Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên
13233 Views
04-07-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Sáng ngày 4/7, Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại kinh đô ánh sáng - Paris (Pháp). Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Không gian được thiết kế bởi công ty kiến trúc STUDIODINICATALDI, mang đến sự giao thoa tinh tế giữa di sản Nhật Bản và vẻ đẹp thanh lịch của Paris, tạo nên một tổng thể hài hòa, chỉn chu đến từng chi tiết.

Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được thiết kế theo phong cách Yellow Concept.

Nội thất bên trong được tô điểm bởi sắc vàng hổ đặc trưng của thương hiệu, hòa quyện một cách tinh tế cùng với vẻ đẹp cổ điển của toà nhà The Travellers Paris - dinh thự tư nhân được xây dựng từ năm 1856.

Những chất liệu như bê tông thô, với bề mặt phát sáng và mặt kính ánh vàng được lồng ghép khéo léo, gợi mở một không gian kiến trúc ấn tượng, mang đậm cá tính thương hiệu.

Tại tâm điểm của không gian, một khối cấu trúc trưng bày được điểm xuyến bởi lớp kính vàng trong suốt rực rỡ, giới thiệu BST mới nhất của thương hiệu qua một cách đa giác quan và đầy cuốn hút.

Tổng thể cửa hàng được định hình bởi triết lý tối giản đương đại, với trần nhà hình khối, hệ thống đèn sáng dịu và bố cục mở, tạo nên sự chuyển động linh hoạt và trải nghiệm tương tác liền mạch.

Ông Ryoji Shoda, Giám đốc điều hành thương hiệu, chia sẻ: “Việc khai trương cửa hàng flagship trên đại lộ Champs-Élysées đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của Onitsuka Tiger. Làm thế nào để kiến tạo một không gian mua sắm vừa hòa nhịp với vẻ đẹp mang tính biểu tượng của đại lộ Champs-Élysées, vừa giữ được tinh thần của công trình lịch sử gắn bó với cộng đồng địa phương là một thách thức không nhỏ. Với tư cách là một thương hiệu mang sứ mệnh kết nối văn hóa Nhật Bản với thế giới, chúng tôi mong muốn mang đến một cửa hàng không chỉ tôn vinh tinh thần Champs-Élysées, mà còn hòa quyện cùng bản sắc văn hóa phong phú của thành phố.”

Tổng thể cửa hàng được định hình bởi triết lý tối giản đương đại. Tại tâm điểm của không gian, một khối cấu trúc trưng bày được điểm xuyến bởi lớp kính vàng trong suốt rực rỡ, giới thiệu BST mới nhất của thương hiệu. Ảnh được thực hiện bởi Paola Pansini.

Bên cạnh không gian mua sắm, thương hiệu còn mang đến Café Onitsuka Tiger tọa lạc tại tầng 1 của cửa hàng. Tại đây, khách tham quan có thể thưởng thức các loại thức uống pha chế mang phong vị Nhật Bản cùng những món ăn nhẹ, với biến tấu tinh nghịch theo phong cách Paris được phục vụ mang đi.

Café Onitsuka Tiger phản chiếu tinh thần lifestyle của thương hiệu, nơi trải nghiệm được dẫn dắt bởi đa giác quan, từ hương vị đến không gian và cảm xúc.

Mẫu giày Mexico 66™ NM.

Đặc biệt, để đánh dấu sự kiện khai trương, Onitsuka Tiger ra mắt phiên bản giới hạn mẫu giày Mexico 66™ NM thuộc dòng Nippon Made™, được phân phối độc quyền tại cửa hàng flagship Paris. Bên cạnh BST Yellow Collection, không gian mua sắm tại đây còn mang đến loạt sản phẩm phong phú  từ các thiết kế biểu tượng mang đậm phong cách thương hiệu, từ trang phục, túi xách, phụ kiện thuộc dòng Nippon Made.

Cũng nhân dịp này Onitsuka Tiger chính thức ra mắt BST nước hoa eau de parfum đầu tiên, với bốn mùi hương độc đáo và sẽ chính thức được giới thiệu trên toàn cầu từ mùa thu năm 2025. Lấy cảm hứng từ chủ đề "Wearing Quiet Radiance" (Tạm dịch: Lặng thầm rạng rỡ), BST là biểu tượng cho vẻ đẹp được tạo nên từ những sự đối lập, giữa di sản truyền thống và tư duy đổi mới, giữa sự tinh xảo của kỹ nghệ thủ công và tinh thần thiết kế hiện đại, giữa nguồn năng lượng phóng khoáng và cấu trúc được sắp đặt chỉn chu. Tất cả hòa quyện hài hòa, tạo nên một cảm quan thẩm mỹ tinh tế cũng chính là tinh thần cốt lõi đã gắn liền với Onitsuka Tiger qua từng BST.

Nước hoa được đặt trong những chai thủy tinh màu vàng nổi bật, với thiết kế phản chiếu ánh sáng và bóng đổ một cách tinh tế.

BST được sáng tạo bởi nhà chế tác nước hoa lừng danh toàn cầu Mark Buxton, một người nghệ sĩ sáng tạo với tầm nhìn độc đáo. Suốt nhiều năm, ông dành trọn đam mê cho việc tạo nên những mùi hương cao cấp, với phong cách đặc trưng và sự hòa quyện nhuần nhuyễn giữa sự tối giản tuyệt đối và chiều sâu phong phú, mang dấu ấn thanh lịch của nước Anh và kỹ nghệ chế tác nước hoa truyền thống Pháp.

Toàn bộ quá trình từ lựa chọn nguyên liệu, chiết xuất, pha chế cho đến đóng chai - đều được thực hiện thủ công tại Grasse, Provence, cái nôi của ngành nước hoa thế giới. Dưới ánh nắng phương Nam nước Pháp, từng giọt hương được tạo nên bởi đôi tay điêu luyện của các nghệ nhân, gìn giữ những giá trị truyền thống được kế thừa từ thế kỷ 18 và không ngừng tinh luyện qua nhiều thế hệ...

Trong khuôn khổ sự kiện khai trương, Onitsuka Tiger đã mang đến một bữa tối trải nghiệm ấm cúng và đầy cảm hứng, đồng hành cùng đầu bếp Ryuji Teshima  gương mặt quen thuộc của giới ẩm thực Paris và là chủ nhân của ngôi sao Michelin danh giá. Thực đơn trong đêm tiệc được cá nhân hóa tinh tế, lấy cảm hứng từ dòng nước hoa vừa ra mắt Onitsuka Tiger eau de parfum, mở ra hành trình vị giác đầy cảm xúc.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17210 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

13563 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.

Trải nghiệm thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS với cửa hàng Pop-up Store đầu tiên tại TP. HCM

13874 Views
18-06-2025
Thương hiệu kính mắt đến từ Nhật Bản JINS, công ty thành viên của JINS Holdings Inc., sẽ chính thức đánh dấu sự hiện diện tại thị trường Việt Nam bằng cửa hàng Pop-up đầu tiên, khai trương vào 9h30 sáng ngày 25/6/2025 tại trung tâm thương mại Saigon Centre, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14424 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

14538 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.