Pullman Saigon Centre Hotel ra mắt bộ đôi lễ hộp, nồng say với nhân mới cà-phê Espresso, rượu Kahlúa và hạt Macadamia
14292 Views
02-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chào đón mùa trung thu 2023, khách sạn Pullman Saigon Centre mang đến 2 lễ hộp gồm Nhất Dạ Lai Tân (2 phiên bản màu đỏ và vàng) và Phúc Thủy Nguyệt Bính, lấy ý tưởng đặc biệt từ tập đoàn Accor, cùng 4 loại nhân bánh: Khoai môn sữa, Sữa dừa hoàng kim, Espresso với Rượu Kahlúa và Hạt Macadamia, Thập cẩm bào ngư hải sản.

Khi trăng tròn và sáng đẹp nhất trên bầu trời, đó là tín hiệu của một mùa Tết Trung Thu đang đến gần. Cùng với những hoạt động truyền thống ý nghĩa thì bánh trung thu - một yếu tố không thể thiếu để góp phần tạo nên một mùa Trung Thu vẹn toàn. Để mùa Trung Thu thêm trọn vẹn, khách sạn Pullman Saigon Centre tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu cao cấp với mong muốn mang đến cho quý khách không chỉ những hộp bánh trung thu thơm ngon mà còn là tặng phẩm ý nghĩa để dành tặng người thân, đối tác và bạn bè.

"Nhất dạ" là ánh trăng duy nhất, cụm từ "Lai Tân" thường được sử dụng để diễn tả sự đến gần, sự xuất hiện hoặc sự chuẩn bị cho một sự kiện hay một thời điểm quan trọng. Tên Nhất Dạ Lai Tân có nghĩa là "chỉ trong một đêm rằm", thể hiện sự độc đáo và đặc biệt của bánh trung thu chỉ xuất hiện vào một dịp đặc biệt trong năm. Với thiết kế sử dụng màu sắc nổi bật là vàng và đỏ, điểm xuyến thêm hình ảnh những chú công thể hiện cho sự giàu sang và phú quý. Với phiên bản này là lời chúc cho sự may mắn và hạnh phúc của người tặng dành cho người nhận.

Với phiên bản Phúc Thủy Nguyệt Bính này, "phúc thủy" là may mắn, thịnh vượng, "nguyệt bính" là bánh trung thu”. Hộp bánh được lấy ý tưởng đặc biệt từ tập đoàn Accor, thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại mang ý nghĩa của sự may mắn và thịnh vượng.

Năm nay, mỗi phiên bản sẽ bao gồm 4 loại bánh – 150 gram: Khoai môn sữa, Sữa dừa hoàng kim, Espresso với Rượu Kahlúa và Hạt Macadamia, Thập cẩm bào ngư hải sản. Riêng với phiên bản Phúc Thủy Nguyệt Bính sẽ bao gồm một hộp trà xanh thượng hạng. Sản phẩm có giá bán 888,000 ngàn đồng cho một hộp bốn bánh 150 gram và 710,000 ngàn đồng cho hộp bốn bánh 150 gram và 1 hộp trà.

Để biết thêm thông tin và đặt hàng, bạn đọc có thể liên hệ qua số điện thoại 028 3838 8686 (máy nhánh 1515) hoặc nhắn tin qua các nền tảng trực tuyến.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Pullman Saigon Centre Hotel
RELATED NEWS

LocknLock tưng bừng khai trương cửa hàng nhượng quyền thứ 12 tại Hà Tĩnh, phủ rộng miền Bắc

32379 Views
05-04-2024
Mới đây ngày 05/4/2024, LocknLock - thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc chính thức tổ chức lễ khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại thành phố Hà Tĩnh, nâng số lượng cửa hàng nhượng quyền của thương hiệu lên con số 12.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

129417 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

InterContinental Saigon Hotel giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết Xuân Hoa, Tết Rồng với 2 mẫu thiết kế

30093 Views
15-01-2024
Là con giáp duy nhất trong 12 con giáp chỉ có trong truyền thuyết, Rồng luôn được ngợi ca với khí chất cao sang, vương giả và sự uy dũng. Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, InterContinental Saigon hân hạnh giới thiệu Bộ sưu tập Quà tết “Xuân Hoa, Tết Rồng” với hai thiết kế cao cấp để tôn vinh con giáp này.

Quà Tết Xanh Ikachi tung ra thị trường 14 mẫu hộp Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024

22826 Views
05-01-2024
Tết Nguyên đán Xuân Giáp Thìn 2024, Quà Tết Xanh Ikachi mang đến thị trường hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh, điểm độc đáo của Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ dừng lại ở ý nghĩa sản phẩm, mà còn ở khả năng tái sử dụng thành nhiều công năng khác nhau như: hộp đựng đồ đa năng, hộp đựng khăn giấy, trò chơi “Kể chuyện chiếu bóng”, trò chơi “Ném Banh Trúng Quà”, đế lịch lốc,... nhằm hạn chế rác thải, bảo vệ môi trường xanh.

Ngày Thương Hiệu Brand Day, LocknLock giảm đến 70% cho đồ gia dụng chuẩn Hàn tại F2C Bắc Ninh

19304 Views
13-12-2023
Brand Day - ngày hội mua sắm lớn nhất năm của LocknLock sẽ diễn ra chỉ trong ba ngày từ 15, 16 và 17/12/2023 tại gian hàng F2C Bắc Ninh, KCN Yên Phong, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Xuyên suốt sự kiện, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội tận hưởng đại tiệc đồ gia dụng với giá ưu đãi đến 70%+, mua hàng đồng giá và nhận thêm vô vàn quà tặng hấp dẫn khác.