Phục hồi và tái tạo làn da sau chuyến du lịch hè, quý cô thành thị cần những bảo bối nào?
35403 Views
04-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Một chu trình dưỡng da toàn diện gồm những sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu, cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất sẽ là vị cứu tinh thần tốc cho cô gái thành thị trong suốt mùa hè này.

Thời tiết ẩm ương mùa hè luôn là nỗi ám ảnh với phái đẹp bởi nếu không được chăm sóc đúng cách, làn da sẽ tiết rất nhiều dầu nhờn, gây ra những nốt mụn “oái oăm” và hàng tá vấn đề về da khác. Vậy làm thế nào để duy trì một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ dù có liên tục vi vu đến những thiên đường nắng gió?

Hãy thử tham khảo và áp dụng bốn bước dưỡng da đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dưới đây và chiêu mộ ngay loạt trợ thủ dưỡng da sang xịn mịn đang được ưu đãi sâu trong ngày hội Chào Hè Sang - Sale Rộn Ràng trên Shopee để tự tin có một làn da khỏe đẹp, thách thức cả mùa hè “đỏng đảnh” này.

Diễn ra từ ngày 1.7 - 9.7, chương trình Chào Hè Sang - Sale Rộn Ràng mang đến ưu đãi giảm sâu đến 50% cùng bộ sưu tập Deal thịnh hành từ 1K để phái đẹp thỏa sức chăm chút cho diện mạo mà chẳng lo “cháy ví”.

Tẩy trang siêu sạch, siêu dịu nhẹ với L'Oreal Paris 3in1 Micellar Water

Làm sạch da là một trong những bước quan trọng nhất của chu trình dưỡng da hằng ngày vì chỉ khi da được làm sạch sâu, các bước skincare sau đó mới có thể phát huy tối đa tác dụng. Tùy vào tình trạng da mà bạn có thể chọn những dòng sản phẩm phù hợp, tuy nhiên, nhắc đến nước tẩy trang dịu nhẹ mà làm sạch triệt để, L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water sẽ luôn là một ứng viên hàng đầu được lòng đông đảo chị em.

Bạn có thể đặt mua sản phẩm L’Oreal Paris 3in1 Micellar Water trên Shopee ngay hôm nay để tận hưởng mức giá độc quyền chỉ 175.000 đồng cùng nhiều ưu đãi đi kèm khác.

Làm sạch sâu bằng Some By Mi AHABHAPHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Bộ đôi tẩy trang và rửa mặt quả thực không thể tách rời, giúp công cuộc làm sạch da đạt hiệu quả tối ưu. Bên cạnh những dòng sản phẩm thường ngày, để ngăn ngừa mụn triệt để trong mùa hè, bạn cần trang bị thêm một tuýp sữa rửa mặt có chứa acid (AHA, BHA,...) ở nồng độ nhẹ và sử dụng xen kẽ trong tuần. Việc này sẽ giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, “hạ gục” các thành phần bít tắc nhưng đồng thời cho da những khoảng nghỉ để không bị “kiệt sức” vì thành phần AHA - BHA - PHA.

Some By Mi AHABHAPHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam luôn giữ ngôi vương trong lòng phái đẹp nhờ khả năng làm sạch sâu và ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm hiện đang được giảm đến 30% chỉ còn 206.500 đồng trên Shopee.

Tăng cường dưỡng chất với Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask

Nếu sở hữu làn da dầu nhạy cảm, Mặt nạ ngủ Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Mask với kết cấu mỏng nhẹ, lành tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm có thể được sử dụng như mặt nạ ngủ hoặc kem dưỡng da, giúp cung cấp Vitamin E, duy trì độ ẩm cho da, ngăn ngừa hình thành các nếp nhăn và giữ cho làn da mềm mại, tươi sáng.

Đặt mua sản phẩm mặt nạ ngủ Dear, Klairs Freshly Juiced Vitamin E Maskngay trong hôm nay để không bỏ lỡ mức giá hấp dẫn chỉ 360.500 đồng trên Shopee.

Bảo vệ da tối đa bằng Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Những bước dưỡng da kể trên đều sẽ hóa “hư không” nếu bạn không chăm chỉ bôi kem chống nắng hàng ngày. Nhắc đến loại kem chống nắng được săn đón nhất nhì hiện nay, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk chắc hẳn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong đầu mỗi tín đồ làm đẹp bởi Anessa luôn là sản phẩm đa năng, vừa bảo vệ làn da khỏi tác động của tia cực tím, vừa chứa nhiều tinh chất dưỡng giúp làn da trắng mịn.

Bộ đôi chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk đang có mức giá giảm sâu đến 33% chỉ còn 669.000 đồng duy nhất trên Shopee.

Hành trình làm đẹp đâu chỉ có thế, vẫn còn hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm, thời trang và phụ kiện mùa hè từ các thương hiệu nổi danh đang góp mặt trong sự kiện Chào Hè Sang - Sale Rộn Ràng. Truy cập ứng dụng Shopee ngay để không bỏ lỡ vạn deal hời!

Phải nhớ ngay! Ngày hội Shopee 7.7  Siêu Sale Hàng Hiệu

Chỉ còn 3 ngày nữa, ngày 7.7  Siêu Sale Hàng Hiệu sẽ chính thức diễn ra với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, ưu đãi hàng hiệu giá tốt, mua là hoàn xu, và cơ hội chia kho 500 triệu xu cùng ShopeePay. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee từ hôm nay để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Chương trình Hè Sang - Bách Hóa Sale Rộn Ràng diễn ra đến hết ngày 10.7 mang đến loạt sản phẩm bánh hóa chính hãng và voucher giảm 100.000 đồng vào 12H mỗi ngày. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội chia kho xu 6.5 triệu đồng mỗi ngày khi tham gia giải đố mùa hè. Truy cập ngay tại đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21116 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40741 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48018 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36583 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30926 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.