Penelope Cruz trở thành đại sứ thương hiệu mới của Emirates
18318 Views
02-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Emirates hé lộ chiến dịch quảng cáo và hợp tác thương hiệu mới nhất khởi động vào mùa hè năm nay với sự góp mặt của Penelope Cruz. Peneplope Cruz cho biết: “Tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác cùng Emirates sau nhiều năm đồng hành cùng hãng trên những chuyến đi quan trọng của cuộc đời.”

Nữ diễn viên đạt giải Oscars kiêm nhà hoạt động từ thiện, Penelope Cruz là khách hàng trung thành của thương hiệu Emirates, cô từng nhiều lần ghé thăm thành phố phồn hoa Dubai. Trong một cảnh quay hậu trường độc quyền trên chiếc máy bay A380 biểu tượng của Emirates, nữ diễn viên bày tỏ niềm yêu thích và sự hào hứng với lần hợp tác lần này sau nhiều năm đồng hành cùng hãng hàng không trong những chuyến đi quan trọng của mình.

Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha – ngôn ngữ mà nữ diễn viên sử dụng. Một chuỗi video quảng bá với thông điệp “Du lịch không chỉ nằm ở điểm đến cuối cùng, mà còn là hành trình đưa bạn đến đó”, Penelope Cruz đưa người xem tới những trải nghiệm chân thực nhất trên hành trình “Trải nghiệm bay tốt hơn” cùng Emirates. Nữ diễn viên tận hưởng những tiện ích sang trọng độc quyền trên khoang hạng Nhất và hạng Thương gia, nhâm nhi ly đồ uống tinh tế tại quầy bar trên máy bay A380, tận hưởng phòng tắm tiện nghi trên không trung, cổ vũ cho trận đấu bóng đá được phát trực tiếp, và thưởng thức món trứng cá caviar xa xỉ. Cô cũng trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái tại khoang hạng Phổ thông Đặc biệt mới của Emirates.

Penelope Cruz trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ cùng đội ngũ tiếp viên của Emirates và giải trí bằng một loạt bộ phim hấp dẫn trên hệ thống giải trí ice từng đạt giải thưởng của Emirates, tận hưởng trọn vẹn từng khung hình sống động và chân thực trên màn hình LCD full HD 32 inch – màn hình với kích thước kỉ lục hiện nay trong ngành hàng không. Các video quảng bá còn ghi lại nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác trên máy bay như: điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích trên khoang hạng Nhất, ngắm nhìn không gian từ trên cao qua ống nhòm, và nằm ngủ trên chiếc giường phẳng trong bộ đồ ngủ mềm mại với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Tất cả tạo nên một hành trình tuyệt vời trên máy bay từ những giây đầu tiên.

Chuỗi video quảng bá mới của Emirates được chỉ đạo sản xuất bởi Robert Stromberg, đạo diễn Hollywood từng đạt hai giải Oscars, với 21 giải thưởng và 30 đề cử giải thưởng cho hạng mục phim ảnh, phim truyền hình và quảng cáo trong suốt sự nghiệp rực rỡ của mình. Stromberg đã làm việc cùng hãng để đảm bảo rằng các đoạn quảng cáo truyền tải được sự sang trọng, tinh tế của hành trình “Tận hưởng nhiều hơn” cùng Emirates, đồng thời giữ được nét hài hước độc đáo của Cruz. Hãng sản xuất Ridley Scott Associates và studio sáng tạo Framestore từng đạt nhiều giải thưởng về hiệu ứng đặc biệt cũng tham gia vào chiến dịch lần này.

Richard Billington, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates về Thương hiệu và Quảng cáo chia sẻ: "Emirates đang tập trung vào Trải nghiệm bay tốt hơn, nơi hành trình của hành khách đặc biệt quan trọng. Chúng tôi đặt tâm huyết vào từng chi tiết trong trải nghiệm tại Emirates và muốn hợp tác cùng một đại sứ thương hiệu thể hiện được phong cách sang trọng, duyên dáng và mang màu sắc hiện đại với sức hút trên toàn cầu. Và Penelope chính là mảnh ghép hoàn hảo của chúng tôi.”

Nối tiếp những chiến dịch quảng bá toàn cầu thành công cùng Burj Girl, Jennifer Aniston và Gerry the Goose, hãng sẽ hợp tác cùng Penelope Cruz trong loạt quảng cáo được phát hành trên đa dạng các kênh truyền thông toàn cầu, cùng nhiều hoạt động hợp tác sẽ sớm được công bố trong năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ thêm một tuổi mới, nhan sắc càng mặn mà, phong độ vững chắc

13349 Views
17-07-2025
Hằng năm, công chúng luôn mong chờ xem "mỹ nhân không tuổi" này sẽ làm gì để đánh dấu cột mốc của mình, và năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, đằng sau những bộ ảnh lộng lẫy hay những bữa tiệc xa hoa, điều thực sự đáng nói về Lý Nhã Kỳ chính là hành trình lột xác, sự chín chắn trong tư duy, trưởng thành trong sự nghiệp và những thành công vang dội đã giúp cô định vị bản thân là một biểu tượng đa tài của làng giải trí Việt.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13728 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14946 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Từ ánh đèn dầu tuổi thơ đến những công trình rực sáng tương lai: Hành trình của Hoa hậu Nhân ái Vicky Kim

14436 Views
13-07-2025
“Tôi từng nằm dưới mái dầu dột nát, chập chờn ánh đèn dầu mỗi đêm mưa. Nhưng tôi chưa bao giờ để giấc mơ của mình tắt cùng ngọn lửa đó”. Giữa chốn công trường ồn ã sắt thép, nắng gió và bụi bặm, có một người phụ nữ với vóc dáng nhỏ nhắn, đội mũ bảo hộ, đi ủng công trình, đang kiểm tra từng chi tiết thiết kế. Ít ai biết, người phụ nữ ấy chính là Nguyễn Thị Kim Ngọc – Vicky Kim – CEO của Kim Luxury và Kim Group, đồng thời là Hoa hậu Nhân ái – Hoa hậu Doanh nhân Đại Việt 2025.

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14298 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.