Oway kiến tạo phong cách sống bền vững cùng cộng đồng OWAYANS
13789 Views
25-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Oway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

Mới đây, Oway Việt Nam vừa tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS vào tối 22/11/2024. Buổi tiệc là cơ hội để các thành viên của “Cộng đồng Xanh” cùng các khách hàng thân thiết - những người truyền cảm hứng lối sống xanh, chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi về phong cách sống bền vững. Xuất phát từ việc lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng thông minh, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

img

Buổi tiệc đầy ấm cúng được Oway tổ chức tại Gem Center, TP. HCM

Buổi tiệc thân mật tiếp đón rất nhiều Đại diện của các Salon và Spa cao cấp tại khu vực phía Nam, đây cũng là những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Oway trong một thời gian dài. Tại buổi tiệc, Oway còn vinh hạnh đón tiếp đại diện của BCNV, L’Officiel, Harper's Bazaar, Cosmo Life, KOL Liên Anh và DH Academy đến tham dự.

Oway - hơn cả một sản phẩm, mà còn là lối sống

Không gian trang trí tại buổi tiệc được Oway lựa chọn chủ đề với những mảng Xanh thiên nhiên cùng những vật liệu tiêu biểu rất quen thuộc khi nhắc tới thương hiệu như: Thuỷ tinh hổ phách, nhôm tinh khiết và loại bỏ tối đa nhựa không cần thiết khỏi các hoạt động của mình.

img

Sustainable - hướng tới lối sống xanh bền vững

Giải tỏa được những mối băn khoăn lớn nhất về việc mất cân bằng như rụng tóc, da đầu nhạy cảm… Oway được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao bởi những cam kết “bền vững” và “nhất quán” trong suốt quá trình sản xuất đến tiêu dùng thể hiện trách nhiệm đối với chất lượng sống của nhà sản xuất tới người làm nghề, và tới tận người tiêu dùng cuối.

img

Sản phẩm luôn được sản xuất hướng tới chất lượng sống của tất cả mọi người

Với 2 giải thưởng Sustainable Brand of The Year Anti Hairloss Serum of The Year, như một sự công nhận to lớn nhất của khách hàng dành cho Oway trên con đường khẳng định tôn chỉ đặt mục tiêu mang lại chất lượng sống xanh cho cộng đồng. Đây là động lực để Oway tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong sứ mệnh lan tỏa giá trị bền vững và không ngừng phát triển cộng đồng Owayans, hướng tới lối sống xanh bền vững.

img

Oway được ghi nhận với 2 giải thưởng lớn trong năm 2024

Chứng nhận OWAY’s Salon – Tôn vinh sự đồng hành của khách hàng trong quá trình xây dựng cộng đồng Xanh

Để bày tỏ sự trân trọng với những cộng sự trên con đường xây dựng và hướng tới lối sống Xanh bền vững cùng Oway, nhãn hàng đã tôn vinh và trao chứng nhận OWAY’s Salon như 1 lời tri ân đến những người bạn đồng hành.

Những Salon và Spa được trao chứng nhận là những điểm đến dành cho các tín đồ làm đẹp, không chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng của Oway và tuân thủ các nguyên tắc bền vững mà còn góp phần truyền tải thông điệp sống Xanh đến với cộng đồng người tiêu dùng.

img

Chứng nhận OWAY’s Salon – lời tri ân đến những người bạn đồng hành

Cộng đồng #OWAYANS rộn ràng đón mùa Giáng sinh đặc biệt

Vào Giáng Sinh năm nay, Oway sẽ đem tới một Chương trình cho mùa lễ hội, hứa hẹn mang đến các bộ sản phẩm chăm sóc với ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng ý nghĩa dành cho cộng đồng người tiêu dùng yêu thích lối sống xanh. Oway hy vọng chương trình Giáng sinh sẽ là dịp để khách hàng cùng trải nghiệm và chia sẻ những giá trị bền vững với người thân yêu, đón một mùa lễ hội ấm áp và tràn đầy yêu thương và an lành.

img

Cùng chờ đón Chương trình cho mùa lễ hội năm nay của Oway nhé!

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Oway Viet Nam
RELATED NEWS

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13398 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13505 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Triển lãm trải nghiệm đa giác quan Đường ruột phiêu lưu ký tìm hiểu vai trò của lợi khuẩn đường ruột

13355 Views
29-03-2025
Sự kiện triển lãm trải nghiệm đa giác quan “Đường Ruột Phiêu Lưu Ký”, với sự đồng hành của Chi Hội Dược TP.HCM và FPT Long Châu, thu hút sự tham gia của đông đảo khách tham quan trong 02 ngày 29 và 30/03 vừa qua tại Vạn Hạnh Mall, TP. HCM mở cửa tự do để người tiêu dùng tìm hiểu về hệ tiêu hoá, sức khỏe đường ruột và vai trò của lợi khuẩn đường ruột với sức khỏe toàn diện.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13257 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.

Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025: Nữ thạc sĩ Anh ngữ từ Bắc Bling đăng quang

13816 Views
26-03-2025
Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2025 xướng tên Nguyễn Minh Hồng, nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, Giám đốc điều hành Hệ thống Anh ngữ Happy English, đến từ Bắc Ninh. Cô gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp thanh tú, quý phái, gương mặt thanh thoát cùng đôi mắt hút hồn, chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và khán giả. Cuộc thi năm nay mang chủ đề “Hồn Việt – Bản sắc và tinh hoa quốc gia”, với sứ mệnh tôn vinh những nữ doanh nhân xuất sắc, biểu trưng cho sự phát triển và hội nhập của nữ doanh nhân tinh hoa trong kỷ nguyên mới. Đêm chung kết diễn ra vào tối 26/3/2025, tại thành phố Pleiku, Gia Lai, khép lại mùa giải thứ hai đầy rực rỡ với gần 1.000 khán giả cuồng nhiệt cổ vũ trong không khí dịu mát của tiết Thanh Minh.