Những câu chuyện kể từ làn hương LOEWE, từ thương hiệu da thủ công đến sắc hương nghệ thuật
23742 Views
07-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Mỗi chai nước hoa LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về kỉ niệm, sức mạnh và sự tự tin. Chạm vào vẻ đẹp của sự độc đáo và đam mê với LOEWE - nơi nghệ thuật và hương thơm gặp gỡ. Hãy để LOEWE dẫn dắt bạn vào một hành trình khám phá mùi hương độc đáo và quyến rũ, thể hiện cái tôi của bạn một cách hoàn hảo.

Từ thương hiệu da thủ công đến nơi hương thơm tạo nên nghệ thuật

CASA LOEWE Madrid

Được thành lập vào năm 1840 bởi nghệ nhân người Đức – Enrique Loewe Rossberg, LOEWE là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ hàng đầu thế giới và thuộc sở hữu của Tập đoàn LVMH từ năm 1996. Mang những giá trị nền tảng của thương hiệu trong mỗi sản phẩm cũng như từng chế tác, bên trong mỗi lọ hương Loewe luôn ẩn chứa linh hồn sống của “ngôi nhà” – Di sản nghề thủ công, với mong muốn lan tỏa nghệ thuật và văn hóa đương đại lan ra khắp mọi nơi trên địa cầu.

Trải qua nhiều thế hệ với thương hiệu thời trang Tây Ban Nha xa xỉ, Loewe lấn sang  lĩnh vực mùi hương khi cho ra mắt lọ nước hoa đầu tiên – L de LOEWE đã trả lời cho câu hỏi của Enrique Loewe: “LOEWE có mùi như thế nào? Tây Ban Nha có mùi gì?" vào năm 1972. Với hương thơm độc đáo và đẳng cấp, thương hiệu nước hoa Loewe không chỉ là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật và thủ công, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và sự lịch lãm. Mỗi chai nước hoa Loewe là một tác phẩm nghệ thuật, kể một câu chuyện về vẻ đẹp, sức mạnh và sự tự tin.

Loewe là thương hiệu truyền thống

Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của Jonathan Anderson, LOEWE đã trở thành một thương hiệu văn hóa có tinh thần tự do, kết nối với các lĩnh vực nghệ thuật, thủ công, văn hóa đại chúng và thiên nhiên.

Cách tiếp cận văn hóa của thương hiệu được thể hiện trực quan trong bao bì thông qua một tác phẩm nghệ thuật thực sự thể hiện mối liên hệ giữa nghệ thuật và thiên nhiên. Jonathan Anderson đã chọn Karl Blossfeldt để thống nhất và hiện đại hóa hình ảnh “vũ trụ khứu giác” của LOEWE đại diện cho các giá trị cơ bản. 

Không chỉ là một lọ hương thuần túy mà LOEWE chính là sự kết hợp của những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc

Cầu vồng thực vật

LOEWE thiết kế lại tất cả các dòng nước hoa với diện mạo hoàn toàn mới, hoàn tất quá trình chuyển đổi hình ảnh bộ sưu tập nước hoa của mình, lưu giữ hương thơm trong các thiết kế hiện đại và tối giản hơn.

Kính vạn hoa là một dụng cụ quang học có thể nhân lên nhiều hình dạng và màu sắc, tạo ra hiệu ứng đa dạng và ngạc nhiên cho các giác quan. Đây chính xác là những tác động trực quan mà LOEWE đang tìm kiếm, không chỉ thông qua màu sắc mà còn thông qua các kết cấu và trải nghiệm khứu giác khác nhau. Mỗi họ hương trong vũ trụ khứu giác của chúng ta được tạo ra để sống trong những khoảnh khắc và cảm xúc khác nhau.

Cầu vồng màu sắc lấy cảm hứng từ các yếu tố từ thiên nhiên mang đến một bộ sưu tập trải nghiệm đa giác quan thông qua màu sắc, xúc giác và khứu giác.

Bộ sưu tập kính vạn hoa

Mỗi dòng nước hoa của LOEWE được lấy cảm hứng từ một yếu tố thiên nhiên mang lại màu sắc cho từng thiết kế chai: ánh sáng ban mai, ánh sáng lấp lánh trên dòng nước chảy, không khí trong lành và tinh khiết xung quanh chúng ta, hào quang của một nàng thơ tỏa sáng, hoàng hôn, nơi xa nhất của không gian bên ngoài, trái đất, DNA…

Mỗi chế tác của LOEWE là một tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa văn hóa, nghề thủ công, và thiên nhiên

LOEWE mời bạn tạo ra cầu vồng nước hoa của riêng mình thông qua bộ sưu tập đa giác quan để bạn có thể chọn nước hoa theo trải nghiệm mà bạn muốn sống, không chỉ với các loại nước hoa theo cá tính và sở thích khứu giác của bạn mà còn dựa trên những lợi ích và cảm giác khác nhau mà bạn muốn cảm nhận vào những thời điểm khác nhau thông qua hương thơm của mình.

