Nhân Danh Tình Yêu: Lệ Thục xót xa thân phận 30 năm vợ lớn cũng sánh không bằng vợ bé Ngọc Phương
5762 Views
18-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lệ Thục quyết định li hôn với Vĩnh Đường; Văn Hiền hết lần này đến lần khác bày trò lừa gạt khiến cả dòng họ Dương thất vọng; ... là những diễn biến mới nhất của bộ phim Nhân Danh Tình Yêu đang phát sóng trên kênh THVL1.

Phim Nhân Danh Tình Yêu phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1. Ở những diễn biến gay cấn tiếp theo, bọn giang hồ đã đến tìm Văn Hiền để đòi nợ và đánh đập anh dã man. Nhìn thấy tình cảnh hiện tại của anh trai, Văn Huệ không khỏi xót xa, nhất là khi chứng kiến cảnh vợ chồng Văn Hiền - Tú Khanh quì xuống cầu xin sự giúp đỡ.

Không còn cách nào khác, Văn Huệ đành bán đi quán nước mà cô đã tự tay gầy dựng suốt bao năm nay để có tiền giúp Văn Hiền trả nợ. Khi biết được điều này, Lệ Thục vô cùng tức giận và không muốn chuyện nợ nần của Văn Hiền ảnh hưởng đến các con nên đã gom hết tiền bạc của mình hỗ trợ Văn Hiền đồng thời cầm cố cả căn nhà.

Trong lúc còn chưa hết tức giận, Lệ Thục vô tình tìm thấy giấy chia tài sản mà Vĩnh Đường đã lập sẵn. Bà càng xót xa hơn khi biết tài sản chồng chia cho mình và vợ bé Ngọc Phương là ngang bằng nhau.

Không bằng lòng chuyện chia tài sản, Lệ Thục kiếm cớ trách mắng Ngọc Phương dữ dội khiến Vĩnh Đường xót xa cho vợ bé nên lên tiếng bênh vực. Cảm thấy chồng không hiểu được những gì mình mong muốn, Lệ Thục càng tỏ vẻ thất vọng. Cô xót xa "Làm vợ lớn có danh phận hơn 30 năm cũng không bằng một cô vợ bé..." và đưa ra quyết định li hôn.

Không lâu sau đó, Lệ Thục phát hiện ra sự thật rằng Văn Hiền chỉ đang giả vờ nợ nần để chiêu trò lừa gạt cả nhà, khiến tất cả thất vọng về anh ta. Tú Khanh vì quá lo lắng cho số nợ của chồng mà phải vất vả đi vay mượn nhiều nơi để rồi bị sảy thai và có khả năng sẽ không thể sinh con được nữa.

Trong lúc mọi người đang muốn tìm kiếm Văn Hiền thì anh ta đã bị Thiên Hoành bắt đi và được một người tên Lâm Thắng Huy giải cứu. Khi Ngọc Phương và Vĩnh Đường đến nơi thì tất cả mới nhận ra người đó chính là cậu của Văn Hiền. Nhưng Vĩnh Đường vẫn không quên tức giận mà trách mắng đứa con trai hư hỏng này. Văn Hiền cũng chán nản vì cho rằng bản thân là con trưởng nhà họ Dương nhưng những gì tốt đẹp ông chỉ dành cho con của Lệ Thục.

Thắng Huy nhìn thấy Văn Hiền bị đối xử như vậy cũng lên tiếng bênh vực cháu và trách rằng mọi lỗi lầm đều là do Vĩnh Đường. Sau đó, Văn Hiền được cậu đưa về làm trợ lý cho người anh họ Cẩm Đức, anh không khỏi ghen tị trước cuộc sống giàu sang mà Cẩm Đức đang hưởng thụ. Nhận thấy bản thân đang có "chỗ dựa" mới là người cậu giàu có, liệu Văn Hiền sẽ lại tiếp tục gây rắc rối?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Nhân Danh Tình Yêu được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

21359 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

31040 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

29613 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

19725 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

25107 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.