Quán Ăn Hạnh Phúc: Chen Ru Lu tuyên bố thoát ế sau khi rủ Phát La chơi trò tâm đầu ý hợp
3245 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Biết khách mời tuần này là cặp vợ chồng diễn viên vô cùng ăn ý là Trà Ngọc Tống Hạo Nhiên, Chen Ru Lu đã rủ Phát La chơi trò “tâm đầu ý hợp” và quyết chí làm vợ của ông chủ quán.

Mở đầu tập 14 Quán Ăn Hạnh Phúc, Chen Ru Lu cho rằng do “mưa dầm thấm lâu” nên Phát La mới cố tình ăn mặc giống mình. Lúc này ông chủ quán cho biết vì khách mời tuần này có sự gắn kết “rất ghê gớm” nên anh với cô trợ lý phải có phong cách giống nhau nhằm tạo sự liên kết để có thể tiếp đón cặp đôi thực khách là diễn viên Trà Ngọc và ca sĩ Tống Hạo Nhiên. 

Để thử độ liên kết với nhau, Chen Ru Lu đề nghị cùng chơi trò “tâm đầu ý hợp” với ông chủ Phát La. Cùng có câu trả lời giống nhau trong hai câu hỏi đầu, cô trợ lý sẵn sàng đón ông chủ về chung đội và đề nghị Phát La “có chơi có chịu”, đã hợp ý nhau thì phải về chung một nhà khiến anh chàng có vẻ hoang mang. Dù có hơi lo lắng phải “cưới vợ sớm” nhưng ở câu hỏi thử độ ăn ý thứ ba, cả hai vẫn cùng lựa chọn đáp án giống nhau. Lúc này, Chen Ru Lu tuyên bố “thoát ế”, còn Phát La cho rằng anh và cô trợ lý vừa ăn mặc giống nhau lại vừa ăn ý nên đã sẵn tuyên chiến với độ ăn ý của cặp đôi khách mời.

Đi cùng bà xã đến đại tiệc, Tống Hạo Nhiên giới thiệu mình là ca sĩ kiêm ông xã Trà Ngọc. Ngược lại, Trà Ngọc lại phủ nhận điều này và cho biết đến với Quán ăn hạnh phúc trong tâm thế độc thân và không quen biết người bên cạnh là ai làm cho ông xã cô nàng “hơi sốc”. Phát La lập tức vạch trần nữ đồng nghiệp: “Không biết thì tại sao mặc đồ đôi cùng đến đây? Không biết mà đã có con với nhau luôn rồi”. Lúc này Trà Ngọc mới giả vờ nhớ ra mình là vợ của Tống Hạo Nhiên. Khi được Phát La nhận xét là có vẻ “cam chịu” cũng như liên tục bị vợ cắt lời không cho phát biểu, Tống Hạo Nhiên phải cầu cứu ông chủ quán giữ chặt Trà Ngọc lại thì anh mới được nói.

Để có thể thưởng thức các món ngon của Quán Ăn Hạnh Phúc, cặp đôi nghệ sĩ phải vượt qua thử thách “Nhìn hình đoán đáp án”, đặc biệt người chơi phải hôn đồng đội để giành quyền trả lời. Ở hình ảnh đầu tiên kèm câu hỏi “Đây là nguyên liệu gì?”, chưa kịp mở hình ảnh thì Tống Hạo Nhiên đã lập tức hôn vợ trước nhưng lại liên tục trả lời sai khiến mọi người không nhịn được cười.

Trong tuần này, Nhà hàng Supper BBQ chiêu đãi thực khách các món: Lòng nướng Hàn Quốc, Hải sản sốt cay, sườn cay khổng lồ. Mở đầu đại tiệc với món lòng nướng theo phong cách Hàn Quốc, vị thơm béo không ngấy, ăn cùng nước chấm muối ớt xanh thơm nồng khiến Tống Hạo Nhiên liên tục khen ngon và thích thú. Khi được ông chủ quán hỏi về những điều “bức xúc” lúc ở nhà, trước thái độ “dằn mâm xán chén” của Trà Ngọc, Tống Hạo Nhiên chỉ có thể nhỏ giọng nói: “Ở nhà anh sống rất vui tươi, vui nhất là những lúc ở nhà một mình, ăn uống một mình”. Câu trả lời của ông xã Trà Ngọc làm cho Phát La bật cười thích thú vì pha “bẻ lái” của anh chàng.

Quán Ăn Hạnh Phúc | Tập 14

Thưởng thức đại tiệc, Trà Ngọc cho biết cô rất được chồng chiều chuộng: “Lúc mới quen nhau, biết em thích các món Thái nên anh Nhiên đã lùng sục khắp các ngõ ngách để tìm những nơi bán món Thái rồi dẫn em đi ăn”. Tiếp đó nữ diễn viên chia sẻ thêm: “Khoảng ba tháng chưa ăn cơm với gia đình mà chỉ toàn ăn cơm ở đoàn phim vì cô đi làm từ 6 giờ sáng và tới giữa khuya mới về nhà. Có những buổi trưa, chồng con em chờ sẵn ở trung tâm mua sắm rồi em tranh thủ chạy lên ăn cùng cong lại đi quay tiếp, chưa bao giờ được ngồi nói chuyện lâu như trong đại tiệc của Quán Ăn Hạnh Phúc hôm nay”. Sau khi thưởng thức các món ngon, hai thực khách được ông chủ quán Phát La đặc biệt chụp riêng cho hai vợ chồng tấm hình lưu niệm tại quán ăn.

Chương trình Quán Ăn Hạnh Phúc phát sóng vào lúc 19 giờ thứ Bảy hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11507 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29156 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31017 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34642 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33240 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.