Penelope Cruz trở thành đại sứ thương hiệu mới của Emirates
18492 Views
02-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Emirates hé lộ chiến dịch quảng cáo và hợp tác thương hiệu mới nhất khởi động vào mùa hè năm nay với sự góp mặt của Penelope Cruz. Peneplope Cruz cho biết: “Tôi vô cùng hào hứng khi hợp tác cùng Emirates sau nhiều năm đồng hành cùng hãng trên những chuyến đi quan trọng của cuộc đời.”

Nữ diễn viên đạt giải Oscars kiêm nhà hoạt động từ thiện, Penelope Cruz là khách hàng trung thành của thương hiệu Emirates, cô từng nhiều lần ghé thăm thành phố phồn hoa Dubai. Trong một cảnh quay hậu trường độc quyền trên chiếc máy bay A380 biểu tượng của Emirates, nữ diễn viên bày tỏ niềm yêu thích và sự hào hứng với lần hợp tác lần này sau nhiều năm đồng hành cùng hãng hàng không trong những chuyến đi quan trọng của mình.

Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha – ngôn ngữ mà nữ diễn viên sử dụng. Một chuỗi video quảng bá với thông điệp “Du lịch không chỉ nằm ở điểm đến cuối cùng, mà còn là hành trình đưa bạn đến đó”, Penelope Cruz đưa người xem tới những trải nghiệm chân thực nhất trên hành trình “Trải nghiệm bay tốt hơn” cùng Emirates. Nữ diễn viên tận hưởng những tiện ích sang trọng độc quyền trên khoang hạng Nhất và hạng Thương gia, nhâm nhi ly đồ uống tinh tế tại quầy bar trên máy bay A380, tận hưởng phòng tắm tiện nghi trên không trung, cổ vũ cho trận đấu bóng đá được phát trực tiếp, và thưởng thức món trứng cá caviar xa xỉ. Cô cũng trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái tại khoang hạng Phổ thông Đặc biệt mới của Emirates.

Penelope Cruz trò chuyện bằng nhiều ngôn ngữ cùng đội ngũ tiếp viên của Emirates và giải trí bằng một loạt bộ phim hấp dẫn trên hệ thống giải trí ice từng đạt giải thưởng của Emirates, tận hưởng trọn vẹn từng khung hình sống động và chân thực trên màn hình LCD full HD 32 inch – màn hình với kích thước kỉ lục hiện nay trong ngành hàng không. Các video quảng bá còn ghi lại nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị khác trên máy bay như: điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích trên khoang hạng Nhất, ngắm nhìn không gian từ trên cao qua ống nhòm, và nằm ngủ trên chiếc giường phẳng trong bộ đồ ngủ mềm mại với đầy đủ tiện nghi sang trọng. Tất cả tạo nên một hành trình tuyệt vời trên máy bay từ những giây đầu tiên.

Chuỗi video quảng bá mới của Emirates được chỉ đạo sản xuất bởi Robert Stromberg, đạo diễn Hollywood từng đạt hai giải Oscars, với 21 giải thưởng và 30 đề cử giải thưởng cho hạng mục phim ảnh, phim truyền hình và quảng cáo trong suốt sự nghiệp rực rỡ của mình. Stromberg đã làm việc cùng hãng để đảm bảo rằng các đoạn quảng cáo truyền tải được sự sang trọng, tinh tế của hành trình “Tận hưởng nhiều hơn” cùng Emirates, đồng thời giữ được nét hài hước độc đáo của Cruz. Hãng sản xuất Ridley Scott Associates và studio sáng tạo Framestore từng đạt nhiều giải thưởng về hiệu ứng đặc biệt cũng tham gia vào chiến dịch lần này.

Richard Billington, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates về Thương hiệu và Quảng cáo chia sẻ: "Emirates đang tập trung vào Trải nghiệm bay tốt hơn, nơi hành trình của hành khách đặc biệt quan trọng. Chúng tôi đặt tâm huyết vào từng chi tiết trong trải nghiệm tại Emirates và muốn hợp tác cùng một đại sứ thương hiệu thể hiện được phong cách sang trọng, duyên dáng và mang màu sắc hiện đại với sức hút trên toàn cầu. Và Penelope chính là mảnh ghép hoàn hảo của chúng tôi.”

Nối tiếp những chiến dịch quảng bá toàn cầu thành công cùng Burj Girl, Jennifer Aniston và Gerry the Goose, hãng sẽ hợp tác cùng Penelope Cruz trong loạt quảng cáo được phát hành trên đa dạng các kênh truyền thông toàn cầu, cùng nhiều hoạt động hợp tác sẽ sớm được công bố trong năm nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emirates
RELATED NEWS

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: Sự thành công của mùa 4 và tâm huyết vươn tầm khu vực của chủ tịch Đặng Gia Bena

13713 Views
06-11-2025
Mới đây, Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena, nhà sáng lập cuộc thi, đã có những chia sẻ xúc động, gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến lãnh đạo tỉnh Gia Lai, các sở ban ngành, nhà tài trợ, cùng toàn thể ê-kíp tổ chức vì đã đồng hành, góp phần tạo nên một mùa giải “bùng nổ và giàu cảm xúc”. Tối 31/10/2025 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Gia Lai, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á mùa thứ tư với chủ đề “Doanh nhân Việt tỏa sáng, hội nhập và vươn mình vào kỷ nguyên mới” đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Cách Huy Trần chăm sóc gia đình bằng các thiết bị thông minh

13812 Views
05-11-2025
Huy Trần - Ông xã diễn viên Ngô Thanh Vân cho biết, anh đơn giản hóa việc nhà bằng các thiết bị công nghệ, nhờ đó có thêm thời gian vun vén cho gia đình.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Thân Hoàng Bích Thủy ra mắt BST Quý cô Đất Võ – Trời Văn tại đêm chung kết

13788 Views
05-11-2025
Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025 diễn ra tại Gia Lai, Nhà thiết kế Thân Hoàng Bích Thủy đã mang đến bộ sưu tập công sở mang tên “Quý cô Đất võ – Trời văn”, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu thời trang và hàng trăm khán giả. Với tinh thần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, bản lĩnh và thanh lịch của người phụ nữ thời đại mới, bộ sưu tập không chỉ là màn trình diễn mãn nhãn mà còn là một thông điệp văn hóa đầy tự hào về người phụ nữ Việt.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025: NTK Tommy Nguyễn khẳng định vị thế Uỷ viên Ban tổ chức

13864 Views
05-11-2025
Lần đầu đảm nhận vai trò Ủy viên Ban Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Châu Á 2025, nhà thiết kế Tommy Nguyễn đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả bằng sự sáng tạo, tâm huyết và tinh thần nghệ thuật đậm bản sắc. Không chỉ góp phần tạo nên thành công toàn diện của đêm chung kết, anh còn mang đến một bộ sưu tập dạ hội được xem là “linh hồn” của sân khấu mang tên “Bình minh trên sóng – Ánh dương của Nữ thần”, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13801 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.