Perris Monte Carlo Santal du Pacifique đẳng cấp từ gỗ đàn hương là lựa chọn của các KOL đình đám
25122 Views
15-08-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cùng đam mê khai phá dư địa ẩn mình sau những loại nguyên liệu đẳng cấp thế giới hương, Perris Monte Carlo đã tìm đến cho mình gỗ đàn hương, để từ đó sáng tạo nên Santal du Pacifique - chủ điểm nước hoa tuyệt vời cho mùa thu năm nay.

Với ý niệm cống hiến và giải phóng tinh thần độc đáo có từ mỗi loại nguyên liệu trên thế giới, Perris Monte Carlo, luôn không ngừng khẳng định sự tiên phong của mình trong công tác điều hương toàn cầu, đặc biệt với bộ sưu tập Black Collection khi đã mang thương hiệu đến những thành công ngoài mong đợi. 

Cùng tôn chí đó, khi tìm và chiêm nghiệm được tinh túy khác lạ từ gỗ đàn hương, loại nguyên liệu tưởng chừng đã quen thuộc với địa hạt, để rồi kiến tạo nên Santal du Pacifique, Perris Monte Carlo trở thành cái tên được giới thưởng Niche đặc biệt quan tâm và yêu thích. Một dải hương khi được bất cứ ai diện lên cũng có thể trở nên trang nhã, thanh tao nhưng không kém phần gợi cảm. 

Sức biểu cảm từ gỗ đàn hương trong Santal du Pacifique đã khiến Hoa hậu Du lịch Lý Kim Thảo say đắm

Santal du Pacifique – Giao lộ giữa sáng tạo, nghệ thuật, và tính thẩm mỹ 

Santal du Pacifique như hiện thân cho hành trình trở về với thiên nhiên khi Gian Luca Perris - nhà sáng lập nên Perris Monte Carlo đến và chiêm ngưỡng Thái Bình Dương, nơi giao nhau giữa châu Á và châu Đại Dương, dần dà tháo dở đi những khái niệm cũ trước đó và dành mọi tâm huyết nghiên cứu một trong những tạo vật nơi đây - cây đàn hương nguyên bản.  

Diễn viên, người mẫu Lu Đỗ đầy nam tính với hành trình hương Santal du Pacifique

"Khoác nó lên mình, ta ngỡ được thả bước vào một trạng thái ngọt ngào, đầy phấn khích, giúp tâm trí được tự do, mở ra con đường tới tận đáy sâu nơi tâm khảm" - Khai mở bức màn hương, Santal du Pacifique mang đến sự tươi mới từ cà rốt, nhẹ nhàng âu yếm từ violet, cũng như nét thanh sạch vững chải của phong lan, cây dầu rái, và son bóng. Gắn kết trọn vẹn, gỗ đàn hương xuất hiện, đan xen cùng xạ hương ấn tượng, Santal du Pacifique khơi gợi mọi khoảnh khắc thăng hoa nhất từ giác quan, như chính khoảnh khắc Perris Monte Carlo tự hào khi hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình - một khởi đầu mới cho cột mốc lịch sử của nước hoa unisex, một minh chứng về những giá trị lớn lao mà Perris Monte Carlo đã kiến tạo cho thế giới. 

Người mẫu Kiet Quoc Tran ấn tượng như cách Santal du Pacifique nỗ lực khoác lên mình người thưởng sự độc bản

Khẽ khàng họa nên những gam màu ấn tượng, Santal du Pacifique vô cùng sang trọng khi sở hữu thiết kế đen vàng óng ả với thân lọ được làm bằng thủy tinh đen cao cấp. Sự tinh tế không dừng lại ở đó khi công tác thiết kế còn được Perris Monte Carlo tỉ mỉ ở phần nắp chai được mạ vàng sáng bóng và biểu tượng độc quyền từ thương hiệu. 

Người mẫu Taon lựa chọn Santal du Pacifique là người bạn đồng hành cùng mình cho mọi sự kiện

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Perris Monte Carlo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) - Hà Nội. 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Perris Monte Carlo với hệ thống cửa hàng tại TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Diamond Plaza - TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake (Cửa hàng Escentric Signature) - Hà Nội.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Website Hotline: 079 263 6188 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Perris Monte Carlo Perfumes Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

Dòng sản phẩm mới phục hồi da nhạy cảm mới ra mắt Cetaphil Soothing & Comforting chiết xuất từ rau má

21194 Views
12-09-2024
Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Cetaphil Soothing & Comforting vừa diễn ra tại Quận 1, TP.HCM mang đến giải pháp khoa học đột phá giúp kích hoạt khả năng tự phục hồi cho da nhạy cảm sáng khỏe rạng ngời. Trọn bộ gồm 4 sản phẩm đáp ứng quy trình chăm da tiêu chuẩn gồm: Sữa rửa mặt tự tạo bọt, Nước cân bằng dưỡng da (toner), Tinh chất làm dịu và phục hồi chuyên sâu (serum) và Kem dưỡng ẩm chuyên sâu 4 tầng tác động.

Khai mạc Triển lãm sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024: Công nghệ làm đẹp lên ngôi

21795 Views
11-09-2024
Sáng nay 11/9/2024, Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, sự kiện quốc tế hàng đầu về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp, vừa cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. Triển lãm diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/9, quy tụ hơn 2.000 thương hiệu lớn đến từ 20+ quốc gia và vùng lãnh thổ như Hà Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông,.. và nhiều quốc gia khác. Đây là cơ hội kết nối đáng giá cho những ai đam mê và làm việc trong ngành làm đẹp.

Thể hiện phong cách mang dấu ấn cá nhân qua 5 lọ nước hoa Ralph Lauren

22565 Views
09-09-2024
Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

MEMO PARIS Cappadocia mang đến hành trình khinh khí cầu của mùi hương nhụy hoa nghệ tây dưới hoàng hôn

16665 Views
30-08-2024
Tiến vào hành trình du ngoạn hương bằng khinh khí cầu, ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên thực sự với những gam màu phản chiếu - son, be và hồng từ trên cao với Cappadocia - một trong những chế tác mới nhất từ MEMO PARIS - đã khiến những người yêu hương như Fashionisto Dương Minh Đăng phải bất ngờ.

Phan Như Thảo, Kim Tuyến làm giám khảo Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam - Vietnam PMU's Best Idol 2024

29555 Views
30-08-2024
Người mẫu Phan Như Thảo giữ vai trò Trưởng BTC Vietnam PMU's Best Idol 2024 còn diễn viên Kim Tuyến đảm nhận vai trò là cố vấn hình ảnh trên ghế giám khảo. Bên cạnh đó, dàn sao đình đám như Vân Hugo, nhà thiết kế Đỗ Long, ca sĩ Lou Hoàng tỏa sáng tại sự kiện ra mắt Giải thưởng Phun xăm nghệ thuật xuất sắc Việt Nam 2024.