Nhà mốt Công Trí ra mắt phiên bản mới từ bộ sưu tập Xuân Hè 2023 tôn vinh hình tượng người phụ nữ Việt cùng sắc vóc Á Đông
12100 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 ra mắt Phiên bản đặc biệt nhằm tôn vinh tối đa hình tượng Thanh lịch và duy mỹ người phụ nữ Việt qua lăng kính của nhà Mốt Công Trí.

Tiếp nối chuỗi thành công sau sự hiện diện của Mùa Hè Rực Rỡ - bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 - trên tạp chí Vogue Mỹ, nhà mốt Công Trí ra mắt một phiên bản mới xuất phát từ tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho phái đẹp Á Đông nói chung và sự Thanh tao của Phụ nữ Việt nam nói riêng. Theo đó, các sáng tạo của nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam không còn xa xôi giữa bối cảnh sa mạc Acido Dorado (Mỹ), mà được diện ngay tại Việt Nam bởi chính các sắc vóc vốn gần gũi với công chúng như Tuyết Lan, Emma Lê hay mẫu nhí Alexandra Matheson.

Vẫn nguồn cảm hứng dồi dào của những đóa hoa nở giữa sa mạc cộng hưởng khí chất mạnh mẽ, Mùa Hè Rực Rỡ phiên bản đặc biệt  được tinh chỉnh về chiều dài và phom dáng để phù hợp hơn với phong cách sống của người phụ nữ Việt. Giới mộ điệu vẫn được thưởng thức họa tiết răng cưa độc quyền trên lụa organza, xếp nếp lặp lại tạo thành bề mặt mới và hiệu ứng gợn sóng khi di chuyển; tuy nhiên chúng đã được gia tăng tính ứng dụng đầy sự trang nhã trên áo sơmi hay đầm quây dáng suông thay vì chỉ song hành cùng trang phục dự tiệc như trước.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của một vài sáng tạo thể hiện rõ khả năng xử lý chất liệu cũng như trang trí bề mặt của Công Trí: từ đầm dài gợi nhắc mẫu tank-dress năng động vốn được yêu chuộng từ nhiều năm đổ lại đây cho tới bộ suit phom dáng thoải mái, thích nghi hoàn hảo với nhịp sống hiện đại nhưng vẫn đề cao tính sang trọng.

Hai tâm điểm khác của bộ sưu tập hội tụ trên những mẫu đầm dài chấm đất hoặc đầm ngắn ngang đùi với chất liệu vải đanh, mịn. Được tô điểm bởi kết cấu bất đối xứng trên áo trễ vai hoặc mẫu áo ngực nhỏ xíu khai thác tối đa hình thể người mặc nhưng không hề tạo cảm giác phô phang. Những nếp gấp thuận theo đường cong của cơ thể khiến chiếc áo bé tí trở nên mềm mại, quyến rũ và tinh tế. Một số mẫu đầm trở nên phá cách hơn khi đi kèm ống tay pha găng tay hai trong một.

Nhìn chung, phiên bản mới của Mùa Hè Rực Rỡ vẫn mang trọng trách tôn vinh tối đa hình tượng người phụ nữ trong lăng kính Công Trí. Mỗi phái đẹp đều là một đóa hoa, và kể cả khi sinh trưởng từ môi trường khắc nghiệt nhất cũng vẫn vươn lên để bừng nở rạng ngời với vẻ đẹp khác biệt.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2024 với chủ đề Mùa nhẹ thênh thang - Ease Into Lightness

37508 Views
01-03-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay chính thức tổ chức sự kiện ra mắt bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” (tạm dịch: Mùa nhẹ thênh thang), giới thiệu loạt sản phẩm mới với phong cách đa dạng, bảng màu êm dịu, sử dụng chất vải tự nhiên và giàu tính năng.

UNIQLO tái hợp nhà thiết kế Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa Xuân 2024 UNIQLO : C

52059 Views
24-01-2024
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

Bộ sưu tập Pride Vietnam - Niềm tự hào Việt của F2 Fashion & Freedom tôn vinh niềm kiêu hãnh dân tộc

46673 Views
26-12-2023
Bộ sưu tập Pride Vietnam - Niềm tự hào Việt tỏa sáng với sự thể hiện của Ngọc Trân - 'Nàng Thơ Xứ Huế' và Đặng Hoàng Tâm Như - Á Hậu Hoà Bình Việt Nam 2023. Bộ sưu tập khởi nguồn cho tư duy và chất liệu Việt, lấy ý tưởng thiết kế xưa từ các phiên bản áo dài Le Mur đến hoạ tiết và các mảng màu như khi trào lưu áo dài Hippy diễn ra tại miền Nam - Việt Nam, nơi mà làn sóng của nền văn hoá phương Tây tác động một cách mạnh mẽ.

Công Trí giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2024: Dáng hình người phụ nữ quyến rũ ẩn mình giữa dinh thự hoa hồng

39811 Views
19-11-2023
Vào tối 22/11 tới đây, nhà thiết kế Công Trí sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2024 ngay giữa không gian huyền diệu vốn được mệnh danh là “Đóa hồng thượng lưu giữa lòng Sài Gòn”. Lần đầu tiên Việt Nam có đến 128 thiết kế cao cấp quy tụ trong 1 show diễn, và đó là Công Trí!

Bộ sưu tập Thu Đông 2023 của Nguyễn Công Trí mang đậm cảm hứng triết lý thể nghiệm avant-garde

19309 Views
29-06-2023
Nhà thiết kế Công Trí vừa giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2023, ca sĩ Lisa (Blackpink) đã chọn ngay một mẫu để trưng diện. Bộ sưu tập lần này mang vẻ đẹp tối giản nảy sinh trong triết lý Avant-Garde.