Nữ ca sĩ trẻ đánh dấu vai trò ca sĩ độc lập cùng MV mang tên Người Yêu Không Đá
5624 Views
07-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, CHOCO ra mắt MV Người Yêu Không Đá được phát hành trên nền tảng chính là Youtube. Trong những dự án trước, CHOCO luôn được gắn liền với các ca khúc bối cảnh trường lớp và xoay quanh những câu chuyện về thanh xuân, học sinh cuối cấp như: Đón Ánh Mặt Trời, Mình Cùng Nhau Đóng Băng, Ngây Ngô nhận được những hiệu ứng bùng nổ về số lượt xem và chia sẻ.

Bước ra khỏi chủ đề học đường, CHOCO bước đầu nghiêm túc theo đuổi đam mê âm nhạc thông qua MV mang đậm dấu ấn cá nhân với tên gọi Người Yêu Không Đá. Ở dự án pre-debut này, CHOCO xây dựng một hình ảnh mới mẻ hơn, đúng chất cô gái gen Z - phá cách nhưng không kém phần ngọt ngào, thu hút đúng như tính cách của cô ngoài đời. 

CHOCO chia sẻ: “Người Yêu Không Đá" được xây dựng trên ý tưởng CHOCO là một nàng công chúa đang tận hưởng, thưởng thức bàn tiệc đầy màu sắc của mình trong tòa lâu đài trên mây. CHOCO hy vọng thông qua sản phẩm lần này, khán giả sẽ có thể nhìn thấy rõ hơn những cá tính, màu sắc riêng mà chỉ CHOCO mới có được và tiếp tục dành sự cho mình sự quan tâm, yêu mến".

Ca khúc Người Yêu Không Đá đánh đấu sự kết hợp giữa CHOCO cùng The Fillin được phát hành bởi MMusic, record label đầu tiên của Việt Nam thuộc METUB Network trên các nền tảng trong nước như Zing MP3, Nhaccuatui và các nền tảng quốc tế tại Việt Nam như Spotify, Apple Music. 

Với rất nhiều sự nỗ lực và cố gắng, CHOCO mong muốn mang đến sự thay đổi so với những gì cô từng thể hiện trong các dự án âm nhạc trước đây. Nữ ca sĩ mong muốn có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng, có cá tính âm nhạc để khán giả có thể đồng cảm và ủng hộ cô ở vai trò ca sỹ. Khác với bản tính mạnh mẽ, gai góc CHOCO sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo ấn tượng..

Người Yêu Không Đá | CHOCO

Sau MV Pre-debut Người Yêu Không Đá, CHOCO sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm âm nhạc debut chính thức. Đây chính là minh chứng cho sự nghiêm túc trong việc theo đuổi đam mê âm nhạc của nữ ca sĩ trẻ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

20817 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

25026 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

20546 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

28975 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

42666 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.