Quảng bá du lịch Malaysia đến giới trẻ thành thị tại Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế TP.HCM 2022
7976 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm nay, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) TP.HCM, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự với mục đích quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tham gia hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ba ngày, từ ngày 8 đến ngày 10/9/2022. Đây là một trong những nỗ lực thu hút du khách quốc tế trở lại khi Malaysia chính thức mở cửa biên giới từ ngày 1/4/2022 sau thời gian dài chờ đợi. 

Malaysia mong muốn thu hút 9,2 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay, với mục tiêu thu về hơn 26,8 tỷ Ringgit Malaysia doanh thu du lịch (khoảng 139 nghìn tỷ đồng  Lượng khách quốc tế đến Malaysia tăng vượt trội so với khu vực. Trong đó, Việt Nam cũng là một trong năm thị trường hàng đầu đóng góp vào lượt khách quốc tế đến Malaysia với 37.267 lượt trong sáu tháng đầu năm, tăng 16.103% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài giới thiệu các điểm đến du lịch mới nhất, các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Hãng hàng không Malaysia Airlines, Malaysia còn quảng bá vị thế đi đầu trong lĩnh vực điểm đến chăm sóc sức khỏe tại ITE Thành phố Hồ Chí Minh 2022. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự hội chợ năm nay nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Ông Norisyam Odzali, Phó Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “ITE TP.HCM 2022 là một trong những cơ hội tuyệt vời để tăng cường hiện diện thương hiệu Malaysia Châu Á đích thực nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch hàng đầu. Với hệ sinh thái đa dạng bậc nhất thế giới, Malaysia mang đến vô vàn trải nghiệm cá nhân hóa, từ du lịch khám phá thiên nhiên kỳ thú đến du lịch sinh thái bền vững, bên cạnh đó là sự đa dạng sắc màu của văn hóa và nghệ thuật.

Chúng tôi tin rằng Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Malaysia, và rất mong nhận được mọi cơ hội hợp tác và giao thương tại sự kiện này.”

Những điểm tham quan mới tại Malaysia có thể kể đến là công viên giải trí ngoài trời vừa khai trương tại cao nguyên quen thuộc - Genting SkyWorlds, tòa tháp hùng vĩ Merdeka 118 Tower tại Kuala Lumpur, hiện tại đang là tòa nhà cao thứ nhì thế giới.

Chủ đề của gian hàng Malaysia năm nay phản chiếu hình ảnh những kỳ quan thiên nhiên và điểm đến du lịch tại Malaysia. Du khách có thể tải về sách hướng dẫn du lịch mới nhất tại đây

Malaysia chính thức mở cửa cho du lịch miễn cách ly từ ngày 1/4/2022 để chào đón những du khách quốc tế đã tiêm chủng đủ mũi vắc-xin. Kể từ ngày 1/8/2022, Bộ Y tế Malaysia (MOH) thông báo bãi bỏ hoàn toàn các yêu cầu dành cho du khách khi nhập cảnh Malaysia.

Du khách không còn cần phải khai báo Thẻ Du khách (Traveller’s Card) hay thực hiện xét nghiệm trước khi khởi hành (PDT) hoặc sau khi nhập cảnh (OAT) khi du lịch đến Malaysia. Bảo hiểm du lịch cũng không còn là điều kiện tiên quyết cho khách ngoại quốc khi đến với Malaysia.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13396 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13465 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13590 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu của LocknLock tại Vĩnh Phúc

13269 Views
17-04-2025
Ngày 17/4, trong khuôn khổ sự kiện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025” diễn ra tại Vĩnh Phúc, thương hiệu LocknLock đã tham gia hoạt động hành trình thiện nguyện trao sinh kế tặng các phần gia dụng thiết yếu, ý nghĩa cho người dân địa phương, góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái và sẻ chia với cộng đồng.

Poltrona Frau ra mắt bộ sưu tập mới The Five Seasons với cảm xúc qua 5 mùa

7321 Views
15-04-2025
Poltrona Frau vừa ra mắt bộ sưu tập mới “The Five Seasons” được lấy cảm hứng từ bản chất các mùa xuân, hạ, thu đông cùng với một “mùa” thứ năm: sự kết hợp của các giác quan, các yếu tố tự nhiên và các nguyên tắc chung của sự hài hòa.