Quý ông 5G: Nguyên Vũ hóa tổng tài lạnh lùng, diện trang phục thời thượng
4452 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Để gây ấn tượng cho vai diễn “tổng tài” trong bộ phim Quý Ông 5G, ca sĩ Nguyên Vũ không ngại thuê nguyên ê-kip để tạo hình cho nhân vật. Đây là dự án phim sitcom đầu tiên của nam ca sĩ, đánh dấu cho sự trở lại của anh trong vai trò diễn viên sau hơn hai năm.

Nguyên Vũ với vai diễn Đại Vương - giám đốc quyền lực của 5G Fashion. Anh sở hữu hình tượng "tổng tài" lịch lãm, lạnh lùng và khoác lên mình những bộ trrang phục thời thượng. Nói về việc đầu tư quần áo, phục trang cho vai diễn, Nguyên Vũ vô tình biến bộ phim Quý ông 5G như một “fashion show” của chính anh. Anh mang đến gần 40 bộ trang phục, phụ kiện, giày dép, túi xách... tham gia đóng phim. Anh thuê hẳn một ê-kip riêng lên layout tạo hình nhân vật, hai stylist chăm sóc quần áo và tóc trong suốt bộ phim. Những bộ trang phục, giày, mắt kính, phụ kiện đều là những thương hiệu nổi tiếng như Versace, Gucci… Ngày quay đầu tiên, nam ca sĩ đã xách chiếc túi đen Hermes phiên bản giới hạn đến ghi hình.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi tham gia Quý ông 5G hầu như vì đam mê. Tất cả vì nghệ thuật để ra mắt sản phẩm chỉn chu với khán giả. Nói vui thì  tiền cát-xê cũng không đủ để bù vào tiền quần áo cho nhân vật. Dù chỉ là phim sitcom, không phải là phim truyền hình hay điện ảnhmỗi tập có thời lượng rất ngắn, đôi lúc chỉ là một phân đoạn nhỏ nhưng tôi vẫn phải đầu tư cho đúng với nhân vật, nghiêm túc với vai diễn này”.

Nhân vật giám đốc trong phim Quý ông 5G của Nguyên Vũ là một nhân vật đặc biệt. Là chủ một công ty thời trang có thâm niên nhưng đứng trên bờ vực phá sản do thị trường thu hẹp, giám đốc Đại Vương (Nguyên Vũ) quyết định mở thêm phân khúc “thời trang cao cấp” dành cho nam, định vị khách hàng trở thành những “Quý Ông 5G”. Hình mẫu một “quý ông 5G” chính là Gương mẫu - Giỏi giang - Giàu có - Ga lăng - có “Gu”. Tuy nhiên trong công việc, anh liên tục đau đầu với những "drama" xoay quanh các nhân viên mang tính cách kỳ lạ.

Anh chia sẻ: “Nhân vật giám đốc trong phim này là vai diễn khác biệt nhất so với những vai diễn tôi từng thể hiện. Tạo hình của tôi có chút ngông với tóc nhuộm màu sáng, mặc những trang phục nổi bật, lịch lãm. Tính cách nhân vật lạnh lùng xuyên suốt bộ phim. Bên cạnh là các bạn trẻ diễn xuất hài hước, náo nhiệt, tôi phải rất cố gắng để không bị cuốn theo. Các bạn diễn rất hay, nói rất nhanh, đôi lúc tôi chạy theo không kịp. Hy vọng mọi người sẽ đón nhn, yêu thích vai diễn”.

Bộ phim Quý ông 5G là một trong những bộ phim thuộc chuỗi phim sitcom Tám Công Sở phát sóng vào lúc 17 giờ 30 hàng ngày trên kênh VTV9.  Bộ phim lấy bối cảnh tại một công ty thời trang mang tên 5G FASHION. Mâu thuẫn trong phim bắt đầu xảy ra khi giám đốc Đại Vương quyết định bổ nhiệm nhân viên kinh doanh Hoàng Nam (Quỳnh Lý) lên làm quản lý. Điều này vấp phải sự phản đối của Trang Pink (Bình Tinh) vốn là quản lý từ trước đến nay. Vì thế, cô tìm đủ mọi cách để lôi kéo nhân viên theo phe mình nhằm hạ bệ Hoàng Nam. Để tuyển thêm nhân viên giỏi, Hoàng Nam tìm đủ mọi cách để rước về Mỹ Nhân (Kiều Ngân) - thực chất chỉ là một sinh viên thiết kế vừa kết thúc thực tập. Thân thế của Mỹ Nhân cũng là một dấu hỏi lớn cho các nhân viên của 5G FASHION.

