PUMA công bố IVE trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương
39896 Views
01-07-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhóm nhạc nữ IVE chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của PUMA tại khu vực APAC (Châu Á – Thái Bình Dương). Bắt đầu từ tháng Bảy, các cô gái sẽ đồng hành cùng thương hiệu PUMA trong các hoạt động quảng bá sắp tới.

Thương hiệu Thời trang thể thao toàn cầu PUMA hôm 30/6 mới công bố thông tin nhóm nhạc nữ KPOP IVE (thuộc Công ty chủ quản Starship Entertainment) sẽ là đại sứ mới của thương hiệu tại khu vực APAC. IVE sẽ hoạt động với tư cách đại sứ PUMA tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á và Thái Bình Dương. Cùng với IVE – nhóm nhạc nữ được xem là hiện tượng của làn sóng KPOP thế hệ MZ hiện nay, PUMA sẽ thưc hiện các chiến dịch quảng bá đa nền tảng hướng đến khách hàng & người hâm mộ, từng bước chinh phục thị trường thời trang toàn cầu. Mới đây nhất, PUMA đã chính thức đăng tải những hình ảnh đầu tiên với IVE để đánh dấu cho sự kiện hợp tác lần này. Người hâm mộ có dịp chiêm ngưỡng visual lung linh của sáu cô gái khi diện lên người loạt items biểu tượng của PUMA là áo khoác T7 cùng những đôi giày Suede cổ điển.

Nói về việc lựa chọn đại sứ mới lần này, PUMA chia sẻ: “IVE là một trong những đại diện hàng đầu của nhóm nhạc nữ KPOP hiện nay, các cô gái đã thành công chiếm trọn trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới nói chung và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói riêng. Vì vậy chúng tôi vui mừng khi có IVE về chung một nhà, hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ cho những chiến dịch hấp dẫn sắp tới giữa PUMA & IVE”.

Vào tháng Tư năm nay, IVE chính thức cho ra mắt full album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “I’ve IVE” và ghi nhận doanh số bán ra vô cùng ấn tượng với hơn 1,1 triệu bản, qua đó giúp nhóm duy trì thành tích triệu bản đáng gờm trong 2 năm liên tiếp. Sau khi ca khúc chủ đề “I AM” đứng đầu trên các bảng xếp hạng nhạc số Hàn Quốc như Melon và Genie, thì single “Kitsch” cũng chễm chệ ở vị trí số 5 hàng tuần, càng minh chứng cho mức độ nổi tiếng vượt trội và tầm ảnh hưởng trong âm nhạc của các cô gái.

Song song, IVE cũng đã khẳng định sức hút riêng không chỉ tại quê nhà Hàn Quốc mà còn trên thị trường quốc tế khi đánh chiếm các thứ hạng cao ở nhiều bảng xếp hạng lớn trên toàn cầu. Theo số liệu từ Billboard, IVE gây chú ý khi đồng thời tiến vào “Billboard Global 200” và “Billboard Global Excl. US” với cả hai single chủ đạo trong album. Trong khi “I AM” trụ hạng 8 tuần liên tiếp và đạt thứ hạng 38, thì “Kistsch” cũng xuất hiện ở vị trí 168 trên bảng xếp hạng. Ngày 31 tháng 5 vừa qua, IVE đã phát hành album tiếng Nhật đầu tiên “WAVE”, chính thức đánh tiếng cho chiến lược quảng bá toàn cầu của nhóm.

Trước đó vào tháng Hai, nhóm cũng đã khởi động cho tour diễn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên “The Prom Queens” tại Hàn Quốc, tiếp đó là 02 đêm liên tiếp tại Tokyo và Kobe Nhật Bản. Sau hai đêm tiếp theo tại Manila (Philipines) vào 17/6, Đài Bắc (Đài Loan) vào 24/6, nhóm sẽ tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ Châu Á những bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn tại Singapore vào đêm hôm nay (30/06) và Bangkok (Thái Lan) vào 08/07 sắp tới.

