Nghỉ lễ không đi du lịch, giới trẻ thành thị ở nhà túc trực săn deal cho chuyến vi vu mùa hè
32326 Views
29-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giá vé máy bay tăng cao đột biến, chi phí du lịch leo thang, hàng trăm nghìn người đổ xô về các tụ điểm du lịch nổi tiếng... là những rào cản khiến người trẻ “quay xe” và quyết định ở nhà dịp lễ năm nay. Thay vì chạy theo số đông, họ chọn ở nhà thư giãn và thong thả lên kế hoạch cho chuyến vi vu mùa hè.

Những năm trở lại đây, cách người trẻ đi du lịch đã có nhiều đổi khác. Thay vì chạy theo số lượng hoặc đi chơi vào mùa cao điểm du lịch, họ có xu hướng chọn một chuyến du lịch thực sự chất lượng để tận hưởng vào thời điểm phù hợp với bản thân. Cách mua tour của nhóm này cũng đặc biệt “trẻ” bởi thường xuyên tận dụng công nghệ để sở hữu các e-voucher du lịch tiết kiệm và tiện lợi.

Lễ này ở nhà để ấp ủ cho kế hoạch vi vu hè thật hoành tráng, tại sao không?

Dưới đây là một vài gợi ý tour thú vị mà bạn có thể tham khảo và đặt mua theo dạng e-voucher. Đáng chú ý, tất cả hiện đang có giá ưu đãi tại chương trình “Siêu hội thanh toán & Dịch vụ” thuộc khuôn khổ sự kiện 5.5 Shopee Outlet hôm nay.

Tour thăm đất nước chùa Vàng từ Vietravel

Thái Lan là một cái tên quá đỗi quen thuộc với cộng đồng người yêu du lịch, nhưng không vì thế mà sức hấp dẫn của nơi này giảm sút trong lòng du khách. Cảnh quan đan xen truyền thống và hiện đại, con người thân thiện cởi mở, giá cả dịch vụ hợp lý là những lực hấp dẫn khiến nhiều người muốn trở đi trở lại vùng đất này.

Lên kế hoạch “phá đảo” Thái Lan với tour trọn gói từ Vietravel. Duy nhất trong hôm nay, bạn có thể mua với giá ưu đãi trên Shopee tại đây

Với hành trình tour 5 ngày 5 đêm của Vietravel, bạn sẽ lần lượt đi qua các điểm tham quan nổi bật như Chùa bốn mặt, Chợ nổi bốn miền, tắm biển tại đảo San Hô, thưởng thức nhạc nước bên bờ sông Chao Phraya, thăm thú thành phố cổ Muang Boran… cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Khám phá khu vui chơi hoành tráng tại Bà Nà Hills

Nhắc đến Đà Nẵng, khách du lịch ngay lập tức nghĩ đến Bà Nà Hills, tổ hợp vui chơi giải trí đa dạng gói trọn các trải nghiệm tuyệt vời nhất từ Đông sang Tây. Đặc biệt với e-voucher từ Labantour, bạn sẽ sở hữu liền tay vé cáp treo và vui chơi không giới hạn tại Bà Nà Hills mà không cần xếp hàng mua vé.

Mua vé online Bà Nà Hills trên Shopee với giá ưu đãi tại đây.

Với chiếc e-ticket “quyền lực” này, du khách được thoải mái tận hưởng hơn 105 trò chơi miễn phí ở khu Fantasy Park, tham quan và chiêm ngưỡng Cầu Vàng, tham quan kiến trúc Pháp cổ điển trong khu Làng Pháp, thưởng thức các show diễn ở Bà Nà Hills…

Thăm thú Thủy cung Aquarium Times City tại Hà Nội

Đạt kỷ lục thủy cung lớn nhất Việt Nam với diện tích gần 4.000m2, Aquarium Times City có dung tích chứa gần 3 triệu lít nước biển và là nơi hội tụ của hơn 30.000 cá thể sinh vật kỳ thú từ “năm châu bốn biển”. Lạc bước đến đây, du khách sẽ có cảm giác được du ngoạn trong lòng đại dương và khám phá ra nhiều cá thể độc đáo.

“Chốt” vé thăm thú thủy cung Times City một cách dễ dàng và không cần xếp hàng chen chúc khi đặt mua trên Shopee tại đây.

Thủy cung Times City còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình đặc sắc như show nàng tiên cá, biểu diễn cho chim cánh cụt ăn hay trải nghiệm làm quen với bò sát, phù hợp với mọi đối tượng khách tham quan như đi theo cặp, theo nhóm và đặc biệt là các gia đình có trẻ em.

Ưu đãi tăng thêm từ ShopeePay và đối tác Shopee

Để mua sắm thông thái tại Siêu Hội Thanh Toán & Dịch Vụ hôm nay, đừng bỏ qua cơ hội nhận voucher mua sắm giảm đến 80.000 đồng từ ví ShopeePay. Tận hưởng ưu đãi giảm 20.000 đồng khi nhập SPP20KVOUCHER tại mục Shopee Voucher (số lượng có hạn), giảm đến 40.000 đồng đơn từ 400.000 đồng, freeship đến 25.000 đồng và giảm đến 40.000 đồng khi mua vé tham quan Vinpearl và VinWonders cùng ví ShopeePay. Người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay nhận voucher giảm 80.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đặt món trên ShopeeFood tại đây.

Riêng vào ngày 5.5, chủ thẻ FE Credit được giảm 150.000 đồng đơn từ 1 triệu; chủ thẻ UOB được giảm 300.000 đồng đơn từ 3 triệu; tặng gói miễn phí tập luyện 14 ngày tại Elite Fitness. Chi tiết tại đây.

Thông tin ưu đãi Shopee - 5.5 Shopee Outlet - Tôn vinh nông sản Việt

Nhanh tay săn hàng hiệu giảm đến 50% tại 5.5 Shopee Outlet cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác: miễn phí vận chuyển cho đơn 0 đồng, mã giảm giá Voucher Xtra đến 200.000 đồng. Chi tiết tại đây.
Shopee và ShopeeFood tiếp tục phối hợp cùng Foodmap mang đến trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng qua dự án Tôn Vinh Nông Sản Việt. Ngay hôm nay, người dùng có thể chung tay bảo tồn và ủng hộ sản phẩm xoài cổ Khánh Hòa trên nền tảng ShopeeShopeeFood.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

116256 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

17351 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7940 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

17055 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

26045 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.