Người đẹp Tây Ninh đạt vương miện Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2022
8957 Views
22-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt qua các thí sinh khác, Trương Anh Thư xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2022.

Dù lần đầu dự thi sắc đẹp nhưng Trương Anh Thư đã chạm tay tới vương miện bằng sự nỗ lực và thái độ cầu thị. Cô sở hữu dung mạo xinh đẹp, kiêu sa và thu hút người đối diện ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Sau khi giành được giải thưởng, Anh Thư chia sẻ: “Cảm giác của tôi sau khi chiến thắng khá bồi hồi, tự hào và cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ từ mọi người. Trong suốt hành trình dự thi, tôi luôn cố gắng hết sức để vượt qua bản thân, những tự ti của mình vì đây là cuộc thi đầu tiên tôi tham gia. Ngoài yếu tố may mắn, tôi nghĩ rằng một phần do nỗ lực của chính bản thân mình. Tôi biết ơn gia đình và bạn bè là những người đã đồng hành cùng tôi”.

Sau cuộc thi, Anh Thư muốn về quê hương Tây Ninh để thực hiện tiếp kế hoạch thiện nguyện cuối năm. Dự án thiện nguyện được cô lên kế hoạch trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp. Cô mong muốn giúp đỡ phần nào cho các trẻ nhỏ và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có được cái Tết ấm no.

Người đẹp Tây Ninh bộc bạch, cô sẽ không tham gia thêm một cuộc thi nào nữa. Bởi, cô chỉ muốn có thêm trải nghiệm trong cuộc sống, muốn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đồng thời, Anh Thư cũng muốn lan toả năng lượng tích cực tới những bản trẻ, hãy cứ ước mơ và dấn thân để tìm thấy được sức mạnh nội tại, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Mỗi cuộc thi sẽ là những trải nghiệm quý giá để hoàn thiện bản thân, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Và quan trọng hơn, bạn hãy nắm bắt cơ hội và dùng nó làm “bàn đạp” để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Hiện tại, Anh Thư đang tập trung phát triển công việc kinh doanh spa, văn phòng phẩm và khách sạn.

Anh Thư sở hữu chiều cao 1,7m cùng số đo ba vòng ấn tượng với 88 - 64 - 96cm. Được biết, để duy trì sắc vóc luôn rạng rỡ, Anh Thư chọn chế độ ăn lành mạnh healthy. Chế độ ăn lành mạnh healthy hay còn được biết đến là chế độ ăn lành mạnh. Đây là một chế độ ăn cân bằng, hoàn chỉnh bao gồm đa dạng các loại thực phẩm lành mạnh giúp duy trì vóc dáng và cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, cô còn duy trì thói quen uống chanh mật ong mỗi sáng để da sáng khoẻ, hồng hào. Cuối cùng, người đẹp cho hay, phải luôn duy trì lối sống lành mạnh và giữ tinh thần lạc quan để có một cuộc sống chất lượng cao.

Chế độ ăn chiếm tới 70% trong việc duy trì vóc dáng. Ngoài ra, khi ăn healthy bạn còn có làn da mịn màng sáng khoẻ. Anh Thư chọn tập luyện khi có thời gian rảnh rỗi. Theo các chuyên gia về sức khoẻ, bạn nên vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để có thân hình săn chắc và cân đối.

Những bài tập đơn giản nhưng tốt cho vóc dáng có thể thực hiện tại ngay nhà riêng như plank, gập bụng, squat… được Anh Thư chọn lựa.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38310 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40562 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47975 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144444 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.

Hòa Minzy đeo trang sức trị gần nửa tỷ của PNJ tham gia sự kiện

30972 Views
26-01-2024
Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống và công việc, Hòa Minzy nhận được kết quả xứng đáng tại giải thưởng Làn sóng xanh 2023.