PUMA công bố IVE trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
39580 Views
01-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhóm nhạc nữ IVE chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của PUMA tại khu vực APAC (Châu Á – Thái Bình Dương). Bắt đầu từ tháng Bảy, các cô gái sẽ đồng hành cùng thương hiệu PUMA trong các hoạt động quảng bá sắp tới.

Thương hiệu Thời trang thể thao toàn cầu PUMA hôm 30/6 mới công bố thông tin nhóm nhạc nữ KPOP IVE (thuộc Công ty chủ quản Starship Entertainment) sẽ là đại sứ mới của thương hiệu tại khu vực APAC. IVE sẽ hoạt động với tư cách đại sứ PUMA tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Cùng với IVE – nhóm nhạc nữ được xem là hiện tượng của làn sóng KPOP thế hệ MZ hiện nay, PUMA sẽ thưc hiện các chiến dịch quảng bá đa nền tảng hướng đến khách hàng & người hâm mộ, từng bước chinh phục thị trường thời trang toàn cầu. Mới đây nhất, PUMA đã chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên với IVE để đánh dấu cho sự kiện hợp tác lần này. Người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng visual lung linh của sáu cô gái khi diện lên người loạt items biểu tượng của PUMA là áo khoác T7 cùng những đôi giày Suede cổ điển.

Nói về việc lựa chọn đại sứ mới lần này, PUMA chia sẻ: “IVE là một trong những đại diện hàng đầu của nhóm nhạc nữ KPOP hiện nay, các cô gái đã thành công chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói riêng. Vì vậy chúng tôi vui mừng khi có IVE về chung một nhà, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cho những chiến dịch hấp dẫn sắp tới giữa PUMA & IVE”.

Vào tháng Tư năm nay, IVE chính thức cho ra mắt full album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “I’ve IVE” và ghi nhận doanh số bán ra vô cùng ấn tượng với hơn 1,1 triệu bản, qua đó giúp nhóm duy trì thành tích triệu bản đáng gờm trong 2 năm liên tiếp. Sau khi ca khúc chủ đề “I AM” đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc như Melon và Genie, thì single “Kitsch” cũng chễm chệ ở vị trí số 5 hàng tuần, càng minh chứng cho mức độ nổi tiếng vượt trội và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc của các cô gái.

Song song, IVE cũng đã khẳng định sức hút riêng không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế khi đánh chiếm các thứ hạng cao ở nhiều bảng xếp hạng lớn trên toàn cầu. Theo số liệu từ Billboard, IVE gây chú ý khi đồng thời tiến vào “Billboard Global 200” và “Billboard Global Excl. US” với cả hai single chủ đạo trong album. Trong khi “I AM” trụ hạng 8 tuần liên tiếp và đạt thứ hạng 38, thì “Kistsch” cũng xuất hiện ở vị trí 168 trên bảng xếp hạng. Ngày 31 tháng 5 vừa qua, IVE đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên “WAVE”, chính thức đánh tiếng cho chiến lược quảng bá toàn cầu của nhóm.

Trước đó vào tháng Hai, nhóm cũng đã khởi động cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “The Prom Queens” tại Hàn Quốc, tiếp đó là 02 đêm liên tiếp tại Tokyo và Kobe Nhật Bản. Sau hai đêm tiếp theo tại Manila (Philipines) vào 17/6, Đài Bắc (Đài Loan) vào 24/6, nhóm sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ Châu Á những bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn tại Singapore vào đêm hôm nay (30/06) và Bangkok (Thái Lan) vào 08/07 sắp tới.

Thông qua sự kiện công bố chiến dịch với PUMA tại Hàn Quốc vào ngày 17/07, IVE sẽ chính thức tham gia vào các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu với cương vị đại sứ khu vực APAC vào thời gian tới. Cú bắt tay này hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ thời trang Châu Á và Thái Bình Dương nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Tại Việt Nam, PUMA chính hãng tại Việt Nam được phân phối bởi Maison RMI.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PUMA
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ khoe trọn bờ vai quyến rũ, thú hút ánh nhìn trên đường phố Đài Loan

13218 Views
13-05-2025
Những khoảnh khắc "ngẫu hứng" trên phố của Lý Nhã Kỳ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, nhận được nhiều lời khen ngợi về sự tươi mới và gu thời trang tinh tế.

Chương Tử Di tỏa sáng trong thiết kế Công Trí tại The Gold House Gala Awards 2025

13215 Views
12-05-2025
Tại sự kiện "The Gold House Gala Awards" – một trong những lễ trao giải danh giá tôn vinh những cá nhân gốc Á có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật và cộng đồng – minh tinh Chương Tử Di đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong bộ trang phục đến từ nhà thiết kế Nguyễn Công Trí.

Top 2 Miss Cosmo 2024 công tác Trung Quốc, ngồi ghế giám khảo Miss Cosmo China - Hong Kong - Macau 2025

13501 Views
06-05-2025
Vừa qua, Top 2 Miss Cosmo 2024 đã có hành trình công du ấn tượng: từ vai trò giám khảo tại Chung kết Miss Cosmo China - Hong Kong - Macau ở Thâm Quyến, đến khoảnh khắc final walk đầy tự hào của Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid tại Puteri Indonesia 2025.

Hướng về Đại lễ 30/4, Lý Nhã Kỳ không giấu được niềm vui và sự xúc động khi tri ân cựu chiến binh

13771 Views
29-04-2025
Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) để thăm hỏi, động viên và trao những phần quà ý nghĩa đến các cựu binh, người có công với cách mạng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại đây. Hành động đẹp này diễn ra ngay trước thềm Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), càng tô đậm thêm truyền thống 'Uống nước nhớ nguồn' cao đẹp của dân tộc.

Ninh Dương Lan Ngọc bùng nổ nhan sắc cùng trang sức kim cương gần 800 triệu đồng

13841 Views
28-04-2025
Tối 27/4, Lan Ngọc xuất hiện và khoe vẻ cuốn hút tại một show thời trang Xuân Hè 2025. Show được diễn ra trong không gian đậm chất nghệ thuật tại một khách sạn hạng sang bên bờ sông Sài Gòn. Tại sự kiện, Lan Ngọc ghi điểm với thần thái sang trọng, rạng rỡ cùng bộ trang sức kim cương đẳng cấp trị giá gần 800 triệu đồng từ thương hiệu PNJ.