Nguyễn Bảo nức nở trên sân khấu khi được Lý Hải, Thanh Bạch công nhận tài năng
18192 Views
20-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đạo diễn catwalk Nguyễn Bảo không ngăn được nước mắt trước những nỗ lực của chính mình trong phần thể hiện đầu tiên đã được Lý Hải hết lời khen ngợi. Xuất thân là một nghệ sĩ múa, Nguyễn Bảo dần đầu tiên xuất hiện với vai trò là một thí sinh “đa  tài” trong chương trình Cùng Nhau Tỏa Sáng.

Nguyễn Bảo Xuất thân từ biên đạo múa, với kinh nghiệm gần 20 năm chàng biên đạo đã mang đến nhiều sân khấu đáng nhớ, rực rỡ và giúp các nghệ sĩ được tỏa sáng hơn trong loạt chương trình: Tình Bolero, Xuân Phương Nam, Én Xuân,... Đặc biệt, anh chàng còn là đạo diễn catwalk của những cuộc thi sắc đẹp: Gala Đại Sứ Áo Dài TP.HCM 2022, Nữ Hoàng Sắc Đẹp Doanh Nhân 2018,...

Lập đội cùng với ca sĩ Yến Xuân và diễn viên Lâm Nguyễn. Nguyễn Bảo của hai đồng đội có màn chào sân ấn tượng với vở “náo kịch” dành cho thiếu nhi, một câu chuyện ngụ ngôn rất gần gũi và đi sát với thực tế ngày nay.

Trong vai Cáo Con – Nguyễn Bảo đã thể hiện  sự đa năng ngoài sở trường là đọc rap.

Yến Xuân là ca sĩ phòng trà lâu năm, nữ ca sĩ đã lột bỏ sự suy tư, mềm mại trong dòng nhạc sở trường mà thể hiện sự hài hước với những miếng hài nhẹ nhàng không quá phô trương. Lâm Nguyễn trong vai Cáo Cha đã làm điểm tựa cho hai đồng đội gắn kết và đưa cả ba bùng nổ mang điểm 10 đầu tiên từ giám khảo Hữu Quốc.

Nhóm Ba Ghiền với phần giới thiệu rất riêng: “Ghiền hát, ghiền múa, ghiền diễn - Ba đứa ghiền thi, hát ca kịch múa -  Ba đứa đã hứa phải đạt quán quân - Ghiền thử sức - Ghiền thăng hoa - Ghiền tỏa sáng.”

Nghệ sĩ Thanh Bạch nhận xét nhóm Ba Ghiền: “các bạn đi theo hướng náo kịch, giọng nói lớn không bị chói tai. Trong nghệ thuật sự đoàn kết gắn bó nó sẽ xóa nhòa đi những gì tị hiềm”.

Hữu Quốc: “Các bạn duyên lắm, cho chúng tôi thưởng lãm nghệ thuật, màu sắc rực rỡ đưa trẻ con vào giấc mơ. Các bạn chỉn chu từ trang phục cho đến hóa trang cho đến cách phân chia và đẩy tình huống những bài hát vào rất hợp lý.”

Đạo diễn Vũ Thành Vinh:” Các bạn làm đúng tiêu chí vừa đủ không lố, đặc biệt là tiết tấu rất tốt. Các bạn rất là khéo léo khi đưa các đoạn nhạc kinh điển vào, chỉ cần nghe một cái là có thể liên tưởng lại liền nhưng mà các bạn lại lồng câu chuyện tác phẩm của mình vào. Mỗi người ttrong ba bạn đều có một tài năng và biết kết hợp rất là tốt. Một người thì có vũ đạo, người thì có giọng hát, người thì diễn xuất. Tôi có niềm tin là sẽ được xem và ăn món ba ghiền này tiếp.”

Lời nhận xét gây hung phấn với đội Ba Ghiền từ đạo diễn, nhà sản xuất “trăm tỷ” Lý Hải: “Tiết mục này tôi đang xem trình diễn chứ không phải là đang thi. Nó không có làm cho người xem bị tụt “mood” hay là chậm nhịp bởi vì các bạn biết đến đoạn nào là phải đẩy tiết tấu lên và nó lên xuống rất uyển chuyển. Và điều quan trọng nhất đó là làm cho mọi ánh nhìn của khán giả phải tập trung chú ý vào các bạn đang ở trên sân khấu. Đó là khả  năng cần có của người nghệ sĩ, các bạn đã làm được điều đó.”

Hữu Quốc đã cho nhóm điểm 10 đầu tiên trong 4 giám khảo.

Giây Phút đó đã làm Nguyễn Bảo nức nở bộc bạch: “Em rất là vui vì được công nhận là có tài năng. Em đã từng có ý định đăng kí đi thi chương trình này cách đây 7 năm, nhưng chương trình không diễn ra mùa tiếp theo sau đó. Và năm nay em đã có cơ hội xuất hiện chính thức tại cuộc thi này vào năm nay.”

Ra mắt từ năm 2014, Cùng Nhau Tỏa Sáng dành cho những nghệ sĩ trẻ đa năng, thích khám phá khả năng sáng tạo của bản thân. Với sự trở lại lần này, mùa giải năm 2023 sẽ là sân chơi hiện đại, mới mẻ dành cho các nghệ sĩ. Với nhiều thử thách “độc lạ - khó nhằn”, Cùng Nhau Tỏa Sáng vừa là nơi để mỗi nghệ sĩ tự bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân, vừa là mái nhà để gắn kết tình đồng đội, đoàn kết cùng vượt qua mọi vòng đấu. Những nghệ sĩ bước ra từ Cùng Nhau Tỏa Sáng hiện tại đều cho khán giả thấy được sự nghiêm túc và đầu tư trong nghệ thuật: Liêu Hà Trinh - Thanh Duy - Khả Như (Quán quân năm 2014), Quốc Đại - Thuỵ Mười - Tú Sương (Quán quân năm 2015) và Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa, Bảo Kun (Quán quân năm 2016).

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20613 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34724 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21300 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21365 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40533 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.