Ralph’s Club: Từ Singapore đến New York, hành trình trải nghiệm đa giác quan thực tế - ảo song hành
58235 Views
01-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nước hoa của Ralph Lauren mang đến vẻ hào nhoáng đỉnh cao của New York đến Garden City với Ralph's Club: Từ Singapore Đến New York, nơi những khách mời có thể đắm chìm trong sự xa hoa của Ralph’s Club tại Event Plaza, Marina Bay Sands từ ngày 27/11 – 10/12/2023.

Vào ngày 30 tháng 11 2023, Singapore, một nét đặc trưng, một địa điểm, một phong cách. Một lời mời đến từ Ralph’s Club để lần nữa khám phá hương thơm say đắm đặc trưng, gợi lại những kỷ niệm về đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn và hơn thế nữa. Ralph’s Club là hương thơm dành cho những người tiên phong trong phong cách, những người dám để lại dấu ấn của mình.

Nước hoa của Ralph Lauren mang đến vẻ hào nhoáng đỉnh cao của New York đến Garden City với Ralph's Club: Từ Singapore Đến New York, nơi những khách mời có thể đắm chìm trong sự xa hoa của Ralph’s Club tại Event Plaza, Marina Bay Sands từ ngày 27/11 – 10/12/2023.

Khám phá không gian trải nghiệm 205 mét vuông cùng những câu chuyện đặc sắc của Ralph’s Club, từ cảm hứng sáng tạo cho đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, tất cả đều được tiết lộ thông qua năm căn phòng được kết nối với nhau, thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của hương thơm thông qua trải nghiệm đa giác quan phygital (thực tế - ảo song hành) được bổ trợ thêm với những khu trải nghiệm kỹ thuật số.

Chiếc thang máy đưa bạn đến với Thành phố New York hào nhoáng

Chào Mừng Đến Câu Lạc Bộ

Du hành ngược thời gian khi bước vào Phòng Thang Máy và được đưa đến thời kỳ huy hoàng của Thành phố New York. Trong bối cảnh sở hữu tầm nhìn toàn cảnh rộng lớn của đường chân trời, hãy hình dung bạn đang đứng trên sân thượng của một hộp đêm bóng bẩy và thời thượng nằm tại trung tâm Manhattan, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn một buổi tối có một không hai.

Trải nghiệm hương thơm độc đáo đến từ Ralph Lauren

Biểu Tượng Của Ralph’s Club

Mang tinh thần của hương thơm gợi cảm, Quầy Hương Thơm mời gọi bạn hoà mình vào trải nghiệm độc nhất với các giác quan của bạn. Nơi đây sẽ có bộ điều khiển tương tác để bạn có thể thoải mái khám phá các nốt hương say đắm đặc trưng được chứa đựng trong vỏ chai mang tính biểu tượng của Ralph’s Club, như hương hoa oải hương đặc trưng của Ralph’s Club, cây xô thơm ngát và hoắc hương đầy cuốn hút.

Tôn vinh phong cách thời trang thanh lịch của Ralph Lauren

Phong Cách Trường Tồn Của Ralph Lauren

Khám phá kiệt tác thời trang đương đại đầy quyến rũ tại Con đường thời trang của Ralph Lauren. Được trưng bày trong không gian tinh tế gợi nhớ đến sàn diễn thời trang, bộ sưu tập Ralph Lauren Purple Label và Ralph Lauren Collection Holiday 2023 phản ánh sự thể hiện mạnh mẽ về phong cách thanh lịch vượt thời gian của Ralph Lauren và tôn vinh cá tính táo bạo của mỗi cá thể, đồng thời hòa mình cùng tinh thần của mùa lễ hội.

Âm nhạc và ánh sáng – Sân khấu luôn là nơi thu hút mọi ánh nhìn

Trung tâm của sự chú ý

Ánh đèn của nơi đây đều tập hợp lại tại Sân khấu Trung tâm, các khách mời có thể khám phá hương thơm trong không gian trải nghiệm kích thích các giác quan của bạn, từ thị giác, khứu giác cho đến thính giác. Các vị khách có thể tìm ra hương thơm Ralph’s Club đặc trưng dành riêng cho mình thông qua hồ sơ hương thơm vô cùng độc đáo và lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất của họ tại Câu lạc bộ và in ra từ buồng ảnh tại VIP Lounge.

Điểm dừng chân của buổi tiệc

 

Đích đến cuối cùng

Đắm mình vào sự sang trọng của Câu lạc bộ tại VIP Lounge, nơi các khách mời có thể nhận được mẫu thử nước hoa Ralph’s Club dựa trên hồ sơ của họ sau hành trình trải nghiệm. Các vị khách sẽ được mời để ngồi lại và thư giãn tại sảnh tiệc, nơi trưng bày một chai nước hoa Ralph’s Club Elixir với kích thước khổng lồ, sau khi họ đã trải nhiệm và hiểu thêm về các hương thơm.

Ralph’s Club Elixir – hương thơm mới nhất của Ralph Lauren

Ralph’s Club: Từ Singapore Đến New York còn là sự kiện đánh dấu sự ra mắt của hương thơm Ralph’s Club Elixir, mang một nồng độ mới với hương gỗ tinh tế của Ralph’s Club, với hương thơm mang 6 nguyên liệu có nguồn gốc bền vững, điển hình như bạch đậu khấu, hoa hoải hương, diên vĩ và hoắc hương. Đây là một hương nước hoa hoàn hảo dành cho những người muốn nổi bật giữa đám đông, với mùi hương cuốn hút đầy mạnh mẽ lưu lại trên da của bạn mang lại ấn tượng ấm áp và khó quên.

Sự tham dự của khách mời Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng tại sự kiện

Hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, sự kiện của Ralph Lauren không thể thiếu những gương mặt khách mời tham gia vào sự kiện.

Được biết, Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng chính là những khách mời được ưu ái mời đến sự kiện lần này của Ralph Lauren. Cùng với đó,  còn có vô vàn những gương mặt khách mời vô cùng đặc biệt từ Trung Quốc, Singapore và các nước trong khu vực, hứa hẹn sẽ khuấy động không khí của buổi tiệc.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng cùng những gương mặt nổi tiếng khác tại đêm tiệc thời thượng của Ralph Lauren tại Singapore nhé!

Hãy cùng đón chờ sự kiện lần này và khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông và Lotte Mall West Lake – HN. 
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 
Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chọn Michelía Skinlab by Dr.Kim Thoa để chăm sóc da toàn diện với những công nghệ laser tối tân

16291 Views
26-04-2024
Tại Michelía, sở hữu công nghệ Q-PLUS A EVO nguồn gốc từ Châu Âu là công cụ giúp quý bác sĩ giải quyết được toàn bộ các vấn đề Da liễu – Thẩm mỹ hiện nay như: sắc tố da, nám, bớt, xóa xăm.

Cùng The Body Shop tạo nên vòng đời mới cho nhựa

18662 Views
24-04-2024
Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề đối với hành tinh bao gồm cả động vật và cả con người. Và có thể bạn chưa biết thời gian phân hủy chai nhựa phân hủy hoàn toàn có thể lên đến hàng trăm năm.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

29001 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29513 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

30685 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.