Prada Beauty tái định nghĩa sắc đẹp với sự kiện ra mắt khu vực Đông Nam Á tổ chức tại Malaysia
29380 Views
25-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện ra mắt Prada Beauty tại khu vực Đông Nam Á, Prada Beauty có chuỗi sự kiện dành cho hơn 250 khách mời đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực tại Kuala Lumpur, Malaysia. Có thể nói, Prada Beauty mang đến góc nhìn mới về cái đẹp thông qua dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm tại sự kiện quốc tế được tổ chức tại Malaysia.

Thương hiệu Prada Beauty cùng dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da

Prada tái hiện những định nghĩa và kỳ vọng với những đề xuất mang tầm nhìn mới cùng sự tự do và tiên phong về cái đẹp, tất cả được kích hoạt bởi công nghệ và sự sáng tạo. Làn da và Màu sắc được tái định nghĩa thông qua mục đích, đặc điểm và cách thể hiện của chúng để mở ra những góc nhìn mới với khả năng tự tái tạo vượt thời gian.

Prada-Beauty1

Các sản phẩm dành cho da của Prada: sữa rửa mặt, kem dưỡng, tinh chất,…

Prada tái định nghĩa về Làn da thông qua lăng kính của sự thích ứng, được phát triển với mục đích giúp làn da thích nghi nhanh chóng với những thay đổi của môi trường, dòng sản phẩm dành cho da của Prada đều cung cấp dưỡng chất tức thì và mang đến dưỡng chất lâu dài.

Prada-Beauty12

Các sản phẩm trang điểm của Prada Beauty: kem nền, son môi, bảng mắt,...

Prada Color tái định nghĩa sự biến đổi của bản thân như một cách khác để thể hiện bản thân. Dòng sản phẩm tựa như lời mời để khám phá mọi sắc thái của bạn, mang đến mọi khả năng để bạn thể hiện một cách tối đa một cách đơn giản nhất.

Prada-Beauty13

Prada Beauty mang đến sản phẩm chứa dưỡng chất mạnh mẽ và thân thiện với làn da

Cả hai dòng sản phẩm đều chứa các dưỡng chất mạnh mẽ và thân thiện cho làn da, gói gọn trong bao bì tối giản nhưng tính tế, đậm chất Prada. Từ bao bì được thiết kế thân thiện với môi trường cho đến công thức dưỡng da từ sâu bên trong, dòng sản phẩm mới thể hiện các hình thức được thiết kế chuẩn xác, sự kết hợp màu sắc đầy dụng ý và những nguyên vật liệu thiết yếu.

Prada-Beauty14

Sự kết hợp và lựa chọn màu sắc độc đáo và đầy dụng ý trong các sản phẩm trang điểm

Chuỗi sự kiện ra mắt Prada Beauty với dàn khách mời đình đám

Sự kiện ra mắt Prada Beauty tại khu vực Đông Nam Á, Prada Beauty mang đến chuỗi sự kiện dành cho hơn 250 khách mời đến từ các quốc gia khác nhau trong khu vực tại Kuala Lumpur, Malaysia. Nhằm mang đến cái nhìn rõ nét hơn về dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da mới, chuỗi sự kiện của Prada Beauty sẽ đưa khách mời đi qua những hoạt động vô cùng đặc sắc. Có thể kể đến như Masterclass giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm, tham quan cửa hàng Prada Beauty đầu tiên tại Malaysia và Đông Nam Á tại Pavilion Boutique và buổi tiệc sau sự kiện.

 Prada-Beauty15

Prada Beauty mang đến sự kiện đặc sắc tại Kuala Lumpur, Malaysia

Được biết, sẽ có hơn 250 khách mời đến từ các quốc gia khác nhau đến và tham dự sự kiện, bao gồm các khách hàng VIP, báo chí, beauty influencer và người nổi tiếng đến từ các nước trong khu vực. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Prada, chàng diễn viên người mẫu điển trai Win Metawin, cùng với đó chính là sự tham dự của bộ 3 gương mặt đình đám đến từ Việt Nam: Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Phí Phương Anh.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Châu Bùi, Quỳnh anh Shyn, Phí Phương Anh và dàn khách mời đình đám tại sự kiện của Prada Beauty vào ngày 26/6/2024 sắp tới đây nhé!

Prada Beauty sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam tại Lotte Department Store - Hà Nội vào tháng 8 và Diamond Plaza – Thành phố Hồ Chí Mình vào tháng 9. Hãy cùng đón chờ thêm thông tin về sự kiện ra mắt Prada Beauty tại Việt Nam nhé!
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Prada Beauty Viet Nam - AH Perfumes
RELATED NEWS

L’Oréal khai trương cơ sở livetream tiên phong tại Việt Nam, gồm 22 studio, hoạt động xuyên suốt ngày đêm

13287 Views
02-04-2025
L'Oréal khai trương “Nhà máy Livestream” tại Việt Nam, kỳ vọng định hình lại cách mà các thương hiệu làm đẹp kết nối với người tiêu dùng Việt Nam và thế giới. Nhà máy rộng 1.700m2, bao gồm 22 studio hoạt động xuyên ngày đêm 24/7 và được trang bị hệ thống camera, ánh sáng, âm thanh hiện đại, tạo điều kiện tối đa cho các livestreamer làm nổi bật các sản phẩm làm đẹp khi phát són

Lạc vào thế giới mùi hương hoang dã của MEMO PARIS African Leather cùng quý ông thành thị

13483 Views
01-04-2025
Hãy tưởng tượng một vùng thảo nguyên châu Phi rộng lớn, nơi từng cơn gió thổi qua mang theo mùi hương nồng nàn của cỏ cây, đất trời và làn da thuộc ấm áp. Đó chính là cảm giác mà African Leather mang lại cho hai người mẫu Huang Long và Hóa Trần – mạnh mẽ, hoang dã và đầy mê hoặc.

Trải nghiệm chân thật không gian sống đầy đẳng cấp cùng các phụ kiện hương thơm từ MEMO PARIS

13541 Views
30-03-2025
Mang trong mình sứ mệnh truyền tải vẻ đẹp của văn hóa và thiên nhiên, MEMO PARIS không chỉ khơi dậy những xúc cảm qua mỗi giọt hương, mà còn đánh thức mọi giác quan của người thưởng bằng các phụ kiện tinh tế cho không gian và làm đẹp. Hãy cùng các tín đồ thời trang – Lin Tiêu và Dương Minh Đăng tìm hiểu các sản phẩm này nhé.

Lancôme Idôle Power, làn hương biểu tượng của phụ nữ thành thị, nữ quyền và tự tin

13350 Views
27-03-2025
Lancôme giới thiệu Idôle Power, hương thơm táo bạo mở ra một chương mới đầy quyền lực cho dòng nước hoa Idôle. Vượt lên trên những khuôn mẫu thông thường, Idôle Power Eau de Parfum Intense khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc phụ nữ khám phá bản thân và tự tin nắm bắt từng khoảnh khắc.

Tôn vinh di sản cá nhân cùng tạo tác mùi hương quyến rũ MCM CRUSH Eau De Parfum

13639 Views
24-03-2025
Nhằm tôn vinh di sản nổi loạn của mình, MCM mang đến cho những người yêu hương một chế tác đặc biệt quyến rũ - CRUSH.