Phim Bollywood về cuộc chiến giữa người rắn và đại bàng chính thức lên sóng màn ảnh nhỏ
6352 Views
17-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau 10.000 năm, bom tấn Bollywood Xà Nữ Tái Sinh chính thức trở lại trên màn ảnh nhỏ cùng cuộc đối đầu khốc liệt với tộc Đại Bàng.

Sau chuỗi thành công vang dội của các mùa phim Naagin trước đó xoay quanh truyền thuyết về xà nữ của người dân Ấn Độ, Bom tấn Bollywood Xà Nữ Tái Sinh (Naagin 5) sẽ chính thức phát sóng trên kênh truyền hình giải trí từ ngày 25/10 sắp tới.

Câu chuyện bắt đầu từ 10.000 năm trước khi Ưng tộc (Chim ưng, Đại bàng, Diều hâu) có khả năng thay đổi hình dạng thành người nhưng tộc Rắn thì không. Tộc Đại bàng liên tục cướp bóc, trở thành mối nguy hại cho nhiều loài. Đại bàng tấn công tộc Rắn để lấy viên ngọc Rắn Hổ Mang của Thần Shiva mà tộc Rắn được lệnh canh giữ. Thần Shiva đã ban phép thay đổi hình dạng cho tộc Rắn để tiếp tục sứ mệnh của mình, đồng thời người rắn đầu tiên được ban phép này - người rắn Naageshwari – trở thành Nữ thần xà quốc và có nhiệm vụ phải bảo vệ cho tộc Rắn.

Biến cố xảy ra khi thủ lĩnh tộc đại bàng Akesh mang lòng si mê người rắn Naageshwari, hắn ra tay giết người yêu của Naageshwari là Hriday và toàn bộ người rắn. Sau đó Akesh bị Naageshwari giết chết nhưng cô cũng bị Thần Shiva trách tội vì không thể bảo vệ được tộc Rắn. Naageshwari tự sát và nguyện tái sinh cùng người cô yêu nhưng lần tái sinh này đã thay đổi mọi thứ.

Bộ phim được sản xuất bởi nhà sản xuất nổi tiếng Ấn độ Ekta Kapoor. Khác với các mùa trước, đối với Naagin 5 lần này, nhà sản xuất chú trọng vào phần kịch bản, thu hút nghệ sĩ tài năng tham gia và đầu tư vào kỹ xảo điện ảnh hiện đại. Theo phía nhà sản xuất, mùa 5 Naagin ứng dụng công nghệ VFX mang lại hiệu ứng hình ảnh độc đáo, mãn nhãn. Những phân đoạn biến hình của người rắn và đại bàng cũng trở nên chân thật, bắt mắt hơn. Một phần không thể thiếu là trang phục được đầu tư công phu, góp phần tạo nên quy mô cùng độ hoành tráng cho phim.

Bên cạnh đó, mùa năm còn tạo nên sự khác biệt khi xây dựng thành công hai thế giới khác nhau gồm thế giới Đại bàng và Người rắn biến hình, họ đều bị ràng buộc bởi viên ngọc Rắn quyền lực của thần Shiva. Bộ phim cũng giúp cặp đôi diễn viên Surbhi Chandna và Sharad Malhotra chiến thắng giải thưởng danh giá tại Gold Glam and Style Awards 2020.

Naagin 5 | Trailer

Đón xem cuộc chiến ly kỳ giữa tộc Người rắn và Đại bàng trong Xà Nữ Tái Sinh được phát sóng lúc 21 giờ từ 25/10/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18540 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22529 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16757 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31294 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31873 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.