Quang Anh chọn phong cách cá tính cùng đàn em Minh Thư trên thảm đỏ ra mắt phim Kẻ Ẩn Danh
21503 Views
23-08-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Diễn viên Quang Anh hội ngộ mẫu nhí Minh Thư đã có dịp tham dự sự kiện thảm đỏ họp báo ra mắt phim Kẻ Ẩn Danh diễn ra tại TP.HCM cùng với dàn nghệ sĩ Việt đình đám vào tối 22/8/2023.

Trên thảm đỏ ngoài sự xuất hiện các diễn viên chính trong phim như Kiều Minh Tuấn, Mạc Văn Khoa, Vân Trang, Quốc Trường, Mai Cát Vi, Quỳnh Lý, Kim Hải, Lâm Thanh Nhã…còn quy tụ dàn khách mời có tên tuổi như: Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật, Anh Tú, Hồ Quang Hiếu, Midu, Trương Quỳnh Anh, Kay Trần, cùng dàn cast 2 ngày 1 đêm…

Quang Anh hội ngộ cùng Lâm Thanh Nhã, nam thứ của Kẻ Ẩn Danh

Mẫu nhí Minh Thư hội ngộ Vân Trang, nữ phụ của Kẻ Ẩn Danh

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim Kẻ Ẩn Danh diễn viên trẻ Quang Anh cũng ghi điểm với vẻ ngoài điển trai khi chọn cho mình phong cách cá tính, năng động hợp với lứa tuổi. Được biết chàng trai Gen Z cũng đang cố gắng từng ngày vì muốn chinh phục được vai diễn điện ảnh đầu tiên cho mình.

Được xem là một đàn anh đi trước, đã hoạt động trong nghề khá lâu nên có ít nhiều kinh nghiệm trên mọi lĩnh vực vì thế Quang Anh đang giúp đỡ, hướng dẫn và truyền lửa cho đàn em Minh Thư một “cô bé nhút nhát” đang đi tìm lại “đam mê lúc nhỏ” trở lại con đường nghệ thuật.

Kẻ Ẩn Danh là phim do đạo diễn Dan Trần đảm nhận. Phim nói về người cha dượng tên Lâm, Lâm từng là 1 xã hội đen một thời đang lẩn trốn với cuộc sống bình thường bên vợ là Hạnh và cô con gái riêng của cô là Hiền. Tuổi mới lớn khiến Hiền bốc đồng với gia đình và muốn tự tìm cho mình con đường thoát khổ nên đã bị Tiến người mới quen biết dự dỗ bán đi. Cùng theo dõi hành trình của Lâm khi cố gắng cứu lại con riêng của vợ.

Kẻ Ẩn Danh chính thức khởi chiếu ngày 25/8/2023 trên toàn quốc.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

23176 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25545 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31276 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36186 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27717 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.