Mỗi chế tác LOEWE mang đến chính là sự biểu trưng của những giá trị thực, sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiên nhiên

Mang đến những mùi hương ấn tượng, những câu chuyện đầy thu hút, LOEWE chính thức đặt chân đến Việt Nam với hệ thống cửa hàng Escentric Signature tại TTTM Vincom Đồng Khởi – TP.HCM và Lotte Mall West Lake – Hà Nội.  Bước vào không gian Loewe, bạn sẽ đắm chìm trong thiết kế tối giản nhưng tinh tế, nơi nghệ thuật được tái hiện một cách đầy tinh tế qua từng nốt hương. Hãy đến với LOEWE để khám phá thế giới mùi hương đầy mê hoặc, nơi nghệ thuật được thăng hoa và cảm xúc được bùng nổ.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu LOEWE với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, AEON Bình Tân, Robins Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake (cửa hàng Escentric Signature), AEON Long Biên, AEON Hà Đông – Hà Nội.  
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LOEWE Perfumes - AH Perfumes
RELATED NEWS

La Roche-Posay ra mắt tinh chất chống thâm nám Mela B3 Dark Spot Serum sau gần 2 thập kỷ nghiên cứu

25381 Views
17-06-2024
La Roche-Posay, một thương hiệu Dược Mỹ phẩm hàng đầu của Tập đoàn L'Oréal, đã tiết lộ một công thức đột phá cho các rối loạn sắc tố bằng cách sử dụng một phân tử được cấp bằng sáng chế mà các nhà khoa học của thương hiệu này đã nghiên cứu để phát triển trong 18 năm qua là Melasyl để kết hợp với các thành phần khác để tạo nên một số sản phẩm đột phá trong xử lý da thâm nám.

Gợi ý 5 chai nước hoa niche Parfums De Marly cho những đêm tiệc mùa hè sang trọng

32996 Views
21-05-2024
Hương thơm được xem như một “bộ cánh” giúp bạn tạo được điểm nhấn cá tính riêng biệt trong đám đông. Chính vì lẽ đó mà hầu như tại các bữa tiệc sang trọng, bạn luôn muốn tìm cho mình mùi hương đặc biệt giúp bạn có được dấu ấn riêng.

3 sắc màu cá tính trẻ trung, đầy bứt phá với bộ 3 sáng tạo hương từ MCM: EDP, Ultra và Onyx

27705 Views
14-05-2024
Từ sự độc bản của EDP, tính sang trọng mà Ultra mang lại, đến hành trình ra mắt đầy ấn tượng của Onyx, mỗi sáng tạo hương từ MCM đều mang trong mình một câu chuyện độc đáo, dẫn dắt người thưởng vào hành trình khám phá đa chiều về phong cách và cá tính.

shu uemura ra mắt dầu tẩy trang blackOil với khả năng làm sạch sâu từ than đen Nhật Bản và gạo đen

22868 Views
08-05-2024
Dầu tẩy trang shu uemura blackOil được bổ sung hoạt chất AHA/LHA hỗ trợ làm mềm mịn da và giảm mụn đầu đen. Với kết cấu tươi mát kết hợp sức mạnh của than đen Nhật Bản và gạo đen quý giá, cùng khả năng loại bỏ bã nhờn vượt trội, blackOil mang lại sự hiệu quả làm sạch lâu dài cho da dầu và da hỗn hợp.

Kiehl's ra mắt bộ đôi đột phá với serum chấm mụn Truly Targeted Blemish-Clearing Solution và kem trị thâm Expertly Clear Blemish-Treating & Preventing Lotion

28076 Views
29-04-2024
Bước đột phá trong chăm sóc da mụn đến từ Kiehl's với bộ đôi sản phẩm serum chấm mụn Truly Targeted Blemish-Clearing Solution và kem dưỡng chuyên làm sạch vết thâm trong điều trị & ngăn ngừa mụn Expertly Clear Blemish-Treating & Preventing Lotion.