Onitsuka Tiger x Street Fighter 6: Bộ sưu tập hợp tác với tựa game Street Fighter 6 dành cho game thủ thời thượng
20073 Views
01-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger x Street Fighter 6 sự hợp tác với sáng tạo phong cách chiến đấu riêng biệt cùng các item độc đáo từ Onitska Tiger, chiến đấu với game thủ trên toàn thế giới.

Onitsuka Tiger công bố sự hợp tác độc đáo với tựa game Street Fighter 6. Đây là lần thứ ba thương hiệu này hợp tác cùng CAPCOM Co., Ltd., công ty sáng tạo series Street Fighter. Đều đến từ Nhật Bản, cả hai công ty chia sẻ nguồn gốc văn hóa sâu sắc, và luôn không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm bằng cách kết hợp các yếu tố mới trong khi vẫn tôn vinh nét truyền thống. Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, giữa di sản văn hóa với sự đổi mới. 

Trong lần hợp tác này, Onitsuka Tiger đã sáng tạo riêng mẫu giày ENDACTUS™, cũng sẽ xuất hiện trong tựa game. Mẫu giày này sẽ có mặt tại các cửa hàng Onitsuka Tiger và cả cửa hàng trực tuyến trên toàn thế giới (trừ một số cửa hàng ngoại lệ), bắt đầu từ Thứ Sáu, ngày 30 tháng Sáu. Mẫu giày của lần hợp tác này được thiết kế hoàn toàn mới, dành riêng cho Street Fighter 6. Mẫu giày được trang trí với logo Onitsuka Tiger ở gót trái và logo Street Fighter ở gót phải. Mẫu giày này cũng có một số chi tiết khác biệt, như phần đế gồ ghề ấn tượng, tách biệt với phần còn lại của đôi giày, mũi giày vuông, và những đường kẻ sọc Onitsuka Tiger được thể hiện qua những đường may. Mẫu giày đặc biệt này sẽ đi kèm với hộp giày và túi giấy được thiết kế riêng, lấy cảm hứng từ logo của tựa game Street Fighter 6.

Bên cạnh việc ra mắt mẫu giày mới, Onitsuka Tiger sẽ đồng thời triển khai nhiều hoạt động thực tế tại hai chế độ Battle Hub và World Tour trong Street Fighter 6, được CAPCOM dự kiến phát hành vào thứ Sáu, ngày 2 tháng 6 năm 2023. Trong chế độ Battle Hub, nơi người chơi từ khắp nơi trên thế giới có thể trò chuyện cùng nhau, Street Fighter 6 sẽ tặng cho mỗi người chơi các skin (trang phục) Onitsuka Tiger, bao gồm cả mẫu giày hợp tác ENDACTUS. Ngoài ra, người chời có thể thưởng thức những món đồ trang trí Onitsuka Tiger độc quyền trong chế độ Battle Hub trong thời gian này.

Một cửa hàng pop-up đặc biệt của Onitsuka Tiger sẽ xuất hiện tại chế độ Battle Hub từ Thứ Tư, ngày 1 tháng 11 đến Thứ Năm, ngày 30 tháng 11. Đây sẽ là nơi để người chơi tải xuống các vật phẩm như và quần áo và mẫu giày mang tính biểu tượng của Onitsuka Tiger - MEXICO 66™. Từ cuối tháng 9, một bảng quảng cáo Onitsuka Tiger khổng lồ sẽ xuất hiện tại Quảng trường Thời đại trong chế độ World Tour, nơi người chơi có thể chụp ảnh kỷ niệm với avatar của mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13595 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14515 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15358 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18494 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14642 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.