Thông qua sự kiện công bố chiến dịch với PUMA tại Hàn Quốc vào ngày 17/07, IVE sẽ chính thức tham gia vào các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu với cương vị đại sứ khu vực APAC vào thời gian tới. Cú bắt tay này hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng các tín đồ thời trang Châu Á và Thái Bình Dương nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Tại Việt Nam, PUMA chính hãng tại Việt Nam được phân phối bởi Maison RMI.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: PUMA
RELATED NEWS

Tommy Nguyễn tái sinh bản sắc văn hoá qua Linh Khí Việt với Lê Tuyền – giai nhân mới của di sản

13666 Views
20-10-2025
Trong ánh hoàng hôn bảng lảng trên bậc thềm chùa cổ, người đẹp Lê Tuyền – Người đẹp Hình thể Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 – xuất hiện đầy mê hoặc trong những thiết kế áo dài thuộc bộ sưu tập “Linh Khí Việt – The Sacred Spirit of Vietnam” của NTK Tommy Nguyễn. Mỗi tà áo là một tuyệt tác hội tụ giữa mỹ thuật và tâm linh, nơi họa tiết sen, rồng, phượng, trống đồng được tái sinh bằng bàn tay tài hoa của người nghệ sĩ. Ở đó, Tommy Nguyễn không chỉ tạo ra những bộ trang phục lộng lẫy, mà còn thổi vào chúng hơi thở của di sản, biến thời trang trở thành một bản hòa ca văn hóa Việt, vừa cổ điển, vừa đương đại, vừa khiến công chúng thời trang phải thổn thức, vừa khiến trái tim người yêu văn hóa tự hào.

Sella Trương – Nàng thơ của sắc trắng hạnh phúc và chạm đỉnh nhan sắc

13844 Views
19-10-2025
Giữa không gian thơ mộng của những giấc mơ cưới tinh khôi, Sella Trương xuất hiện như một “nàng thơ” rực rỡ của thời đại mới, vừa thanh khiết, vừa kiêu hãnh. Bộ ảnh váy cưới trắng không chỉ tôn vinh nhan sắc đỉnh cao của Hoa hậu Điện ảnh 2016 mà còn hé mở hậu trường của một người phụ nữ bản lĩnh: tự tay viết tiếp chương sự nghiệp cho chính mình, bằng đam mê, hoài bão và phong cách sống tinh tế.

Miss Cosmo 2025: Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari cùng Á hậu Mook Karnruethai Tassabut rực lửa Rising Dragon

13649 Views
16-10-2025
Vừa qua, Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid Sari cùng Á hậu Mook Karnruethai Tassabut đã thực hiện bộ ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân, lấy cảm hứng từ hình tượng Rising Dragon - chủ đề của Miss Cosmo 2025, biểu trưng cho sức mạnh nội tại và hành trình vươn lên không ngừng. Bộ ảnh được xem như tuyên ngôn sắc đẹp mới của thế hệ Miss Cosmo, nơi vẻ đẹp song hành cùng bản lĩnh, khát vọng và tinh thần tự viết nên hành trình của chính mình bằng “ngọn lửa” rực cháy bên trong.

Vì sao đôi giày TIGCOURT™ hiện diện trong tủ đồ của loạt sao Việt?

13760 Views
08-10-2025
Chào đón mùa Thu Đông này, Onitsuka Tiger vừa chính thức công bố mẫu giày TIGCOURT™. Mang trong mình tinh thần cổ điển của thập niên 90, TIGCOURT™ tái định nghĩa giày bóng rổ thời trang qua phom dáng cổ lửng (mid-cut) mang tinh thần phi giới tính (unisex) đầy mạnh mẽ và cá tính.

Cô gái dệt nên ánh sáng – Lê Tuyền trong Sắc pha lê mùa lễ hội của NTK Tommy Nguyễn

14926 Views
06-10-2025
Trong sắc pha lê rực rỡ của mùa lễ hội, NTK Tommy Nguyễn cùng Lê Tuyền – Người đẹp Hình thể Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2024 – mang đến bản giao hưởng của ánh sáng, trí tuệ và khát vọng. Mỗi thiết kế là một câu chuyện về vẻ đẹp hiện đại: mạnh mẽ, tinh tế và luôn tỏa sáng từ nội tâm.