Penelope Cruz trở thành đại sứ thương hiệu mới của Emirates
17872 Views
02-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Emirates hé lộ chiến dịch quảng cáo và hợp tác thương hiệu mới nhất khởi động vào mùa hè năm nay với sự góp mặt của Penelope Cruz. Peneplope Cruz cho biết: “Tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác cùng Emirates sau nhiều năm đồng hành cùng hãng trên những chuyến đi quan trọng của cuộc đời.”

Nữ diễn viên đạt giải Oscars kiêm nhà hoạt động từ thiện, Penelope Cruz là khách hàng trung thành của thương hiệu Emirates, cô từng nhiều lần ghé thăm thành phố phồn hoa Dubai. Trong một cảnh quay hậu trường độc quyền trên chiếc máy bay A380 biểu tượng của Emirates, nữ diễn viên bày tỏ niềm yêu thích và sự hào hứng với lần hợp tác lần này sau nhiều năm đồng hành cùng hãng hàng không trong những chuyến đi quan trọng của mình.

Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha – ngôn ngữ mà nữ diễn viên sử dụng. Một chuỗi video quảng bá với thông điệp “Du lịch không chỉ nằm ở điểm đến cuối cùng, mà còn là hành trình đưa bạn đến đó”, Penelope Cruz đưa người xem tới những trải nghiệm chân thực nhất trên hành trình “Trải nghiệm bay tốt hơn” cùng Emirates. Nữ diễn viên tận hưởng những tiện ích sang trọng độc quyền trên khoang hạng Nhất và hạng Thương gia, nhâm nhi ly đồ uống tinh tế tại quầy bar trên máy bay A380, tận hưởng phòng tắm tiện nghi trên không trung, cổ vũ cho trận đấu bóng đá được phát trực tiếp, và thưởng thức món trứng cá caviar xa xỉ. Cô cũng trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái tại khoang hạng Phổ thông Đặc biệt mới của Emirates.

Penelope Cruz trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ cùng đội ngũ tiếp viên của Emirates và giải trí bằng một loạt bộ phim hấp dẫn trên hệ thống giải trí ice từng đạt giải thưởng của Emirates, tận hưởng trọn vẹn từng khung hình sống động và chân thực trên màn hình LCD full HD 32 inch – màn hình với kích thước kỉ lục hiện nay trong ngành hàng không. Các video quảng bá còn ghi lại nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác trên máy bay như: điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích trên khoang hạng Nhất, ngắm nhìn không gian từ trên cao qua ống nhòm, và nằm ngủ trên chiếc giường phẳng trong bộ đồ ngủ mềm mại với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Tất cả tạo nên một hành trình tuyệt vời trên máy bay từ những giây đầu tiên.

Chuỗi video quảng bá mới của Emirates được chỉ đạo sản xuất bởi Robert Stromberg, đạo diễn Hollywood từng đạt hai giải Oscars, với 21 giải thưởng và 30 đề cử giải thưởng cho hạng mục phim ảnh, phim truyền hình và quảng cáo trong suốt sự nghiệp rực rỡ của mình. Stromberg đã làm việc cùng hãng để đảm bảo rằng các đoạn quảng cáo truyền tải được sự sang trọng, tinh tế của hành trình “Tận hưởng nhiều hơn” cùng Emirates, đồng thời giữ được nét hài hước độc đáo của Cruz. Hãng sản xuất Ridley Scott Associates và studio sáng tạo Framestore từng đạt nhiều giải thưởng về hiệu ứng đặc biệt cũng tham gia vào chiến dịch lần này.

Richard Billington, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates về Thương hiệu và Quảng cáo chia sẻ: "Emirates đang tập trung vào Trải nghiệm bay tốt hơn, nơi hành trình của hành khách đặc biệt quan trọng. Chúng tôi đặt tâm huyết vào từng chi tiết trong trải nghiệm tại Emirates và muốn hợp tác cùng một đại sứ thương hiệu thể hiện được phong cách sang trọng, duyên dáng và mang màu sắc hiện đại với sức hút trên toàn cầu. Và Penelope chính là mảnh ghép hoàn hảo của chúng tôi.”

Nối tiếp những chiến dịch quảng bá toàn cầu thành công cùng Burj Girl, Jennifer Aniston và Gerry the Goose, hãng sẽ hợp tác cùng Penelope Cruz trong loạt quảng cáo được phát hành trên đa dạng các kênh truyền thông toàn cầu, cùng nhiều hoạt động hợp tác sẽ sớm được công bố trong năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024: Nhiều công nghệ tối tân từ Trung Quốc chào sân Việt Nam

18484 Views
25-07-2024
Lễ khai mạc Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024 (The 2nd OCTP Vietnam Intelligent Technology Exhibition) vừa diễn ra sáng nay 25/7/2024 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/7/2024. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu, từ gia công đơn thuần đến xây dựng thương hiệu riêng xuất khẩu, từ các ngành truyền thống đến lĩnh vực mới, ngành chế tạo Trung Quốc với đại diện là các doanh nghiệp Quảng Đông đang không ngừng hướng tới phân khúc tầm trung và cao cấp trong chuỗi công nghiệp, thể hiện sức đổi mới sáng tạo để chinh phục thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỷ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh hơn

19989 Views
17-07-2024
Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Khai máy Nụ Hôn Bạc Tỷ, Thu Trang “đổi gió” với 2 chàng thơ mới Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô

18080 Views
14-07-2024
Sau hơn một năm từ thành công của "Con Nhót mót chồng", Thu Trang Entertainment chính thức khai máy dự án mới với hai diễn viên Lê Xuân Tiền và Ma Ran Đô.

Việt Hương và Hoài Phương cùng con gái nhân kỷ niệm 18 năm ngày cưới đầy lãng mạn

7400 Views
11-07-2024
Vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương vừa kỷ niệm 18 năm ngày cưới (11/7) bằng một kỳ nghỉ gia đình cùng con gái Elyza. Nữ nghệ sĩ Việt Hương khiến dân tình ngưỡng mộ khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh kỷ niệm 18 năm ngày cưới cùng ông xã Hoài Phương.

Vì sao Thu Trang mong Tiến Luật bị loại sớm ở reality show?

23603 Views
06-07-2024
Tiến Luật phủ sóng mạng xã hội, tuyên bố yêu vợ nhất trên sóng truyền hình. Thu Trang nói gì khi Tiến Luật "làm rần rần" trên mạng xã hội?