Ngoài ra những mâu thuẫn cá nhân, len lỏi bên trong đó là những mâu thuẫn thế hệ khi Trang Pink độc đoán, thể hiện quyền lực và không được lòng mọi người, Hoàng Nam - anh chàng quản lý, người được tôn là “vị thần”. Cô Ba Kim (Phương Dung) với cuộc đụng độ hài hước khi gặp một đối thủ xứng tầm chính là Mỹ Nhân trong vai trò thiết kế. Nhân viên marketing Ái Liên (Tuyền Mập) - bà mẹ bỉm sữa luôn tất bật gia đình nhưng “tám không ngớt” chuyện công ty, Henry (Hữu Đằng) nhà thiết kế đầy cá tính, Mộng Thu (Huỳnh Nhân) cô kế toán mơ màng của 5G Fashion hứa hẹn sẽ là những nhân tố "quăng miếng" gây cười đến khán giả.

Quý Ông 5G | Trailer

Nghệ sĩ Bình Tinh vượt qua biến cố, lột xác với vai bị ghét trong Quý ông 5G

Dù là con “nhà nòi” nhưng thời gian đầu theo nghiệp cải lương, Bình Tinh không khỏi trăn trở với nghề. Đến khi tỏa sáng, đoạt quán quân Sao Nối Ngôi mùa đầu tiên, tên tuổi của cô mới được biết đến nhiều hơn. Nhờ nỗ lực bản thân, Bình Tinh làm “nở mày nở mặt” ba mẹ, dòng họ, đặc biệt là đoàn cải lương Huỳnh Long.

Tháng Tám năm ngoái, Bình Tinh đối mặt với nỗi đau lớn khi soạn giả Bạch Mai - mẹ của cô qua đời. Trước đó một tháng, dì của Bình Tinh là nghệ sĩ Kim Phượng và cậu - nhạc sĩ Thanh Châu cũng đã ra đi. Thuở sinh thời, cố soạn giả Bạch Mai là người một tay dìu dắt Bình Tinh theo nghề. Khi biết con gái có năng khiếu nghệ thuật, bà đặt không ít kỳ vọng vì cô là truyền nhân của đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long. Điều này khiến Bình Tinh không khỏi áp lực. Cô luôn băn khoăn, tìm cách “giữ lửa” nghề. Bình Tinh từng tâm sự rằng đoàn cải lương Huỳnh Long chính gia sản lớn nhất mà cha mẹ cô để lại. Việc duy trì đoàn, giúp cuộc sống các nghệ sĩ ổn định chính là tâm nguyện lớn của vợ chồng cố nghệ sĩ Bạch Mai.

Cô tâm sự: “Bạn bè, đồng nghiệp động viên rất nhiều nhưng chính tôi phải tự vượt qua. Tôi không thay đổi được số phận mà phải sống như thế nào để xứng đáng với những gì ba mẹ mong đợi. Trước giờ tôi vốn mạnh mẽ nhưng gần đây mỗi tối về nhà, tôi thường cảm thấy buồn, cô đơn. Tôi cho phép mình buồn khoảng 1 – 2 tiếng thôi, để trút hết nỗi lòng, bởi tôi cũng là con người. Tôi cố gắng mỗi ngày hoàn thành tâm nguyện của mẹ, dù là những việc nhỏ nhất”.

Công việc với Bình Tinh là sự say mê, niềm hạnh phúc, khi rảnh rỗi cô thường cảm thấy trống rỗng. “Ngày nào không đi làm, tôi không chịu nổi, công việc giúp tôi hưng phấn, vui vẻ, để tôi không căng thẳng. Làm việc liên tục, ăn ngủ không nhiều  khiến tôi sụt cân, tuy nhiên, cuộc sống của tôi vẫn đang ổn định. Mỗi ngày, tôi quay từ sáu giờ sáng đến gần 12 giờ đêm mới xong. Khi về đến nhà, Bella - con tôi đã ngủ. Công việc chiếm nhiều thời gian, Bella ở nhà có ba và vú chăm sóc để tôi yên tâm làm việc”.

Nói về các hoạt động nghệ thuật thì đầu năm 2022, Bình Tinh tham gia Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021. Cô nhận Huy chương vàng với vai bé Yến trong vở Mảnh Vỡ. Với cô, chiếc Huy chương vàng lần này quả thật là một thành quả lớn lao, đánh dấu một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất đa dạng của cô, không chỉ ở lĩnh vực cải lương mà còn ở lĩnh vực thoại kịch… Bình Tinh dự định sẽ tham gia nhiều cuộc thi chuyên sân khấu để hun đúc lửa nghề, học hỏi những người đi trước. Cô vừa diễn xong vở Xử án Phi Giao (tác giả Bạch Mai, đạo diễn dàn dựng Hữu Quốc).

