phá bất ngờ vượt qua cả những quy ước, sáng kiến du lịch thông thường.

Để chào mừng năm thứ 9 của chương trình Ngày Hội Khám Phá Toàn Cầu - Global Day of Discovery, các khách sạn Renaissance sẽ giới thiệu những hành trình khám phá không theo kịch bản, trong đó nổi bật là chương trình Tận hưởng buổi tối tại Renaissance. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành khách sạn và du lịch, khách lưu trú khi đi công tác và du lịch thường chú trọng tìm kiếm những trải nghiệm địa phương đích thực. Độc đáo khó quên, chương trình Tận hưởng buổi tối tại Renaissance đã tạo dấu ấn cho chuỗi khách sạn mang thương hiệu Renaissance trong vai trò tôn vinh văn hoá, đón nhận và mở rộng tinh thần này từ các chương trình chào đón ngạc nhiên và sáng tạo tại các quầy bar thuộc chuỗi khách sạn Renaissance cho đến những sự hợp tác bất ngờ trong và ngoài cơ sở kinh doanh.

Ngày nay, khách du lịch luôn mong muốn có được kết nối thực sự với địa phương và chuỗi khách sạn của chúng tôi tự hào đã luôn tập trung tôn vinh nét văn hóa độc đáo của cộng đồng nơi chúng tôi kinh doanh. Chúng tôi  sẽ đẩy mạnh giá trị văn hóa địa phương bằng những khoảnh khắc độc đáo được sáng tạo theo cách riêng, nhằm mang đến cho du khách một chút bất ngờ trên mỗi bước đi trong hành trình khám phá điểm đến của họ”. Ông Alex Schoell, Tổng Quản Lý khách sạn Renaissance Riverside Saigon chia sẻ.

Vào ngày 18 tháng 5 năm nay, chương trình của khách sạn Renaissance Saigon với chủ đề khám phá Sài Gòn đa tầng “Saigon Paradox” hứa hẹn mang đến cho khách tham dự những trải nghiệm độc bản thú vị. Chuyến hành trình sẽ bắt đầu với việc ngắm nhìn Sài Gòn trên chiếc xe buýt hai tầng ấn tượng, đi qua những nơi tuy quen mà lạ của thành phố. Điểm đến cuối cùng của chuyến đi sẽ là trụ sở Nhà Rang, nơi khách tham dự sẽ được biết về quy trình chế biến cà phê chuẩn Việt Nam từ khâu gieo trồng, thu hoạch, chế biến và đóng gói. Khám phá những tầng vị khác nhau của hạt cà phê cũng như làm thế nào để thưởng thức một ly cà phê “chuẩn Việt”.

Sau bữa trưa ấm cúng tại nhà hàng Việt Nam, khách tham sự sẽ được thưởng thức buổi diễn Múa Rối Nước tại Nhà Hát Múa Rối Nước Rồng Vàng tại Thảo Cầm Viên. Tuy đây là một trong những hình thức biểu diễn nghệ thuật quen thuộc và đặc trưng của Việt Nam, nên đây cũng là dịp để mang trải nghiệm độc đáo này đến với khách du lịch quốc tế cũng như những ai đang sống tại Sài Gòn những vẫn chưa có cơ hội để trải nghiệm nét đẹp văn hóa này.

Điểm nhấn của chương trình Ngày Hội Khám Phá chính là phần giao lưu cũng như tham gia hoạt động vẽ tranh cùng nghệ sỹ đường phố trẻ tuổi Nguyễn Tấn Lực với nghệ danh Cresk. Nguyễn Tấn Lực, hay còn được biết đến với nghệ danh Cresk, đã dành hơn 10 năm để theo đuổi nghệ thuật graffiti. Ý tưởng cho các tác phẩm của anh thường được khai thác từ những điều bình dị thường nhật theo chủ đề văn hóa, nét đẹp tinh thần của người Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ Việt. “Graffiti vốn tự do, phóng khoáng và không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc nào, giống như cá tính của mình vậy. Mình thấy đồng cảm và dễ dàng hấp thụ được tinh thần ấy của graffiti. Việc sáng tác với mình cũng vì thế mà trở nên tự nhiên và không bị gò ép,” – Trích lời Lực chia sẻ về lý do khiến anh gắn bó với bộ môn nghệ thuật này lâu như vậy trong một bài phỏng vấn với báo chí trước đây. Và đó là lý do mà Renaissance Saigon muốn cùng Cresk giới thiệu loại hình nghệ thuật này đến với khách tham dự chương trình.

Cuối ngày, khách tham dự được trải nghiệm bữa tiệc tối tại nhà hàng Việt Kitchen của khách sạn. Ngoài những quầy ẩm thực được bày trí độc đáo theo vùng miền trải dài theo bản đồ nước Việt Nam, khách tham dự còn được dịp khám phá những thức uống pha chế độc đáo thuộc tinh thần của chương trình Tận Hưởng Buổi Tối tại Renaissance – Evenings at Renaissance; được tinh chế từ những loại nguyên liệu đặc trưng của Việt Nam như lá ổi, chanh dây, dâu tằm Đà lạt, và nhiều hơn nữa.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Renaissance Riverside Hotel Saigon
RELATED NEWS

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

19342 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26830 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.

IHG Hotels & Resorts cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương

26365 Views
14-03-2024
Đây là một cột mốc đáng chú ý đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu trong khu vực. Ông Rajit Sukumaran, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Chúng tôi đang đầu tư vào các thương hiệu của mình để mang lại lợi nhuận đột phá cho chủ sở hữu và thúc đẩy tăng trưởng trên toàn khu vực”.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, LocknLock Việt Nam trao tặng 100 phần quà tại Hà Nội

29485 Views
08-03-2024
Là một phần trong những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Công ty TNHH Lock&Lock HN quyên góp 297,704,000 VNĐ (tương đương 100 suất quà) là những đồ dùng gia dụng thiết yếu dùng trong sinh hoạt gia đình cho Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội cho chương trình trao tặng quà cho những bà mẹ đơn thân có hoàn cảnh khó khăn.

Bản đồ thưởng ngoạn không gian nghệ thuật dọc cảng Victoria tại Hồng Kông mùa Xuân 2024

27022 Views
29-02-2024
Nếu bạn đang mong chờ các sự kiện mới hay sự trở lại của các triển lãm hàng đầu, hãy trải nghiệm không gian nghệ thuật độc đáo ở hai phía của cảng Victoria (Hồng Kông) trong tháng Ba 2024 này và cùng đón chờ một loạt các hoạt động khác trong năm nay.