Onitsuka Tiger X URUSEIYATSURA: Đôi giày phiên bản giới hạn DELECITY với họa tiết da hổ bước ra từ anime
16511 Views
20-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu Bộ sưu tập đương đại, kết hợp thời trang với thể thao, di sản văn hóa cùng sự đổi mới. Bên cạnh những trang phục của dàn nhân vật trong bộ anime, thương hiệu cũng cho ra mắt một phim ngắn đặc biệt với câu chuyện hoàn toàn mới

Mới đây, Onitsuka Tiger đã vui mừng thông báo tới công chúng về sự hợp tác đặc biệt với bộ anime URUSEIYATSURA.

Phiên bản mới của bộ anime URUSEIYATSURA sẽ bắt đầu được phát sóng trên toàn thế giới từ tháng 10 năm 2022, trong đó, thương hiệu Onitsuka Tiger đã góp phần biến hóa trang phục của dàn nhân vật. Trong tập đầu tiên, nhân vật chính Ataru Moroboshi đã mang đôi giày mang tính biểu tượng MEXICO 66 của Onitsuka Tiger khi tham gia trò chơi đuổi bắt, đây cũng là một trong những phân cảnh ấn tượng nhất của bộ phim. Trong tập ba, Lum, nữ chính của bộ phim, sẽ mang đôi giày được thiết kế riêng cho bộ anime này dựa trên mẫu giày DELECITY với kiểu dáng sang trọng và độc đáo.

Để kỷ niệm lần hợp tác này, Onitsuka Tiger và đội ngũ sản xuất của bộ anime đã cùng nhau thực hiện một phim ngắn đặc biệt với câu chuyện và những hình ảnh hoàn toàn mới.

Bộ phim là câu chuyện được sáng tác riêng cho Onitsuka Tiger về Lum và Ataru tại Neo Shibuya, miêu tả khu phố Shibuya trong tương lai. Bối cảnh được đặt tại cửa hàng, lấy cảm hứng từ cửa hàng Onitsuka Tiger SHIBUYA. Các công đoạn sản xuất được thực hiện bởi David Production Inc., công ty đứng sau thành công của bộ anime URUSEIYATSURA

Các sản phẩm hợp tác với số lượng có hạn cũng sẽ chính thức được ra mắt tại một vài cửa hàng đặc biệt của Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, bắt đầu từ thứ Bảy, ngày 29/10. Đôi giày DELECITY với họa tiết da hổ, tượng trưng cho cả Onitsuka Tiger và URUSEIYATSURA, có số lượng giới hạn chỉ 700 đôi tại 15 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, đôi giày này được ấn định số lượng là 18 đôi, và sẽ được bán tại cửa hàng flagship Saigon Centre với giá 6.300.000 VND

Đừng bỏ lỡ sự kết hợp giữa thời trang và anime được tạo nên bởi Onitsuka Tiger và URUSEIYATSURA, với nhiều điểm chung trong nguồn gốc và phông nền văn hóa khởi nguồn từ Nhật Bản.

Onitsuka Tiger chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt kết hợp cùng bộ anime URUSEIYATSURA

Thương hiệu Onitsuka Tiger mới đây đã thông báo tới công chúng về sự hợp tác đặc biệt với bộ anime URUSEIYATSURA. Cuối tháng 10 vừa qua, thương hiệu cũng đã tổ chức một bữa tiệc thân mật dành riêng cho những người nổi tiếng khắp Châu Á để chính thức giới thiệu ra mắt bộ sưu tập đặc biệt này, trong đó có sự xuất hiện của “hot boy BL” Gulf Kanawut.

Ngay sau đó, bộ sưu tập đặc biệt này cũng đã chính thức được mở bán tại một vài cửa hàng đặc biệt của Onitsuka Tiger trên toàn thế giới, bắt đầu từ thứ Bảy, ngày 29/10. Đôi giày DELECITY với họa tiết da hổ, tượng trưng cho cả Onitsuka Tiger và URUSEIYATSURA, có số lượng giới hạn chỉ 700 đôi tại 15 quốc gia trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, đôi giày này được ấn định số lượng là 18 đôi, và được bán tại cửa hàng flagship Saigon Centre.

Hiểu hơn về Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

Hiểu hơn về URUSEIYATSURA

Một câu chuyện với đầy đủ các yếu tố: lãng mạn, dũng cảm và một thoáng đau buồn; kể về Ataru Moroboshi, cậu học sinh trung học xui xẻo nhất Trái Đất, và Lum, ác quỷ xinh đẹp ngoài hành tinh.
Chuyện tình cảm giữa Ataru và Lum với những tràng cười sảng khoái nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ rất nhiều người trong dải ngân hà.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng BST đương đại kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn giữa yếu tố di sản và tinh thần đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. Với mẫu mã đa dạng mang âm hưởng cổ điển cho tới phong cách hiện đại cùng sự kết hợp với những nghệ sĩ có cùng tầm nhìn và nhân vật sành sỏi trong lĩnh vực văn hóa, tinh thần của nước Nhật dường như luôn hiện lên trong mỗi bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger từ giày, trang phục cho đến phụ kiện.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger
RELATED NEWS

Biểu tượng huyền thoại, tỏa sáng phong cách từ bộ sưu tập MEXICO 66 SD METALLIC của Onitsuka Tiger

13376 Views
11-03-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng với sự giao thoa giữa thời trang và thể thao, di sản và đổi mới; tiếp tục khẳng định dấu ấn với BST mới chào đón năm mới: MEXICO 66 SD METALLIC.

Thuý Ngân, Vũ Thảo My và Linh Chi Bùi hội ngộ tại buổi ra mắt bộ sưu tập phụ kiện mùa xuân 2025 của LYN

13618 Views
03-03-2025
Tại sự kiện chính thức ra mắt bộ sưu tập Xuân 2025 của LYN tại Việt Nam vào cuối tuần qua 28/02/2025, sự xuất hiện của Thúy Ngân cùng Vũ Thảo My và Bùi Linh Chi thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện với trang phục quyến rũ phối cùng những món phụ kiện, túi xách cực sành điệu và thời thượng.

Uniqlo ra mắt bộ sưu tập LifeWear xuân hè 2025 Khoảnh khắc rực rỡ với cảm hứng đô thị Copenhagen và Athens

13651 Views
21-02-2025
Ngày 21/2/2025, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2025 với chủ đề “Sunny Moments - Khoảnh Khắc Rực Rỡ” tại trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre (TP Hồ Chí Minh), kéo dài trong ba ngày, từ ngày 21 – 23, với sự tham gia của nhiều influencer và người nổi tiếng như Hoa hậu H’Hen Niê, nghệ sĩ Jun Phạm.

H&M Studio’s SS25: Sự kết hợp táo bạo trong trang phục công sở và phong cách năng động bên hồ bơi

13623 Views
20-02-2025
BST Xuân Hè 2025 (SS25) của H&M Studio tập trung vào sự giao thoa phong cách giữa trang phục công sở và trang phục thường ngày, dành riêng cho những người phụ nữ hết mình cho công việc và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

14355 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.