Gần đây, Bình Tinh vừa nhận lời tham gia bộ phim Quý Ông 5G với vai diễn Trang Pink. Nữ nghệ sĩ đảm nhận vai nữ quản lý của công ty 5G FASHION. Nhân vật của Bình Tinh mang tính cách độc đoán, ích kỷ với những lời nói  như “sát muối” vào nhân viên, gây bất hòa chốn văn phòng. Cô thổ lộ, ban đầu áp lực bởi tính cách ngoài đời trái ngược hoàn toàn với nhân vật: “Tôi nhí nhảnh, dịu dàng, hiền lành nhưng vào vai ăn diện se sua, cách nói chuyện đanh thép. Tuy nhiên, người nghệ sĩ phải biết hóa thân đủ nhân vật, tích cách. Diễn vai Trang Pink và làm khán giả ghét theo nhân vật thì sẽ thành công. Tôi hướng đến vai trò nghệ sĩ đa năng không chỉ biết hát cải lương mà có thể đảm nhận thêm nhiều lĩnh vực, đa dạng nhân vật mang đến sự mới lạ cho khán giả”.

Bộ phim Quý Ông 5G thuộc chuỗi phim sitcom Tám Công Sở phát sóng vào lúc 17 giờ 50 hàng ngày trên kênh VTV9. Bộ phim lấy bối cảnh tại một công ty thời trang mang tên 5G FASHION. Mâu thuẫn trong phim bắt đầu xảy ra khi giám đốc Đại Vương (Nguyên Vũ) quyết định bổ nhiệm nhân viên kinh doanh Hoàng Nam (Quỳnh Lý) lên làm quản lý. Điều này vấp phải sự phản đối của Trang Pink (Bình Tinh) vốn là quản lý từ trước đến nay. Vì thế, cô tìm đủ mọi cách để lôi kéo nhân viên theo phe mình nhằm hạ bệ Hoàng Nam. Để tuyển thêm nhân viên giỏi, Hoàng Nam tìm đủ mọi cách để rước về Mỹ Nhân (Kiều Ngân) - thực chất chỉ là một sinh viên thiết kế vừa kết thúc thực tập. Thân thế của Mỹ Nhân cũng là một dấu hỏi lớn cho các nhân viên của 5G FASHION.

Ngoài ra những mâu thuẫn cá nhân, len lỏi bên trong đó là những mâu thuẫn thế hệ khi Trang Pink độc đoán, thể hiện quyền lực không được lòng mọi người, Hoàng Nam - anh chàng quản lý, người được tôn là “vị thần”. Cô Ba Kim (Phương Dung) với cuộc đụng độ hài hước khi gặp một đối thủ xứng tầm chính là Mỹ Nhân trong vai trò thiết kế. Nhân viên Marketing Ái Liên (Tuyền Mập) - bà mẹ bỉm sữa luôn tất bật gia đình nhưng “tám không ngớt” chuyện công ty, Henry (Hữu Đằng) nhà thiết kế đầy cá tính, Mộng Thu (Huỳnh Ngân) cô kế toán mơ màng của 5G Fashion hứa hẹn sẽ là những nhân tố "quăng miếng" gây cười đến khán giả.

Trở lại trong vai trò đạo diễn của phim sitcom Quý Ông 5G, Huỳnh Tiến Khoa thổ lộ: “Hơn bốn năm tập trung cho việc kinh doanh, tôi mới quay trở lại vai trò đạo diễn. Đặc biệt là sau khoảng thời gian cả nước chống chọi với dịch bệnh, bước vào phim trường, gặp lại những đồng nghiệp, cảm xúc khi ấy “vỡ òa”. Đây không phải phim trường mà chính xác là một gia đình. Trở lại với Quý Ông 5G, tôi cảm thấy như được trở về ngôi nhà của mình. Bộ phim này với dàn diễn viên tập hợp các nghệ sĩ mọi lĩnh vực như ca sĩ, nghệ sĩ cải lương, hài kịch, điện ảnh nhưng ai cũng phối hợp ăn ý, diễn máu lửa, háo hức với kịch bản. Quý Ông 5G xoay quanh về thời trang với một màu phim rất mới. Đây là chủ đề để người đạo diễn rộng đường bay bổng. Các diễn viên thoải mái về phần trang phục ở trong phim”.

Bộ phim Quý Ông 5G do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn, dự kiến phát sóng 214 tập vào lúc 17 giờ 50 hằng ngày trên kênh VTV9, từ ngày 1/6/2022.

Phương Dung và tuyệt chiêu làm việc với dàn diễn viên đủ mọi lĩnh vực trong Quý Ông 5G

Gần 40 năm làm nghề, nghệ sĩ Phương Dung đã thể hiện hàng ngàn vai diễn lớn nhỏ. Trong giới, chị được mệnh danh là “thánh bào show” vì hầu như phim nào, dự án nào, dù lớn dù nhỏ, Phương Dung cũng nhận lời tham gia vì yêu nghề. “Tào Thị” của Phạm Công Cúc Hoa thổ lộ hơn hai năm phải ở nhà vì dịch bệnh, chị có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, trải nghiệm cũng như bật hết công sức khi trở lại quay phim.

