OGAWA tung chương trình ưu đãi Always Being There - Phía Sau Luôn Có Ba Mẹ Ở Bên tháng tri ân đấng sinh thành
7069 Views
12-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình Always Being There - Phía Sau Luôn Có Ba Mẹ Ở Bên diễn ra từ 6/5 đến hết ngày 26/6/2022 với hàng loạt các chương trình khuyến mại và ưu đãi lớn nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách đối với các thiết bị chăm sóc sức khỏe.

Tháng Năm và tháng Sáu mỗi năm luôn là thời điểm vàng để tri ân đến những người Cha và người Mẹ cùng với hàng loạt những ngày lễ hội: Ngày của Cha, Ngày của Mẹ, Vu lan… tại Việt Nam.

Chương trình Always Being There - Phía Sau Luôn Có Ba Mẹ Ở Bên là một chương trình cực kỳ nổi bật với hàng loạt các nội dung đăng tải cũng như các chương trình khuyến mại và ưu đãi lớn nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách đối với các thiết bị chăm sóc Sức khỏe.

Chương trình được chính thức diễn ra từ ngày 6/5 đến hết ngày 26/6/2022, cụ thể khi khách hàng đến một trong 14 điểm bán hàng của OGAWA Vietnam trên toàn quốc đều sẽ được tư vấn chi tiết theo nhu cầu sức khỏe và phù hợp tài chính của mình.

Chương trình dành cho sản phẩm nổi bật của OGAWA Vietnam – Master Drive AI với quà tặng lên đến 66 triệu đồng

Ngành thiết bị sức khỏe tại Việt Nam luôn sôi động và đa dạng sự lựa chọn cho các khách hàng theo nhu cầu. Và OGAWA Vietnam luôn là một trong các thương hiệu nổi bật bởi không chỉ là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm trên Thế Giới mà còn là thương hiệu của hầu hết các khách hàng nổi tiếng tại Việt Nam tin dùng, như: Nghệ sĩ Trường Giang, Nghệ sĩ Việt Max, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, ông Dane Fort - CEO nổi tiếng của tập đoàn sức khỏe FLG,…

Showroom OGAWA tại TTTM Saigon Centre lầu 4 cũng là flagship store đầu tiên tại Việt Nam

Nhân tháng tri ân với chương trình ưu đãi đặc biệt, thương hiệu OGAWA Vietnam sẽ một lần nữa minh chứng và tạo cơ hội cho các khách hàng được sở hữu các sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất trong năm 2022 này. Chi tiết xem thêm tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: OGAWA Vietnam
RELATED NEWS

Siêu sale thương hiệu 9.9 Lazada: Giảm giá sập sàn đến 50%, freeship và vô vàn deal chớp nhoáng đồng giá chỉ 99K

13545 Views
03-09-2025
Đón đầu “cơn địa chấn” mua sắm ngày đôi dịp cuối năm, Lazada, nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động Đại tiệc 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng”, hứa hẹn mang đến cho người dùng những sản phẩm chính hãng với mức giá hời chấn động. Diễn ra từ 20h ngày 8.9 đến hết ngày 11.9, “Siêu Sale Chính Hãng 9.9” sẽ đưa các tín đồ mua sắm bước vào một vũ trụ sale “bất tận” bộ ba quyền lực: Voucher Giảm Giá lên đến 30%, Miễn Phí Vận Chuyển Toàn Sàn 0đ, và hàng ngàn Ưu đãi chớp nhoáng LazFlash đồng giá 99K mỗi ngày.

Joyoung kỷ niệm 31 năm: Tái định nghĩa gian bếp hiện đại với công nghệ và cảm hứng sống khỏe

14261 Views
22-08-2025
Trong buổi lễ trưa ngày 22/8/2025 tràn ngập cảm hứng tại TP.HCM, thương hiệu đồ gia dụng nhà bếp số 1 Trung Quốc – Joyoung – đã chính thức kỷ niệm hành trình 31 năm toàn cầu và một năm ghi dấu tại Việt Nam. Sự kiện không chỉ vinh danh chặng đường phát triển hơn ba thập kỷ, mà còn đánh dấu sự đồng hành của Đại sứ Thương hiệu Thu Nhi cùng màn ra mắt hai sản phẩm đột phá: máy nấu sữa hạt tự làm sạch JSCB-K7 Pro và nồi cơm điện tử chống dính tự nhiên JNRC-502.

Orion tri ân khách hàng hòa chung đại lễ dân tộc Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam

13950 Views
22-08-2025
Trong không khí hân hoan kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025), Công ty Orion Food Vina (Orion Vina) chính thức khởi động chiến dịch “Tặng bánh chào mừng – Trao tình Việt Nam” trên toàn quốc. Đây vừa là lời tri ân gửi đến hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng Orion gần ba thập kỷ, vừa là cách thương hiệu hòa nhịp cùng niềm tự hào chung của dân tộc.

Custas Cheese Mix Berries trở lại: Thổi bừng hương vị phô mai quyện quả mọng

14018 Views
08-08-2025
Ra mắt lần đầu năm 2018, quý III/2025 Custas Cheese Mix Berries trở lại với phiên bản nâng cấp: gấp đôi lượng nhân berry – gồm dâu tây, việt quất, mâm xôi đỏ và mâm xôi đen – hòa quyện cùng kem cheese thơm béo, giàu dinh dưỡng.

JENNIFEROOM chính thức đổ bộ Việt Nam: Khi “tối giản” trở thành phong cách sống của giới trẻ thành thị

13924 Views
07-08-2025
JENNIFEROOM – thương hiệu thiết bị gia dụng và phong cách sống Hàn Quốc chính thức ra mắt tại Việt Nam qua hệ thống LocknLock. Với triết lý “Tối giản, thời thượng, là chính mình”, thương hiệu mang đến trải nghiệm sống đậm gu cho thế hệ trẻ thành thị. Không chỉ đẹp và tiện dụng, JENNIFEROOM còn là tuyên ngôn sống chất của những người yêu không gian sống có cảm xúc.