Phương Dung cũng chia sẻ bí quyết giúp chị gây ấn tượng riêng trong các vai diễn: “Ở Đêm tối rực rỡ, đạo diễn không cho ai makeup nhưng tôi đề nghị đạo diễn cho tôi vẽ mắt xanh, nhấn hai mí, đánh son, đeo vàng. Ban đầu cũng có người nói nhân vật của tôi lố lăng nhưng khi xem phim thì họ mới hiểu người phụ nữ này dùng bề ngoài để che giấu nội tâm. Còn trong Quý ông 5G, vai bà Ba Kim là một người mang nề nếp xưa cũ, vì thế tôi mặc áo bà ba, tóc búi cao, mang băng đô. Với tôi, phần tạo hình, định trang cho nhân vật quan trọng. Tôi cũng chú ý cách nói chuyện của nhân vật bà Ba Kim rất xưa với những từ ngữ ngày nay ít ai dùng”.

Diễn viên Phương Dung cho rằng với một bộ phim Quý Ông 5G quy tụ diễn viên đến từ đủ lĩnh vực nghệ thuật như cải lương, ca nhạc, hài kịch, điện ảnh thì chị phải biết cách hài hòa với bạn diễn: “Ca sĩ khi mới diễn phim sitcom thì sẽ chưa bắt kịp nhịp, thoại sát kịch bản. Vì thế, khi diễn chung với ca sĩ, tôi tiết chế, diễn đúng kịch bản, khi họ quen dần tôi mới từ từ bung miếng. Bên phía cải lương, nghệ sĩ thường nhấn nhá đài từ nhiều, tôi diễn cũng nhấn nhá theo. Các bạn chuyên hài khi diễn hay tung mảng miếng bất ngờ nên tôi cũng phải linh hoạt”.

Bên cạnh các dự án phim sicom dài tập như Quý Ông 5G, Phương Dung có nhiều bộ phim đang triển khai quay. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang quay một bộ phim truyền hình lấy bối cảnh vùng biển. Ngoài ra, chị cũng đang quay một webdrama của nhóm Ngũ Long du ký. Phương Dung hạnh phúc khi mỗi ngày đều tất bật với các dự án phim.

Bộ phim Quý Ông 5G thuộc chuỗi phim sitcom Tám Công Sở phát sóng vào lúc 17 giờ50 hàng ngày trên kênh VTV9.  Bộ phim lấy bối cảnh tại một công ty thời trang mang tên 5G FASHION. Mâu thuẫn trong phim bắt đầu xảy ra khi giám đốc Đại Vương (Nguyên Vũ) quyết định bổ nhiệm nhân viên kinh doanh Hoàng Nam (Quỳnh Lý) lên làm quản lý. Điều này vấp phải sự phản đối của Trang Pink (Bình Tinh) vốn là quản lý từ trước đến nay. Vì thế, cô tìm đủ mọi cách để lôi kéo nhân viên theo phe mình nhằm hạ bệ Hoàng Nam. Để tuyển thêm nhân viên giỏi, Hoàng Nam tìm đủ mọi cách để rước về Mỹ Nhân (Kiều Ngân) - thực chất chỉ là một sinh viên thiết kế vừa kết thúc thực tập. Thân thế của Mỹ Nhân cũng là một dấu hỏi lớn cho các nhân viên của 5G FASHION.

Ngoài ra những mâu thuẫn cá nhân, len lỏi bên trong đó là những mâu thuẫn thế hệ khi Trang Pink độc đoán, thể hiện quyền lực không được lòng mọi người, Hoàng Nam - anh chàng quản lý, người được tôn là “vị thần”. Cô thợ may Ba Kim (Phương Dung) với cuộc đụng độ hài hước khi gặp một đối thủ xứng tầm chính là Mỹ Nhân trong vai trò thiết kế. Nhân viên Marketing Ái Liên (Tuyền Mập) - bà mẹ bỉm sữa luôn tất bật gia đình nhưng “tám không ngớt” chuyện công ty, Henry (Hữu Đằng) nhà thiết kế đầy cá tính, Mộng Thu (Huỳnh Ngân) cô kế toán mơ màng của 5G Fashion hứa hẹn sẽ là những nhân tố "quăng miếng" gây cười đến khán giả.

Bộ phim Quý Ông 5G do Huỳnh Tiến Khoa làm đạo diễn phát sóng vào lúc 17 giờ 50 hằng ngày trên kênh VTV9.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19649 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22918 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17145 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31351 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31927 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.